Intro:

3 0 0
                                    

Hello? Ako nga pala si yurii, ako lang naman yung taong walang pakeelam sa kung sino mang makakabangga ko. Kahit anong away napapasok ko, pero wag ka kahit kailan hindi ko naisipan magbisyo at magdrugs. Kaso di ko akalaing habang tumatagal ang panahon unti unti ng nag babago yung buhay ko...bakit nga ba? Kase nagmahal ako? o dahil pinabayaan ko ang sarili ko?...

Minsan dadating tayo sa buhay na sasabihin nating pagod na tayo.. sumusuko tayo sa isang bagay na sa tingin natin hindi natin kayang gawin. Pero mali pala, kung hindi mo susubukan lagpasan hindi ka rin makakaalis sa iyong kinatatakutan.

At bawat araw may isang taong darating para pasayahin ang araw mo ng kahit sa ganon makalimutan mo yung problema mo.

Pero may point yung nagtanong sakin eh, *pano naman kung mawala siya sayo? Or iwan ka niya at maghanap siya ng iba*

Hey! Its up to you kung gusto niya mag leave sa buhay mo then leave. Alam mo kung mahal ka hindi ka niyan iiwan. Kahit naman iwan ka niyan maypapalit at papalit sa kanya yung worth it mahalin.

At kung babalik naman siya nasasayo yan, hindi naman sa nagpapakatanga ka pero parang ganun na nga hehe.

So bakit nga ba ang title ay "My Fallen Angel " may nasesense kanaba (Comment Section)-kung may katanungan ka.

Maraming salamat sa lahat subaybayan niyo po ang aking istorya sa kwentong ito ako nga popala muli si yurii at muli maraming salamat sa author!

<<{End Of Intro}>>

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jan 08, 2019 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

MY FALLEN ANGELWhere stories live. Discover now