Văn án
Xuất quỹ bệnh trạng trúc mã nói: "Thực xin lỗi, nhưng ta thật sự ái ngươi."
Xuất quỹ bá đạo tổng tài nói: "Tha thứ ta, kia chỉ là ta phạm sai."
Xuất quỹ trứ danh ảnh đế nói: "Thực xin lỗi, nhưng ta vô dụng thiệt tình."
Qua không lâu
Tra nam hỏng mất: Tô Hòe lại đây! Đừng xúc động!
Tô hòe: )
Xem diễn hệ thống: Ngọa tào, tích phân như thế nào trướng nhiều như vậy!?
Phiên ngoại không định kỳ đổi mới
≠≠≠≠≠≠≠≠≠≠
Tiểu kịch trường
Vừa mới bắt đầu thời điểm hệ thống do do dự dự:
Ngươi như vậy mềm, không thích hợp trò chơi này.
Mấy cái thế giới sau hệ thống phát điên:
Như thế nào ngươi bị chết như vậy sớm? Ân? Vì cái gì hảo sảng?!
≠≠≠≠≠≠≠≠≠≠≠
Cao lượng chú thích: Sở hữu tra nam chân ái nữ chủ, vọng đều biết.
********
Cao lượng cảnh cáo: Tiểu thuyết chính là tiểu thuyết! Đừng thật sự! Nhìn đương việc vui là được!
Nghiêm trọng gỡ mìn: Tra nam thật xuất quỹ, lôi giả nhớ rõ bảo vệ tốt chính mình! Nam chủ có khác một thân
Nghiêm trọng kịch thấu: Các tra nam bị ngược là có nguyên nhân, nữ chủ chỉ biết ngược tra, tuyệt đối bất động thật cảm tình
Tag: Yêu sâu sắc vả mặt mau xuyên sảng văn
Vai chính: Tô hòe ┃ vai phụ: ┃ cái khác:
☆, đệ 1 chương
Quỷ quyệt mây đen khóa lại thảm thiết gió lạnh bên trong, khô mục hủ mộc ở sóc phong hạ thê thanh khóc ngâm.
Tô Hòe ngước mắt, đã phai màu giáng sắc khăn che mặt che đậy trụ tái nhợt kiều yếp, thô ráp lí giày lui về phía sau vài bước.
Trước mắt đen nghìn nghịt quân đội không thấy được đế.
Vì chặn lại nàng, Tần xa đem nhận không ra người tư quân đều phái ra.
Đám người phía trước có một chiếc xe ngựa, Tô Hòe nhìn nó, ánh mắt khẽ biến.
Xe ngựa ngoại khảm quen thuộc song quỳ long văn, bên sườn mơ hồ có thể thấy nạm chạm đồng tuyến, đây là Tần xa thượng triều dùng xe ngựa.
Khắc điêu lưu kim cửa xe từ trong mở ra, một con trắng nõn như ngọc tay chậm rãi đẩy ra u mành.
Trạm nếu trích tiên nam nhân chậm rãi đi ra, thâm hắc đôi mắt khẽ nâng, nhìn Tô Hòe, cười như không cười.
"Cùng ta trở về."
Hồ cừu khoác thân, phú quý vô cùng, bên hông bội một khối phỉ thúy ngọc bội, bằng thêm một phần nho nhã chi khí ——
BẠN ĐANG ĐỌC
Ta đã chết, ngươi cao hứng sao? [Xuyên nhanh] - Kính Lí Phiến
General FictionVăn án Xuất quỹ bệnh trạng trúc mã nói: "Thực xin lỗi, nhưng ta thật sự ái ngươi." Xuất quỹ bá đạo tổng tài nói: "Tha thứ ta, kia chỉ là ta phạm sai." Xuất quỹ trứ danh ảnh đế nói: "Thực xin lỗi, nhưng ta vô dụng thiệt tình." Qua không lâu Tra nam h...