Yoongi khệ nệ bê đống giấy tờ gần như vượt qua cả đỉnh đầu mà chỉ muốn chửi thề một cái thật to để bõ cho cái cánh tay đang muốn tách rời hẳn ra khỏi cơ thể này. Anh cẩn thận lùi xuống dựa vào tường, rõ là thời tiết mùa xuân thật mát mẻ nhưng mồ hôi thấm đẫm cả lưng áo.
" Cầm hộ em cái này nữa. "
Jungkook ló đầu ra từ chiếc thùng cạc tông to tướng trên bàn với một tập giấy tờ chất đống đầy bụi bặm.
" Này !! "
" ... "
"..."
" Ô nhiều quá rồi nhỉ ? Thôi ngày mai đến lấy tiếp cũng được vậy. "
Mặt Yoongi tối sầm lại sau sấp giấy cao ngất, đương nhiên là Jungkook chẳng thể biết được.
" Mày đùa anh đấy ư ? Chẳng có ngày mai nào nữa sất, sao anh lại ra đây làm cái chuyện vô nghĩa này không biết, đáng lẽ anh nên ngủ hoặc ngồi nghe chuyện cười của Seokjin huyng có lẽ sẽ tốt hơn. "
" Và để bỏ lỡ mất khung cảnh này à ? "
Yoongi bỗng thấy sấp giấy trên tay mình nghiêng ngả rồi tay anh bỗng nhẹ bẫng, anh tưởng chồng giấy sắp đổ cho đến khi thấy tay Jungkook đang đặt bên dưới thay cho anh. Yoongi đang định lên tiếng hỏi là cậu vừa mới nói là bỏ lỡ cái gì cơ thì Jungkook đã đá chân vào chiếc cửa nhỏ phía sau bọn họ, làm nó mở ra và một cây hoa anh đào khổng lồ hiện lên ở trước mặt họ.
Jungkook cười và đẩy anh ra. Gió thổi mạnh làm hoa rơi thật nhiều, Yoongi thoáng ngẩn ngơ.
Khung cảnh quen thuộc này, Yoongi hoàn toàn quên mất cánh tay đau nhức của mình mà để mặc Jungkook kéo đến đẩy xuống chiếc ghế đá dài bên dưới gốc cây. Anh thấy cậu bỏ tập giấy xuống và khởi động chiếc máy ảnh trước ngực mình. À thì ra đây là lý do mà lúc nãy Jungkook nhất quyết đòi phải mang theo bằng được máy ảnh.
Yoongi thừ người nhìn cậu, trái tim anh hơi rộn rạo.
Ở chính nơi này, cũng lúc hoa anh đào đang rơi thật nhiều. Anh gặp Jungkook lần đầu tiên...
-
Chỉ là một buổi chiều kì lạ và bận rộn, Yoongi mồ hôi nhễ nhại bước ra khỏi phòng tập. Trong lòng anh đầy ngổn ngang sau cuộc gặp gỡ với chủ tịch, có một số vấn đề và anh cũng không biết nữa, nó liên quan đến việc anh có được debut hay không ? Liệu sự đánh đổi tất cả của anh có trở nên vô nghĩa. Yoongi tự vấn bản thân, trái tim anh nặng trĩu còn đầu óc thì rối bời. Trong lúc không chú ý, Yoongi không nhận ra phía sau công ty hôm nay xuất hiện nhiều người hơn bình thường. Anh suy ngẫm một hồi và chợt nhớ ra mình đã nghe nói ngày hôm nay có vài thực tập sinh mới sẽ đến, nhưng chỉ không ngờ là đông đến thế. Yoongi tính sẽ nán lại ở ghế đá để nghỉ ngơi một chút nhưng nhiều người thế này nên anh nghĩ sẽ về kí túc xá luôn vậy.
Chỉ là hiện tại đang là giữa tháng tư, cây anh đào khổng lồ giữa khoảng sân sau của công ty đang nở rộ, gió thổi mạnh, khiến nhưng cánh hoa đồng loạt rơi, giống như một cơn mưa vậy. Yoongi cảm thấy thoải mái hơn đôi chút trước khung cảnh này. Anh muốn đến gần cây hoa anh đào hơn một chút, nhiều người nên chắc là sẽ chẳng có ai để ý đến anh đâu.
YOU ARE READING
[ONESHOT][KOOKGA] Hoa Rơi
Fanfiction" Yoongi thừ người nhìn cậu, trái tim anh hơi rộn rạo. Ở chính nơi này, cũng lúc hoa anh đào đang rơi thật nhiều. Anh gặp Jungkook lần đầu tiên..." Author: Vitaminjj From KookGaVN DO NOT REUPLOAD