in case that we got caught (JaeDo)

863 98 5
                                    

dạ vâng ạ chị hopeucinno đã request em một cái plot làm em tủm tỉm cả chiều ạ đại loại thì đó dư lày:

dạ vâng ạ chị hopeucinno  đã request em một cái plot làm em tủm tỉm cả chiều ạ đại loại thì đó dư lày:

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

okay em nghĩ mình cần hành động dồi đó.

- eo ôi lạnh thế nhờ - Doyoung xuýt xoa, hết chà sát hai bàn tay với nhau rồi lại áp tay lên miệng rồi hà hơi ấm. trời tháng 12 rét phải biết, đáng ra bây giờ Doyoung phải nằm cuộn tròn trong chăn bông mềm mại ấm áp cùng với ramen nóng hổi và em người yêu lớn cơ. thế mà Jaehyeon thì cứ cằn nhằn mãi: "đồ thỏ lười ham ngủ, dậy đi siêu thị mau không đóng cửa mất bây giờ đó, bạn Doyoungie quên là nhà mình hết phô mai với kẹo đào mấy bữa rồi ư huhuhu em thèm lắm hông chịu được nữa đâuuuu, nào dậy đi đi với em nhớ bạn nhớớớớớ", đấy, báo hại Doyoung phản công không kịp, lại phải lết tấm thân hao gầy đi chung với bạn Gấu béo kia.

- nào, đưa tay ra đây em nắm, dỗi hoài xấu lắm đó biết chưa, - người nhỏ hơn cười xoà, đoạn cứ thế mà cầm lấy tay Doyoung mà nhét vào túi áo. anh cũng lười, chẳng thèm rút ra làm gì, cứ thế mà để yên cho Gấu béo cầm tay. phúc lợi của việc có bồ mà, tội gì không hưởng.

- siêu thị vắng nhờ Jaehyeon nhờ, - tới hàng rau quả, Doyoung buột miệng nói, - eo ui hình như mấy cái phim mà em hay bật cho anh coi ý, cứ tới cảnh cửa hàng nào vắng vắng là lại có một vụ xả súng giết người...eo ôi Jaehyeonie ơi anh sợ quá đi mất huhu...- nghĩ tới đây, anh người yêu của Jaehyeon lại rúm ró hết cả lại, sà vào lòng cậu mà ôm chặt, - Jaehyeonie phải bảo vệ anh đó ! móc ngoéo, hứa đi !!!!!

- này, hôm nay bạn làm sao thế, dở người à ? xem phim cho lắm vào, đầu óc kìa, - miệng thì nói thế, chứ vẫn chịu chìa ngón út ra mà móc ngoéo với anh người yêu đang làm nũng kia.

- này Gấu béo, anh bảo, - Doyoung ghé sát mặt mình vào mặt em người yêu lớn, hai chóp mũi gần như đã đụng vào nhau rồi. - dạo này tự dưng muốn làm mấy chuyện điên điên ý, nhỡ sau này lớn rồi lại không có cơ hội làm

- kiểu như là ? - Jaehyeon thờ ơ, với tay lấy một lốc yakult bỏ vào giỏ.

- kiểu như là trèo vào xe đẩy này - vừa nói, Doyoung vừa quàng tay qua vai rộng của Jaehyeon - Doyoungie muốn trẻ lại, muốn làm em bé của Jaehyeonie cơ ~

- thì bạn vẫn luôn là em bé của em mà - Jaehyeon quay người lại, cụng trán vào trán anh người yêu mà thì thầm, - cơ mà leo vô xe đẩy thì không được đâu nhé, nhỡ té thì em xót lắm ý...mà hôm nay bạn nhỏ của em xỉn à, tự dưng nghĩ ra ba cái gì đâu hông á ?

- ừa, anh xỉn mà, - Doyoung nũng nịu, - xỉn trong từn eo của bạn - chai - tuyệt - nhất - vũ - trụ Jaehyeonie đó nhaaaaaaaa. vì vậy á Jaehyeonie phải để anh ngồi vào xe đẩy đó !!!!

- khồng, em không cho đấy, làm sao nào ?

- đi mà, đi !!! - Doyoung chun mũi nhăn mặt, - anh hứa sẽ bobo Jaehyeonie một chăm cái á, chịu hong ?

- em không thèm bạn bobo em đâuuuuu nhé, đừng có dụ em nữa, - Jaehyeon bỏ nốt chai dầu gội đầu vào giỏ, - không cho là không cho !

thấy người yêu như thế, Doyoung không thèm năn nỉ nữa.

- đã thế, tui tự làm cho em biết, hứ ! - vừa nói, Doyoung vừa tiến gần tới chiếc xe đẩy trống mà ai đã bỏ quên. Jaehyeon thấy người yêu mình làm liều, sốt vó mà chạy tới năn nỉ:

- được rùi được rùi mà, em thương bạn nhất. bạn đừng có làm liều nha, để em giữ xe cho. té lại trầy xước rồi đau, em xót em không chịu được đâu... - Jaehyeon hạ giọng, năn nỉ hết mực.

- anh biết thế nào em cũng giúp anh mà !!!! Jaehyeonie tuyệt nhất quả đất luôn á !!!! - Doyoung, dường như đã chạy tới bên cậu người yêu bằng tốc - độ - ánh - sáng, thơm cái chóc vào môi mềm của Jaehyeon, rất nhanh thôi, nhưng ai kia vẫn cơ hồ cảm nhận được vị ngọt lịm.

- một lần thôi đấy nhá ! chỉ có Doyoungie thôi đó ! nào, lại đây, - sau khi đã giữ xe chắc chắn, Jaehyeon mới dám để Doyoung trèo vào, - từ từ thôi khéo không té bây giờ đấy !!!!!

- anh biết rồi !!!!!!!!!

___

Jaehyeon chẳng biết mình thuận theo anh người yêu việc này là đúng hay sai nữa.

bây giờ á, Doyoungie của cậu đang nằm trong xe đẩy, hai mắt long lanh ý cười; trên môi rạng rỡ nụ cười thoải mái tự do nhất, chẳng mai một chút vướng bận, nụ cười mà Jaehyeon yêu nhất. anh người yêu cũng chẳng bé nhỏ gì cho cam, tuy vóc người nhỏ nhưng lại khá cao, chân lại dài, nằm trong xe đẩy bé tẹo ắt sẽ có chút chật chội, nhưng với Jaehyeon, trông bạn người yêu của cậu bây giờ thật chẳng khác gì một bé thỏ nho nhỏ mềm mại xinh xắn trắng trẻo cả. Jaehyeon nghĩ mình, chắc cũng xỉn thật rồi.

thật là muốn hôn bạn quá đi.

- Gấu béo !!!!!!!!!!! lại đây xem nào, đẩy anh đi vòng quanh đi !!!! - Doyoung nằm trong xe đẩy, thích thú mà cựa quẩy, miệng dẩu lên đòi hỏi Jaehyeon. môi của Doyoung hồng hào mềm mại, dưới ánh đèn trắng của siêu thị, dường như làm môi anh càng hồng hào hơn.

- bạn này, - Jaehyeon vừa nói, vừa ghé sát mặt vào Doyoung, làm cho hai chóp mũi đụng vào nhau. hơi thở Jaehyeon ấm áp phả vào mặt anh người yêu, - thế bây giờ em muốn hôn bạn ý, có làm sao không nhỉ ?

khóe mắt Doyoung cong lên thành vầng trăng lưỡi liềm. anh đáp khẽ:

- tùy em thôi, Gấu béo của anh ạ-

vừa dứt lời, môi của ai kia đã phủ lên đôi môi mềm của Doyoungie, một tư thế hôn mà cả hai nghĩ là, lãng mạn và điên rồ nhất mà đôi bên đã từng trải nghiệm qua.

hôn bạn người yêu thì vẫn tuyệt vời như bao lần cả thôi. môi Doyoung vốn mềm ơi là mềm, và cả ngọt nữa, đố ai mà không thích. Jaehyeon cứ im lặng mà áp môi lên môi Doyoung mãi, mắt nhắm lại để tận hưởng cái cảm giác thoải mái một cách kỳ lạ này.

"cứ thế thôi, cứ yêu hết mình thế nhé, vì chúng ta còn trẻ, chúng ta có quyền điên rồ !"

____

NGÀY MAI THI TỐT NHÉ EM YÊU CHỊ NHIỀU Ạ MONG EM VIẾT KHÔNG BỊ LỦNG CỦNG QUÁ HUHUHUHUHUHUHU ;;;;;

🎉 Bạn đã đọc xong In case that we got caught 🎉
 In case that we got caughtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ