Isabel's POV
Ano na kaya ginawa ni Atynah kay Mac?!
Baka bugbog sarado na iyon! HAHAHAHA! Pero siguro naman buhay pa sa ngayon si Mac! ^_^
"Tara dali! Baka malate pa tayo! ayaw ko nga!"
Ang ingay ha?! mga tao talaga! Teka?!
Wushu room?
"Wushu....."
Lakad.....
"Wushu...."
Lakad....
Asaan na ba kasi iyon?! hindi ko alam kung saan dito kasi nilipat daw yung mga kwarto last month. Tsaka sa kabilang building kami dati eh :3
"Wushu?... Follow me..."
"H-hah?"
Hindi niya ako sinagot! Patuloy lang siya sa paglalakad habang nakapamulsa tapos may tinurong direksyon.
"Tapos?"
"There! Dyan ang wushu room."
Ahhh! Malapit na pala ako eh.
"Sala.....mat?"
"Huh?... Tinatanong mo ba ako ng salamat? Tch! Mga babae ta-oppps!...lalaki ka nga pala! Haha!"
Ha? ano daw? Lalaki ba sabi niya? hindi ko kasi gaano narinig! Bingi na ata ako eh! >_<
"Good afternoon Sir."
Bati ko sa teacher na nasa room na. Hmmm? Mukhang puro lalaki makakasama ko.
-,-
"Good afternoon. You may sit at the back. Doon lang kasi may bakante. Is it okay?"
Likod? Ah! ayun! Doon nga lang may bakante.
"Yes sir :)"
Ang kapal naman ng mukha ko kung magrereklamo ako.
"Wooah"
Mahina kong sabi. Kinakabahan ako. Iba na kasi coach ng wushu dahil nga sa lumipat na ng tuturuang school yung dating coach namin.
"Nervous?"
Eh? Sino kausap nitong katabi ko? Nga pala katabi ko yung nagturo sa akin kung saan itong wushu room.
"H-hah?"
"Tsk. Bingi na nga mahina pa! Babae nga naman! Puro kaartehan! Haha!...oooppps! Lalaki ka nga pala!"
O_O. ano ba ito hibang?! Kanina niya pa ko pinagtitripan tapos ngayon ina-underestimate niya ako?Pch!
"Excuse me?....Sumo-"
"Let's start!"
BADTRIP! Hindi ko na tuloy nadepensahan sarili ko! >_< Sumingit kasi bigla si Coach!
"Arggh!"
"Any problem?"
Ano ba yan! Nakita pa pala ako ni coach!
"Nothing Coach."
Argggghhhh!!!! Peste! Panira ng araw!
"How cute! Sayang.... Lalaki ka :( Awwww *smirk*""
The..!!!!!!!!!
Ugh!
"Aray!"
"That's for underestimating me bastard!! At isa pa...!!! Babae ako okay?!"
"Ouch!.... You!! Stop it!..Okay! Okay!"
Argggh! Binitawan ko na siya. Bwisit tong kumag na ito! Lalaki daw ako?!! Hmff?!
BINABASA MO ANG
MY ABNORMAL CRUSH
Genç KurguItong story na po ito is dedicated for my lovable friends. May mga aral na mapupulot.... May inspirasyon kang makikita and also malalaman natin kung gaano kahalaga ang lahat ng tao sa paligid natin... KAIBIGAN mo man o kahit si CRUSH pa yan :))))