Hồn xuyên thành FJ đại thần lúc đầu thần tác 《 Yu Yu Hakusho 》 phong hoa tuyệt đại yêu hồ Kurama, mỗ thiếu niên tỏ vẻ áp lực rất lớn.
Liều sống liều chết rốt cuộc thành công đạt thành bình an sống quá cốt truyện kỳ vĩ đại lịch sử (? ) nhiệm vụ,
Lại bởi vì một cái nguyên cốt truyện trung căn bản không có xuất hiện quá thần bí di tích, hố daddy lại lần nữa bị xuyên qua.
Đối u du thế giới mẫu thân cùng các đồng bọn sinh ra khắc sâu cảm tình thiếu niên vì lại lần nữa trở lại những người đó nhóm bên người,
Cùng thứ nguyên ma nữ tiến hành rồi giao dịch, trả giá rất nặng đại giới đổi lấy tới có thể xuyên qua thời không năng lực. Nhưng mà......
Xuyên qua phương hướng không thể khống chế, thiếu niên vĩnh viễn không biết chính mình tiếp theo cái sắp đến, sẽ là như thế nào thế giới.
Vì thế từ đây, yêu hồ bước trên không biết khi nào mới là chung điểm, từ từ trở về nhà chi lộ......
—— bởi vậy bổn văn lại xưng, 《 một con yêu hồ tự bạch: Mụ mụ, ngươi ở nơi nào? 》
Tàng mã 【 gân xanh 】: Tác giả quân ngươi thật sự đủ rồi......==+
========================================
Kim bài biên tập đề cử:
Hồn xuyên thành 《 Yu Yu Hakusho 》 phong hoa tuyệt đại yêu hồ Kurama, rốt cuộc ngao S quá toàn bộ cốt truyện kỳ lại bởi vì một hồi ngoài ý muốn mà lại lần nữa xuyên qua. Yêu hồ vì tìm được về nhà lộ cùng thứ nguyên ma nữ tiến hành rồi giao dịch, trả giá rất nặng đại giới đổi lấy tới có thể xuyên qua thời không năng lực. Nhưng mà xuyên qua phương hướng không thể khống chế, tàng mã vĩnh viễn không biết chính mình tiếp theo cái sắp đến sẽ là như thế nào thế giới. Gia giáo, thợ săn, hỏa ảnh, cương luyện, FZ...... Từ đây bước trên không biết khi nào mới là chung điểm từ từ trở về nhà chi lộ yêu hồ, ở một đám bất đồng trong thế giới sẽ gặp được như thế nào người, lại có như thế nào kỳ ngộ?
Tác giả cấu tứ mới mẻ độc đáo, tình tiết an bài xảo diệu hành văn lưu sướng tự nhiên, đem yêu hồ cùng manh vật bạch nắm lữ trình không chút hoang mang mà êm tai nói tới, ở nhẹ nhàng sung sướng văn tự bên trong, yêu hồ mỗi một hồi kỳ ngộ đều làm người hiểu ý cười, cũng làm người nối tiếp xuống dưới phát triển, không khỏi càng thêm chờ mong.
Chương 1 lại lần nữa xuyên qua yêu hồ
Kurama cảm thấy hắn rất có thể lại xuyên qua.
Vì cái gì nói "Lại" đâu? Bởi vì này đã không phải hắn lần đầu tiên xuyên qua.
Phía trước từ một cái căn chính miêu hồng Thiên triều hảo thiếu niên xuyên qua thành một con hồ ly thời điểm, Kurama biểu hiện nhưng không giống lúc này như vậy bình tĩnh bình tĩnh.
Hắn khi đó quả thực là các loại sợ hãi nôn nóng, nghĩ mọi cách muốn lại xuyên hồi nguyên bản thế giới.
Nhưng là kết quả? Đương nhiên là không hề ngoại lệ mà toàn bộ thất bại.
Ở rốt cuộc minh bạch chính mình có lẽ rốt cuộc trở về không được về sau, Kurama đã từng ở tương đương lớn lên một đoạn thời gian quá thật sự là suy sút cùng tự sa ngã. Hắn đem chính mình đoàn thành một cái mao cầu nhi súc ở hắc ám nhất cùng ẩn nấp trong một góc, không ăn không uống không nghe không xem, giống như như vậy là có thể tránh né rớt những cái đó làm người bi thương cùng tuyệt vọng sự thật giống nhau.
Bất quá câu nói kia là nói như thế nào tới? Mặc kệ tâm tình của ngươi đến tột cùng như thế nào, sinh hoạt tóm lại vẫn là muốn tiếp tục.
Cho nên Kurama chung quy vẫn là lần thứ hai tỉnh lại lên, cứ việc này tiêu phí hắn thập phần dài dòng một đoạn thời gian.
Bất quá này đương nhiên cũng không phải một chút chỗ tốt đều không có, tỷ như đương hắn phát hiện chính mình xuyên thành này chỉ hồ ly tên là Kurama, còn có cái kêu Yomi đồng bạn thời điểm, trải qua dài lâu thời gian lễ rửa tội gột rửa hạng nặng tâm thần Kurama đã hoàn toàn bình tĩnh.
Thế cho nên sau lại vì mạng nhỏ suy nghĩ không thể không một đường ngoan ngoãn đi theo 《YuYu Hakusho》 vai chính Urameshi Yusuke đồng học đi cốt truyện xuống dưới, Kurama đều biểu hiện đến vô cùng thích ứng, một chút cũng nhìn không ra thân là người xuyên việt dấu vết.
Hắn duy nhất một lần không bình tĩnh là vì Genkai.
Tuy rằng nguyên bản Kurama cho rằng, hắn có thể giống phía trước giống nhau tùy ý cốt truyện phát triển, không đi nhúng tay làm ra bất luận cái gì thay đổi.
Nhưng mà thẳng đến khi đó này xuẩn hài tử mới trì độn mà phát giác, có chút cảm tình chỉ có tự mình thể hội quá mới biết được có bao nhiêu sâu nặng, có chút người chỉ có tự mình ở chung quá mới biết được có bao nhiêu quan trọng.
Cho nên Kurama duy nhất một lần mà tùy hứng —— chỉ vì cứu Genkai tánh mạng.
Hắn thậm chí suýt nữa trước tiên thức tỉnh yêu hồ hình thái, hơn nữa không tiếc vận dụng rất nhiều cấm kỵ Ma Giới Thực Vật (Demonic Plant Manipulation).
Nhưng mà kết quả......
Lại vẫn như cũ không có thể thay đổi vốn có kết cục.
Genkai vẫn là ở lúc ấy chết đi.
Mà Kurama đối thế giới này cái nhìn cùng thái độ cũng bởi vậy mà đã xảy ra thay đổi —— không hề như là cái nhìn như đối hết thảy đều không sao cả khách qua đường giống nhau, hắn bắt đầu thật sự dung nhập tiến thế giới này.
Vì thế đi theo vai chính tổ một đường tiếp tục đi tới, cuối cùng Kurama thế nhưng cũng cùng mặt khác ba người kết hạ không thua nguyên tác khắc sâu hữu nghị cùng ràng buộc.
Cho nên chờ đến cốt truyện hoàn toàn kết thúc, Kurama cũng không có giống nguyên bản tính toán như vậy một mình xa xa rời đi, mà là vẫn như cũ lưu tại các bằng hữu giơ tay có thể với tới địa phương, tiếp tục chính mình yên lặng mà ôn đạm cao trung hằng ngày.
—— thẳng đến một phong đến từ Ma giới xin giúp đỡ tin đánh vỡ hắn bình tĩnh sinh hoạt, cũng...... Đem hắn cùng mặt khác ba người lại lần nữa tập hợp ở cùng nhau.
Sự tình nguyên nhân gây ra là Yomi ở Ma Vực rừng rậm chỗ sâu trong phát hiện một chỗ bí ẩn Ma tộc di tích.
Tuy rằng hiện có Ma tộc đã chỉ còn Yusuke một cái, phóng mặc kệ kỳ thật cũng không có gì, nhưng là Yomi tổng cảm thấy có chút bất an —— di tích giống như có cái gì cường đại mà lực lượng thần bí, ở vẫn luôn mơ hồ hấp dẫn sở hữu Ma giới trụ dân.
Yomi cẩn thận suy xét sau vẫn là quyết định hướng Yusuke bọn họ xin giúp đỡ, vì thế đáp lại hắn kêu gọi, đã từng ám hắc võ đấu đại hội quán quân tổ hợp lần thứ hai ở Ma giới tụ, liên hợp đi trước di tích tra xét.
Nguyên bản giống Kurama như vậy khống tràng hình kỹ thuật nhân viên hẳn là lưu tại đội ngũ phía sau làm tốt hậu cần (? ), nhưng là ai làm yêu hồ điện hạ từ trước kia bắt đầu làm đội ngũ trung "Não", chính là một đầu trí kế vô song?
Bởi vậy mà trở thành lúc ban đầu tiếp cận di tích mấy người chi nhất, Kurama theo sau ở Yusuke không biết đụng tới nơi nào về sau di tích đột nhiên bắt đầu bùng nổ cường quang, hơn nữa tùy theo truyền đến mãnh liệt dẫn lực thời điểm, làm một kiện chính mình cũng chưa nghĩ đến thánh mẫu đến không được sự tình —— hắn đẩy ra Yusuke.
Bị cường đại đến vô pháp kháng cự dẫn lực một chút mà hút hướng không biết thông hướng nơi nào thật lớn hắc động, nhìn dày nặng kết giới vách tường ngoại bạn tốt nhóm kia nôn nóng hoảng loạn lại vô luận làm cái gì đều không làm nên chuyện gì kinh hoàng bộ dáng, đang ở gió lốc bên trong yêu hồ chính mình, lại đột nhiên trấn định xuống dưới.
"Thay ta chiếu cố hảo mụ mụ."
—— hắn chỉ tới kịp nói xong câu đó, đã bị cuốn vào một mảnh vô biên hắc ám.
Mà lúc ấy, Kurama kỳ thật cũng không có chờ mong quá chính mình còn có thể tỉnh lại.
Cho nên chờ đến lại lần nữa khôi phục ý thức thời điểm, nói thực ra, có trong nháy mắt Kurama thật sự cảm giác có điểm kinh ngạc.
Bất quá, "Đã tới thì an tâm ở lại...... Đi?"
Nhìn quanh một chút chính mình giờ phút này sở thân ở này phiến nhìn qua tựa hồ phi thường rộng lớn cũng phi thường...... Hoà bình rừng rậm, yêu hồ cười.
"Như vậy......"
"Nơi này, đến tột cùng là địa phương nào đâu?"
***
Bá tràn ra đi thu thập tình báo Ma Giới Thực Vật (Demonic Plant Manipulation) thực mau đem khu rừng này tin tức phản hồi trở về.
Căn cứ thực vật nhóm tra xét kết quả, này phiến nhìn qua tựa hồ phi thường rộng lớn rừng rậm, kỳ thật diện tích xa không bằng Kurama suy nghĩ như vậy đại.
Từ hắn nơi vị trí một đường hướng nam, kéo dài ra mấy km ở ngoài liền có một cái nhân công sửa chữa và chế tạo dấu vết phi thường rõ ràng xuyên sơn đường hầm, đầy đủ chứng minh rồi này chỗ rừng rậm cũng không phải gì đó hẻo lánh ít dấu chân người cổ xưa nơi.
Kurama nghĩ dọc theo đường hầm đi hẳn là tóm lại có thể phát hiện một ít thành trấn hoặc là nhân loại hoạt động lưu lại dấu vết, vì thế cũng liền không có nhiều làm do dự, bay thẳng đến đường hầm nơi phương hướng bay vút mà đi.
Dọc theo đường đi hắn nhưng thật ra cũng không nhàn rỗi, phân ra tâm thần sử dụng đường hầm phụ cận tụ tập lên Ma giới cây bồ công anh phân biệt hướng đường hầm kéo dài ra phương hướng hai đoan tiếp tục tra xét mà đi —— vận khí tốt nói nói không chừng có thể ở hắn đến đường hầm phía trước tìm được mặt khác một ít manh mối, vì hắn bước tiếp theo hành động quyết sách cung cấp một ít căn cứ.
Kurama sở sử dụng loại này Ma giới cây bồ công anh là hắn cải tiến qua đi chủng loại.
Bởi vì vẫn luôn đem cây bồ công anh cơ thể mẹ hạt giống đặt ở trong máu thuần phục ôn dưỡng, trong tay hắn Ma giới cây bồ công anh so với nguyên sinh chủng loại càng nhiều vài phần linh tính, không chỉ có khuếch tán đến thập phần nhanh chóng, càng bởi vì cùng Kurama chi gian có tình cảm cùng khế ước thượng song trọng liên hệ quan hệ, làm chúng nó không ngừng có thể tra xét cùng truyền lại tình báo, thậm chí có thể bước đầu sàng chọn lọc ra một ít tin tức, này nhưng vì Kurama tỉnh đi không ít công phu —— này không, hắn không đợi đuổi tới đường hầm, liền từ hướng Đông Phương khuếch tán mà đi cây bồ công anh nhóm nơi đó được đến một cái thập phần thú vị tin tức —— ở trong rừng rậm một khối trống trải đất trống, tựa hồ có như là nhân loại giống nhau sinh vật ở cùng không rõ chủng loại yêu quái tiến hành kịch liệt đánh nhau!
Kurama đối nhà mình cây bồ công anh nhóm dùng từ tỏ vẻ có chút để ý.
"Như là nhân loại giống nhau sinh vật"? Đây là cái gì kỳ quái hình dung?
Phải biết rằng Ma Giới Thực Vật (Demonic Plant Manipulation) bởi vì bản thân tập tính duyên cớ đối nhân loại cùng phi nhân sinh vật phán đoán có thể nói là phi thường nhạy bén cùng chính xác, Kurama tại đây phía trước chỉ nghe nhà mình thực vật nhóm dùng như vậy cách nói hình dung quá một người.
—— Ma tộc huyết mạch chưa thức tỉnh trước Yusuke.
"Nói cách khác, cây bồ công anh nhóm phát hiện những người này trung, có người cùng Yusuke lúc trước trạng thái phi thường tương tự lâu?"
Kurama nhướng mày.
Như vậy xem ra, vô luận là vì cùng thế giới này nguyên trụ dân tiến hành tiếp xúc, vẫn là vì thỏa mãn chính mình đã dâng lên lòng hiếu kỳ, hắn đều hẳn là đi nơi đó xem một chút.
Thực mau điều chỉnh phương hướng, Kurama dọc theo cây bồ công anh nhóm chỉ dẫn đường nhỏ lại lần nữa nhanh hơn bước chân.
Hắn đến thời điểm chiến đấu nhìn qua tựa hồ đã tiếp cận kết thúc, cầm trong tay một trương cổ xưa trường cung anh tuấn tóc đen thiếu niên đứng ở một cái khác mang mắt kính gầy yếu thiếu niên trước người, một bên nhắm ngay đối diện đã thở ra thì nhiều mà hít vào thì ít mắt thấy là muốn không sống nổi yêu quái, một bên nằm liệt một trương khuôn mặt tuấn tú không được đối phía sau người tiến hành phun tào.
Cái gì "Ngươi thật sự quá không biết tự lượng sức mình loại trình độ này yêu quái ngươi một người muốn như thế nào đối phó" lạp, "Ta nếu là không đúng lúc tới rồi xem ngươi làm sao bây giờ" lạp, "Phiền toái Yuko tiểu thư mở ra không gian thông đạo trực tiếp truyền tống lại đây này đại giới đến từ ngươi tới chi trả" lạp......
—— tóm lại, cùng hắn sở biểu hiện ra ngoài diện than băng sơn mỹ nam tử thuộc tính nghiêm trọng tương bội.
Nhưng mà giờ này khắc này Kurama cũng đã sẽ không đi quan tâm này đó.
—— hắn vừa mới nghe được cái gì? "Yuko tiểu thư"?!
Nên sẽ không...... Là hắn biết nói cái kia đi?
Trong mắt một chốc kia gian châm mãn đại biểu hy vọng ánh lửa, Kurama chủ động tăng thêm đủ âm tiến lên trước một bước, ở hai gã thiếu niên nghe tiếng đồng thời quay đầu đề phòng mà vọng đem lại đây nháy mắt, giơ lên một người súc vô hại ôn hòa cười nhạt:
"Xin hỏi, các ngươi vừa mới nói Yuko tiểu thư, là thứ nguyên ma nữ —— Ichihara Yuko sao?"
YOU ARE READING
[ Tổng ] Yêu hồ Kurama-Nhược Diệp Tử Anh
AdventureThể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Xuyên việt Kim bài biên tập đề cử: Hồn xuyên thành 《 Yu Yu Hakusho 》 phong hoa tuyệt đại yêu hồ Kurama, rốt cuộc ngao S quá toàn bộ cốt truyện kỳ lại bởi vì một hồi ngoài ý muốn m...