Chương 33

7.7K 232 102
                                    

Đại Hải hoàn toàn không ngờ Lục Tiểu Nhạc có thể dễ dàng chấp nhận mình như vậy, khoảnh khắc ngạc nhiên ngắn ngủi trôi qua, hắn rơi vào trạng thái mừng rỡ như điên, giờ phút này dù có hai mươi cốc trà sữa trước mặt, hắn cũng tình nguyện một hơi uống hết.

Bởi vì quá mức vui sướng, giọng hắn cũng có phần run rẩy, ngập tràn chờ mong hỏi: “Tiểu Nhạc, cậu chấp nhận mình thật sự tốt quá, mình… Mình thơm cậu được không?”

(đã muốn thơm rồi hả? mấy hôm nữa lại muốn hôn mất ^^)

“Không được!” Lục Tiểu Nhạc nghiêm khắc từ chối.

Nhất định là cô xấu hổ, Đại Hải nghĩ vậy, vội vàng sửa sai: “Không thơm cũng không sao, mình… mình có thể ôm cậu được không?”

“Cũng không được!” Lục Tiểu Nhạc tiếp tục từ chối thẳng thừng yêu cầu của hắn.

Đại Hải có chút nóng nảy, hỏi: “Cuối cùng thì thế nào mới được chứ?”

Lục Tiểu Nhạc nhìn hắn chằm chằm như nhìn người ngoài hành tinh một hồi, sau đó dứt khoát lắc đầu cự tuyệt.

Đại Hải thật muốn khóc: “Vậy cậu muốn mình làm gì?”

“Việc này…” Lục Tiểu Nhạc nhăn trán suy nghĩ một hồi, đột nhiên trước mắt sáng ngời, hiển nhiên là đã có đáp án, “Thế này đi, cậu giúp mình mua bữa sáng!”

Biểu tình trên mặt Đại Hải cứng lại, một lúc lâu sau cũng không trả lời.

“Không được sao?” Bởi vì hắn phản ứng quá chậm chạp, Lục Tiểu Nhạc nhíu mày, nhìn Đại Hải với ánh mắt ghét bỏ, “Khó khăn thế sao.”

“Được được được!” Đại Hải lấy lại tinh thần, vội vàng gật đầu như giã tỏi, khoảnh khắc này hắn nghĩ, đừng nói là Lục Tiểu Nhạc muốn hắn mua bữa sáng, cho dù muốn đem hắn làm bữa sáng, hắn cũng cam tâm tình nguyện!

Cứ như vậy, “bạn trai” Đại Hải trở thành nhân viên mua bữa sáng cho Lục Tiểu Nhạc, ngày qua ngày, gió mặc gió, mưa mặc mưa, kiên trì như thế đến tận cuối kỳ.

Kiểm tra cuối kỳ, thành tích Lục Tiểu Nhạc rất có tiến bộ, khiến thầy giáo Tôn vô cùng yên tâm, còn khen thưởng Lục Tiểu Nhạc, khuyến khích cô đặt chuyện linh tinh sang một bên, chuyên tâm học tập, ngày càng tiến bộ.

Cầm giấy khen trong tay, Lục Tiểu Nhạc vô cùng vui vẻ, đang cười nói với Quách Na trong phòng vẽ tranh, đột nhiên nghe thấy bên ngoài có người gọi cô.

“Tiểu Nhạc, Tiểu Nhạc!”

Cô quay đầu thì thấy Đại Hải dang lén la lén lút đứng ở cửa phòng tranh, vẫy tay về phía cô.

“Việc gì vậy?” Lục Tiểu Nhạc đi ra, hỏi hắn.

“Mai bắt đầu kỳ nghỉ, mình… mình tặng cậu cái này.” Đại Hải tay cầm vật gì giấu sau người, nhìn qua có vẻ ngại ngùng.

“Mình ăn cơm sáng rồi mà.”

Cô nói vậy khiến Đại Hải nhất thời á khẩu không biết nói gì, một lúc lâu sau mới đỏ mặt giải thích: “Đây không phải bữa sáng, mình mua cho cậu vật này.” Hắn đưa vật gì đó giấu phía sau ra, không ngờ là một cái điện thoại di động.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jan 06, 2019 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Anh Trai Xấu Xa Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ