BestFriend.

50 1 0
                                    

                                        "Ang kwento ng mag BestFriend."

Noong September 6,2011 dun nag simula ang lahat,dahil sa isang menistry naging close silang dalawa.dun na buo ang kanilang magandang samahan.Ang pangalan ng mag BestFriend ay si Kharla at Marmans.

At pag sapit ng ilang lingo naging masaya silang dalawa. Nag Labasan sila ng kanilang mga saluobin at kanilang katago tagong (secret).

At ang kanilang pina ka masayang Usapan ay ang mga sumusunod.

Mans: Bing salamat dahil nakilala kita.

Kharla: Salamat den dahil nakilala den kita.

Mans: Alam mo ba napakasaya ko dahil nan dyan ka palagi nakikinig sa paulit-ulit kung kwenikwento sayo ng walng sawa.Nan dyan ka pag ako ay my problema at nan dyan ka pag ako ay malungkot. Salamat dahil di mo ako iniiwan.

Kharla: Sympre nmn! ano kaba? wala un. kapatid na kita eh kaya ok lng un basta pag my problema ka dito lang ako wag kang mahihiyang lumapit sakin.

Mans: Salamat Talaga. Oo walang iwanan huh ..

Kharla: Opo :)

At natapos na ang School Year At Grad. na si Mans kahit ganun palagi paren dumadalaw si Kharla sa bahay ni Mans. At close na ni Kharla ang pamilya ni Mans parang parti na talaga siya ng pamilya ni Mans.At nakalipas ang Ilang pang Buwan my nakilala si Mans na Isang lalaki at minahal nya ito, ng subrang-subra.Pero tinanggap naman ito ni Kharla ng bukal sa puso nya na my karilasyun na si Mans.Pero kahit kunti natatakot si Kharla baka mawalan na ng time sa kanya si Mans Sympre nasanay na si Kharla na silang dalawa lang ang palaging magkasama.Pero tanggap paren ito ni Kharla at sinusoportahan nya paren ito.At isang araw Biglang nag txt si Mans kai Kharla,"Bing pwede ba akung dumalaw sainyo bonding tau miss na kasi kita eh." at tuwang -tuwa naman si Kharla dahil mag kakasama na ulit sila." at dali dali syang lumabas ng bahay nila at naiwang bukas ang kanyang FB dahil sasubrang "Exited". At nag kita na nga silang dalawa at nag usap ng matagal at nag ikot sa subd nila Kharla,at kailangan ng umuwi ni Mans dahil gabi na, hinatid nya ito sa gate. At umuwi naren si Kharla sa bahay nila at nakita nyang my "Message" ung kanyang FB.At ng kanyang basahin na pa iyak si Kharla dahil nag Pm sa kanya ang bf ni Mans.At ang nakasulat dun ay.

BF ni MAns:

"pagsabihan mo nga yang si marmans ha

wag mu sya patuluyin dyan sainyo!

pauwiin mo sya !"

Kharla:

hla bkit bwa?l parang iba nmn ako sainyo

At nag isip isip si Kharla."hala parang iba nmn ako minsan nangalng akung dalawin ni Mans tapos ganito pa :( naging busy na si Mans sa kanyang BF at nakalimutan na nya ang kanyang BESTFRIEND. Na napalging na sa tabi nya nung mga panahon na nag iisa siya. Pero matatag paren ang loob ni Kharla,at sabi nya sa sarili nya "Kahit kailan di ko siya iiwanan dahil na ngako ako na d ko siya iiwanan dito paren ako sa tabi nya kahit anung mangyari."

Hangang dun lng..

HAppy happy happy 12 mothsary MANs Bing Wag ka mag alala susubukan kung intindihin ka palagi... Ginawa ko nlng kwento ang laht dhil d ko na ulit kayang mag open sau..ILOVEU bing And sorry kung nag kulang ako Happy MOtmot Miss u..I wish nasana mag laan ka naren sakin ng tym...

Ang bestFRiend Kahit iwan ka ng pa ulit ulit pag bumalik yan sau ttangapin mo paren ito ng buong Puso...Again I never Ever LEt u Gooo No One CAn Stop me To Love u And Protect You.Mans SAna bumalik kana...:(

SAna magustuhan mo...:)

-Bing

Gulat ka noh ADvance hehehehhe

I cant wait on 6 eh eheheheh^^

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Aug 25, 2012 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

BestFriend.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon