Chap 1: Chuẩn bị

11 4 0
                                    

" Phong diệp thiên chi phục vạn chi,

Giang kiều yểm ánh mộ phàm trì.

Ức quân tâm tự Tây giang thủy,

Nhật dạ đông liêuyết thì."

( Nguồn: Giăng Lăng Sầu Vọng Hữu - Ung Dụ Chi)

Chiêu Thánh quốc, Lạc tướng quân phủ viện.

Nữ nhân thân vận thanh y ngồi an tĩnh uống trà, bên cạnh một hoàng y nữ nhân đang đi đi lại lại với vẻ mặt nghĩ ngợi.

" Tỷ tỷ, đừng đi đi lại lại nữa. Chóng mặt quá!" Nữ nhân vận thanh y không chịu được nữa thở dài nói

" Tiểu Hi, giúp ta đi mà" Nữ nhân vận hoàng y quay qua nắm lấy tay Lạc Thần Hi khẩn khoản nói.

" Mẫu thân mà phát hiện thì cả hai tỷ muội chúng ta sẽ không xong đâu" Lạc Tử Hi nhắc nhở tỷ tỷ mình

" Muội giúp ta đi mà, ta thực không muốn tham gia tuyển tú đâu" Lạc Khiết Nhã khựng lại và suy nghĩ chút rồi nói " Nếu muội giúp ta trốn khỏi nhà, khi quay về ta sẽ mua cho muội ba túi tuyết mị nương"

" Bốn túi, thêm cả kẹo hồ lô nữa" Lạc Tử Hi bổ sung thêm

"Được, thành giao" Lạc Khiết Nhã cười thầm trong lòng.

" Đợi chút, muội nhờ người dụ mẫu thân đã" Lạc Tử Hi đứng lên,đi về phía *tên viện*.

=========== Ở Uyển Tâm viện=============

"Nhị tiểu thư, người tìm Tiểu Thu có gì phân phó ạ?" Tiểu Thu hướng Lạc Thần Hi hành lễ

"Tiểu Thu, im lặng nào. Ta đang tìm người dụ mẫu thân ta ra chỗ khác, ngươi nghĩ cách được không?" Lạc Tử Hi kéo Tiểu Thu vào một chỗ vắng người nói chuyện.

"Chắc không phải lại là đại tiểu thư chứ? Gần tới dịp tuyển tú rồi mà đại tiểu thư còn như vậy?" Tiểu Thu trong giọng nói có chút bất mãn

" Thôi tính tình tỷ tỷ đã như vậy, ta biết sao được. Dù sao tỷ ấy cũng là song sinh của ta mà" Lạc Tử Hi cười cười.

" Nhị tiểu thư!!! Người đang bao che cho đại tiểu thư đấy, người quên khi phu nhân mà bắt được thì sẽ thế nào rồi sao? Lần này không đơn giản như những lần trước, phu nhân mà bắt được là đánh chết nô tỳ đó" Tiểu Thu bạo tạc.

"Có gì ta nhận hết trách nhiệm, giúp ta đi Tiểu Thu"

"Không được đâu nhị tiểu thư,phu nhân biết là không xong đâu" Tiểu Thu thái độ cương quyết nói

"Tiểu Thu~"Lạc Tử Hi giọng nài nỉ

".........Nô tỳ sẽ làm hết khả năng" Tiểu Thu mềm lòng " Nhưng vạn nhất phu nhân biết được thì...."

"Yên tâm, ta sẽ nhận hết tội, không phiền phức ngươi" Lạc Tử Hi xua tay.

"Nô tỳ xin phép đi trước để chuẩn bị" Tiểu Thu hành lễ rồi rời đi.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jan 14, 2019 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Ta và nàng, gặp nhau là duyên hay là nợ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ