Con muốn làm gì nào, Kookie_bà nhẹ nhàng ôm lấy thân hình nhỏ nhắn của cậu, xét theo một khía cạnh rằng bà cao lớn gấp đôi người thường.
Đi dạo...._cậu trả lời, im lặng thêm một lúc như suy nghĩ gì đó rồi nói thêm_......trong ký ức của.....con.
Vậy ta cùng đi_bà mỉm cười nhìn cậu, suốt 840 năm nay đứa trẻ này cuối cùng cũng biết xưng "con" với bà. Trong mắt người dân bà có thể là Nữ Thần nhưng trước mặt những đứa con của mình, bà chắc chắn muốn làm một người mẹ không hơn không kém.
================================
Tuổi thơ của cậu, chạy khắp nơi tìm thức ăn, bị đánh đập mắng chửi, chăm lo cho người chị bệnh tật, ăn không nó, ngủ không yên, kết thúc là khi cậu dùng chính năng lực của mình khiến những kẻ đó cầu sống không được cầu chết không xong. Trở thành một ác ma mà ai cũng sợ sệt, nhưng trong thâm tâm luôn quan tâm đến sinh mệnh của những người quanh mình.
Hiện tại, Jeon Jungkook gặp Jeon Jungkook, một thân phận mới, một lý thú mới, những con người mới. Cậu đã hận, đã yêu, đã đau. Trải qua bao nhiêu thăng trầm để về bên họ. Cuối cùng........cậu có thai. Vậy mà lại ở nơi này, đáng tiếc.
Chỉ vài bước nữa là tới tương lai, nhưng bà lại cùng cậu quay lại, đi tới đó được rồi, nếu đi tiếp, e sẽ gây sáo động không nhỏ cho vận mệnh của cậu. Tương lai vẫn nên là tương lai, không ai cần biết trước gì cả. Cậu cũng hiểu thế, lần trước biết trước vận mệnh của bản thân đã đủ làm bài học cho cậu rồi.
================================
Vậy bây giờ con muốn làm gì? _bà mỉm cười dịu dàng nhìn cậu. Có lẽ, cuộc sống trước, bà nợ cậu không ít.
Tô.....con muốn tìm họ. Họ cần con, ngay lúc này_cậu nhìn bà, bà nhìn cậu, cả hai đều biết chuyện sắp tới. Nhưng, ở một mặt khác, bà biết nhiều hơn. Tuy nhiên, cũng không thể nói ra, chỉ thầm thở dài cho đoạn đường tiếp theo mà con trai bà phải đi.
Vậy ta cũng muốn giúp đỡ_nói rồi bà đứng dậy, lớp váy mềm mại như bay bổng. Đi đến giữa sảnh, bà nhìn xuống đất, quanh người bao phủ một tầng hào quang rực rỡ. "Death, tới đây"
Từ chân bà, một luồng khói đen bay lên, bao phủ căn phòng rộng lớn, từ làn khói bước ra một người đàn ông mặc trang phục đen tuyền, ánh mắt sắc lạnh..... Người mà cậu đương nhiên đã gặp trước đây.... Cha cậu- Thần chết.
Munora, nàng muốn gặp ta _ người đàn ông đó nhẹ nhàng xoa lên mái tóc vàng ống ả như ánh mặt trời của bà, tóc nơi đó lập tức chuyển đen, nhưng khi ông bỏ tay ra thì liền quay lại nguyên dạng của mình.
Con trai chúng ta...._bà không trực tiếp nói ra mà dùng thấu tâm thuật để giao tiếp với ông, là một nữ thần bà cư nhiên có khả năng cản trở năng lực đọc ý nghĩa của cậu. Ông không nói gì, kinh ngạc nhìn cậu rồi nhìn bà, xong thì khe khẽ, như có như không gật đầu một cái.
Nếu con muốn đi thì cũng nên chuẩn bị một số đồ chứ nhỉ_ông mỉm cười nhìn cậu, đứa con của ông, đứa con đáng thương mà ông cần bảo vệ.
Cậu nhìn hai người, vậy là chuyến đi lần này không đơn giản, tay vô thức đặt lên bụng, có chút chần chừ nhưng cuối cùng vẫn nghiêm nghị nhìn họ như một lời khẳng định quyết tâm của bản thân.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Allkook] Tình yêu?Không muốn cũng chẳng cần P2
Fiksi Penggemartiếp nối của "Tình yêu? Không muốn cũng chẳng cần " nếu đã học được cách yêu sau bao gian khổ có ai nghĩ rằng chuyện gì sẽ xảy ra nếu mọi thứ lùi lại sau con số 0 khởi đầu bằng cái chết kết thúc bằng đau thương một bàn tay đập tan bánh xe của số p...