☆ 21 Chương 20
Nhưng vào lúc này, khách sạn đại đường cửa đi vào nhất trung trường tóc vàng nữ tử, lão luyện, cường thế. Kia cùng tiểu cô nương giống nhau như đúc u lam con ngươi trước tiên nhìn về phía Maleficent trong lòng người.
Xác định nàng vô sự sau, nàng ngẩng đầu, nhìn Maleficent liếc mắt một cái. Rõ ràng đó là một phổ thông ánh mắt, nhưng là Maleficent không lý do đắc cảm giác phía sau lưng rùng mình. Phảng phất chính mình kiếp trước kiếp này đều bị nhìn thấu.
Maleficent đứng dậy, nhìn qua trong lòng tiểu cô nương, nàng mềm mại sợi tóc thiếp mặt, theo hô hấp nhẹ nhàng phập phồng. Bên miệng đeo cười ngọt ngào ý. Maleficent muốn đem nàng đưa cho nữ nhân ý niệm trong đầu bỗng nhiên trì trệ.
"Thank you, Miss Moore" nữ tử thúc nhĩ ra tiếng, thanh âm không có dư thừa cảm xúc. Lại mang theo một loại nghiền áp thức bình tĩnh.
Maleficent âm thầm run sợ, chỉ như vậy một hồi, nàng liền biết thân phận của nàng, thậm chí còn khả năng đối tâm tư của nàng như lòng bàn tay. Ngẩng đầu thời cũng là sắc mặt vững vàng, ít nhất tận lực không lộ nội tâm phức tạp tâm tự, trên tay động tác lại thực mềm nhẹ thong thả.
Nữ tử theo trong tay nàng tiếp nhận tiểu cô nương, thủ pháp thuần thục đem nàng túi vào trong ngực. Lam mâu xem kỹ Maleficent vài giây, gật đầu.
Maleficent nhìn nữ tử rời đi bóng lưng, ngón tay giật giật, trong lòng trống rỗng.
Một tuần sau, Maleficent đỉnh đầu luôn luôn tại theo vào hạng mục đột nhiên thuận lợi mà hoàn thành ký hợp đồng. Trải qua hỏi thăm, quả nhiên là này vị nữ tử công lao.
Maleficent nói không rõ chính mình cái gì cảm giác, cảm khái, không cam tâm, tự ti, đều có một chút xoắn hợp cùng một chỗ ngũ vị tạp trần. Này chính là Stefan Ramsey bàng thượng gia tộc, hắn trái lại hảo ánh mắt. Amanda Woodsen quả thật là cường đại, xa không thể thành nữ nhân.
Mà hắn sinh ra đến nữ nhi...
That little Beastie...
Ai có thể nghĩ đến nàng mười mấy năm sau còn có thể cùng này vật nhỏ có cùng xuất hiện, nhưng lại sẽ có càng thêm thân mật thân phận.
Suy nghĩ trở về. Tiểu cô nương đã muốn trưởng thành thiếu nữ, lúc này liền tại nàng trước mặt, kia u lam tinh triệt ánh mắt có mềm mại ý cười. Nàng nói: "Tên của ngươi không phải devil ý tứ."
Maleficent tâm niệm vừa động, đưa tay nắm của nàng bánh quai chèo bím tóc. Nàng tóc nhan sắc theo tuổi gia tăng, càng sâu sáng hơn, Maleficent ngón tay nhiễu tiến của nàng phát khích, kia kim sắc sợi tóc như thủy chảy xuôi tại nàng giữa ngón tay. Thuần triệt. Thuận trượt, nhu lượng.
Aurora ngốc ở, tim đập bắt đầu gia tốc, không biết nàng muốn làm cái gì. Không biết như thế nào phản ứng. Ngửi được trên người nàng khí tức, bình tĩnh, mùi thơm. Cao ngạo. Aurora mới ý thức được các nàng hai cái ai thật sự gần, không khí mập mờ.
Maleficent vê của nàng sợi tóc, ánh mắt khó có thể cởi đọc.
Aurora váy mặt trái chạm rỗng, lộ tại trong không khí kia mảnh sữa trắng nuột làn da cũng bị nàng đầu ngón tay lướt qua.
YOU ARE READING
|BHTT|QT| Lời nguyền ngủ say chi Gả cho ex của phụ thân - Nhất Trản Dạ Đăng
Genel KurguTên truyện: Lời nguyền ngủ say chi Gả cho ex của phụ thân Tác giả: Nhất Trản Dạ Đăng Thể loại: Anh Mỹ kịch, niên hạ, hào môn thế gia Nhân vật chính: Maleficent, Aurora Nhân vật phụ: Diaval, Richard, Emma ------------------------- Văn án: Maleficent...