cast:
gaile chua (16)
khiloa gracia (17)
ira de jesus (16)
vaughn cruz (17)
zyle carino (17)
anne locsin (16)
terence corpuz (17)(extra slight)
epilogue:
bad boy + good gurl (holy gurl) meant to be kya ???
P A A N O ?????
chapter 1:
KHILOA'S POV
"khil! tara na! haha exciting toh!"zyle
pabulong na sbi ni zyle
excited?! pano ba naman kasi may bagong salta sa grupo haha alam na! sa ngaun kasama ko mga tropa ko ..
sumakay na kami ng kotse si zyle kasama gf niya si ira.. si vaughn naman kasama si anne ah si anne may gusto sa akin kaso hindi kami talo!! haha ako naman kasama ko si terence ung bagong salta!
nang makadating kami ng ***** dam..
nag hubad agad ako ng damit at pants syempre naka short ako haha alangan naman .. ang gagawin namin kay terence kunwari sabay kaming tatalon sa may tubig pero siya lang ..
"rence, ready ?"me
"ahhh yeah"terence
hahaha halata sa mukha niyang kinakabahan siya. the only reason lang naman kung bakit niya gustong sumali sa grupo is because wala siyang kaibigan sa skul!
"rence, sa pag bilang ko nang tatlo talon na tau."me
tumango lang siya sakin.
"1 ... 2 ... 3!!!" tumalon na sya " woohohohow!"lahat kami... nahalata naming di na sya lumatang! kinabahan aq dali dali akong bumaba at sagapin siya.. nang malapit na kami ng pampang(may lupa) dumating ung security guard nagtakbuhan na ung mga kaibigan ko nang mailapag ko na si terence sa lupa tumakbo ako at iniwan ko na siya dun sumakay agad ako ng kotse ko! brrooommm!! may pulis sa dadaanan ko! tang *na naman yan!! napaligiran na aq ng sasakyan ng mga pulis! boooogsh!!! at yun nabanga lang naman ako sa isang poste! na sanhi ng pilay ko sa paa ..
2 M O N T H S L A T E R :
2 buwan din aq sa kulungan nang iatras ni terence ang kaso sakin. swerte pa aq dahil d aq tuluyang kinasuhan ni terence..
"khil" tawag sakin ni mama "uhm ?"me "pupunta taung simbahan para naman mabawas bawas yang sungay mo."mama
"ayo----"
bago pa lang aq makasagot sumagot na si mama "sa ayaw at sa gusto mo sasama ka khil! or else ibbgay kta sa daddy mo!"mama
"ok fine!!" padabog kong alis..
"God love us, God is Good all the time."mr chua
amboring amputa! sabi ko na ngang ayokong pumunta!
"you are my strength,
when iam weak,
you are the treasure that i seak,
you are my all in all."choir
"seeking you as a precious jewel
Lord to give up i'll be a poor
you are my all in all"(sweet voice)gaile
tingin ng tingin pa! pucha nakaka irita. maganda sana tong babaeng to eh kung di lang siya manang manang tsaka isa pa ama niya ung pastor dito haha..
ANNE'S POV
sooo boring!! sa kasalukuyan nasa simbahan ako tas yang si gaile! tingin ng tingin kay khiloa kakainis! kakanta na nga lng tingin pa ng tingin kay khiloa ko!! haha chos! k fine! b*tch!!
BINABASA MO ANG
UNEXPECTED YOU!
Romancecast: gaile chua (16) khiloa gracia (17) lira de jesus (16) vaughn cruz (17) anne locsin (16) terence corpuz (17)(extra slight) epilogue: bad boy + good gurl (holy gurl) meant to be kya ??? P A A N O ????? chapter 1: KHILOA'S POV "khil! tara na...