Vô số nước biển tranh nhau dũng mãnh tràn vào bên trong miệng mũi Tần Hoan Hoan, bây giờ nàng mới hiểu được, thì ra chuyện bồi thường tuần trăng mật cho nàng đều là lấy cớ!
Hàng Cảnh Thần - tên tra nam kia thế nhưng tính toán cùng bạn thân nàng đem nàng đẩy mạnh xuống biển!
Liền tính nàng không bị chết đuối, cũng sẽ bị đám cá cắn chết!Tốt lắm! Quá độc ác!
"Giai Giai, chờ ta trở về sẽ lập tức cưới ngươi!" Hàng Cảnh Thần nhìn vợ mình giãy giụa một chút rồi chìm vào đáy biển, cười lạnh một tiếng, liền xoay người bắt lấy tay mỹ nhân ở bên cạnh , nói lời thề son sắt.
"Vợ ngươi vừa mới chết ngươi liền cưới ta, không phải sẽ làm người khác khinh thường ta sao!"
Cô gái nũng nịu nhào vào lồng ngực Hàng Cảnh Thần, giọng nói làm người ta cảm thấy toàn thân tê dại.
Nhìn cô gái đáng yêu , thân thể lại mềm mại này làm nũng, dù cho là ai cũng sẽ không nghĩ đến, vừa rồi, chính nàng đem bạn thân mình đẩy vào trong biển.
Không sai, cô gái này là Giai Giai, cũng chính là bạn thân tốt của Tần Hoan Hoan , tên Úc Giai.
Hàng Cảnh Thần nhìn người yêu câu dẫn, trực tiếp kéo qua rồi hung hăng hôn một cái:"Đừng nói với ta về cái bà thím già kia nữa! Nếu không phải cha mẹ ta nói nàng có thể mang lại may mắn cho chồng lại có thể sinh nhi tử, ta làm sao lại cưới nàng!"
Không biết vì sao, trước một giây sắp chết , cảm giác của Tần Hoan Hoan tựa hồ đều trở nên rõ ràng.
Nàng nghe Hàng Cảnh Thần từng câu đem cái cuộc sống mà nàng cho là thật tốt đẹp thành ra không đáng một đồng , nhìn bạn thân nàng hung tợn nhìn chằm chằm nàng đến khi nàng chìm hẳn vào đáy biển .
A ! Vì cái loại người như thế này mà nàng đã từ bỏ lý tưởng của chính mình, ở nhà vì hắn. chăm sóc cha mẹ già, vì hắn sinh con!
Đến cuối cùng, hắn thế nhưng ghét bỏ nàng là bà thím già!
Còn có bạn thân tốt nhất của nàng! Vậy mà lại cùng teentra nam kia tính kế hãm hại nàng!
Nghe Úc Giai nói không muốn mệt mỏi làm việc, nàng liền cầu Hàng Cảnh Thần an bài cho nàng ta một cái chức danh nhàn rỗi, lương cao , lo nàng ta ở phòng nhỏ, chật chội, nàng nhờ Hàng Cảnh Thần mua cho nàng ta một biệt thự.
Nàng tự cho là nàng đối xử với Úc Giai đủ tốt, nhưng đổi lại là Úc Giai lại là hận nàng thấu xương, a~
Cả đời này của nàng đúng là mắt mù rồi! Không chỉ có người mình yêu mà ngay cả bạn thân cũng đều là chó sói đội lốt cừu!
Hơn nữa cũng không biết hai người đó đã qua lại với nhau bao lâu!
Trách không được mặc dù biết rõ là nàng không biết bơi, Hàng Cảnh Thần còn muốn cùng nàng tới bờ biển nghỉ phép, thì ra là hai người đã sớm tính toán tốt!
Giãy giụa một hồi lâu, Tần Hoan Hoan sớm đã kiệt sức.
Nàng gắt gao nắm chặt nắm tay: Cả đời này liền như vậy chết đi, nàng không cam lòng a!
Hơn nữa nàng cứ như vậy mà chết, đối cẩu nam nữ này sẽ đối xử với con trai nàng như thế nào!
Nghĩ đến cái đầu dưa hấu, đứa nhỏ yếu ớt kia, Tần Hoan Hoan trong lòng mềm nhũn, tuy rằng nàng có rất ít thời gian đi chơi cùng con, nhưng mà đứa nhỏ kia lại không nản lòng, vừa thấy nàng liền trước sau đi theo mềm mại mà kêu mụ mụ.
Nghĩ đến đứa nhỏ có cặp mắt to kia, oán khí trong lòng tần Hoan Hoan càng thêm mãnh liệt, mãnh liệt đến cơ hồ muốn nổ tung thân thể của nàng.
Chính là theo thời gian trôi đi, thân thể của nàng càng ngày càng đi xuống , ý thức cũng dần dần mơ hồ, oán khí này chắc cũng chỉ có thể chờ đến kiếp sau lại báo.
Tần Hoan Hoan mang theo tuyệt vọng nhắm lại hai mắt, đối với chuyện nàng đã hướng đến gần nam nhân hoàn toàn không phát hiện.
Trong nháy mắt, trước khi tim nàng ngừng đập, trong đầu Tần Hoan Hoan tựa hồ nghe được một tiếng giòn vang.
"Tất —— hệ thống xuyên nhanh chính thức khởi động, mời ký chủ ngồi ổn định."
Một âm thanh máy móc vang lên, ngay sau đó, đầu óc Tần Hoan Hoan tựa như bị cuốn vào gió lốc , nháy mắt ý thức nàng hoàn toàn biến mất.--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
P/S: Thân ái, ta chỉ là người yêu thích truyện nên muốn edit lại cho mọi người cùng đọc thôi a~ <không phải chính chủ> tuy ta chỉnh sửa và thêm thắt có thể không hay thỉnh mọi người không thích có thể không đọc, có lỗi nhỏ thì thỉnh bỏ qua cho cho ta. lời cuối ta xin chúc mọi người đọc vui vẻ.^U^ :Dtth
YOU ARE READING
(EDIT) Hệ thống xuyên nhanh: Sổ tay công lược nam thần
RandomHán Việt: Khoái xuyên hệ thống: Nam thần công lược thủ sách Tác giả: Hoán Sở Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , Hiện đại , HE , Tình cảm , Khoa học viễn tưởng , Xuyên việt , Ngọt sủng , Hệ thống , Xuyên nhanh , Nhẹ nhàng Số chương: Đang cập...