Chap 38 : Anh Rễ ?

743 50 10
                                    

Au : mn xem vui vẻ

___________

Vương Nguyên nhanh chóng thay đồ xong liền đi ra , thì thấy Vương Tuấn Khải âu phục phẵng phiu ngồi đó không khỏi kinh ngạc , Vương Tuấn Khải thì lại không tỏ ra kinh ngạc nhìn Vương Nguyên nói.

" xong rồi à , nhanh xuống ăn sáng ' Vương Tuấn Khải đứng dậy nói.

" ừm..anh xuống ăn trước đi " Vương Nguyên nhìn Vương Tuấn Khải sau đó nói

" em không ăn à " Vương Tuấn Khải nhìn Vương Nguyên nói .

" ăn chứ ..nhưng tôi á ..anh là gì vậy buông tôi xuống " Vương Nguyên chưa nói hết câu liền bị Vương Tuấn Khải ôm lên la oan oái không ngừng.

" em có bớt nhoi được không " Vương Tuấn Khải trừng Vương Nguyên nói .

Vương Nguyên bị Vương Tuấn Khải mắng liền ngậm ngùi im lặng cho anh bế xuống nhà.

Vương Ngãi Chi cùng Trương Ninh Vũ ngồi trên bàn ăn cùng nhau nhấp nháp tách trà nhìn nhau cười nhẹ sau đó thì thấy Vương Tuấn Khải bế Vương Nguyên xuống không khỏi ngạc nhiên.

" bà chị về khi nào vậy " Vương Tuấn Khải bế Vương Nguyên nhìn bà chị nhà đang ngồi đó nói.

" về từ hôm qua , có thể nghe được sự việc trong phòng em " Vương Ngãi Chi mỉm cười nhẹ nhìn Vương Nguyên trong lòng Vương Tuấn Khải nói .

" Vương Tuấn Khải thả tôi xuống ..thả xuống " Vương Nguyên đỏ cả mặt , cư nhiên chuyện xấu hổ này lại bị ...

" haha Nguyên Nhi em xấu hổ sao dễ thương quá " Vương Ngãi Chi cười híp mắt nhìn Vương Nguyên .

" chị cứ chọc em ..anh này không phải người lúc trước đưa chị tới bệnh viện sao " Vương Nguyên nhìn cô sao đó nhìn người ngồi kế cô nói .

" chào hai em " nam nhân khẽ cười nói

" à , chị giới thiệu luôn đây là Trương Vũ Ninh bạn trai chị " cô nắm tay hắn nói .

" Bạn trai , haha bà chị cũng chịu lấy chồng rồi sao " Vương Tuấn Khải ngồi xuống ghế nhìn hắn rồi nhìn cô cười cợt .

" Vương Tuấn Khải thằng em quỷ sứ này " cô tức đến đỏ mặt nhìn Vương Tuấn Khải mắng .

" Ngãi Chi tỷ , tỷ định khi nào kết hôn " Vương Nguyên uống chút trà nói.

" Nguyên Nhi tụi chị chỉ mới quen 2 tuần cưới hỏi gì chứ " Vương Ngãi Chi đánh vào vai Vương Nguyên xấu hổ nói.

" bọn anh trong thời gian tìm hiểu , nếu ổn thì cuối năm kết hôn " Trương Vũ Ninh từ tốn nói.

" vậy sao , vậy cũng tạm ổn " Vương Tuấn Khải gật gù nói.

" vậy xưng anh là anh rễ rồi " Vương Nguyên mĩm cười nói.

" đúng rồi , đã có bà chị già cũng phải có ông anh già chứ " Vương Tuấn Khải châm dầu nói

" Vương Tuấn Khải chị thấy em và Vương Nguyên càng ngày càng giỏi rồi he , chồng tưng vợ hứng " Vương Ngãi Chi cũng không thua đấu lại.

" chị...em không chọc chị nữa " Vương Nguyên chu môi bất mãng nói.

" bà chị , dám chọc em ấy " Vương Tuấn Khải bên vực Vương Nguyên nói .

" thôi được rồi xuống ăn sáng thôi " cô nói xong liền nhanh chóng cùng mọi người xuống nhà bếp dùng bữa.





End 38

Mn vote và cmt cho mik nhem .

[ Khải - Nguyên ] ThUốC DưỢc Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ