《 trọng sinh chi đích nữ họa phi 》 văn / ngàn sơn trà khách
Nội dung giới thiệu:
Tương gia có hai xu, nguyên phối ra trưởng nữ, quyến rũ như yêu. Kế thất ra thứ nữ, thanh lệ như tiên.
Nàng mẹ đẻ sớm thệ, đại ca chết trận, dạo chơi đạo sĩ tính nàng bát tự điềm xấu, thuở nhỏ đưa vào thôn trang trung chịu nhân mắt lạnh.
Hồi phủ sau
Cho tới bây giờ cảm động và nhớ nhung kế mẫu đãi nàng coi như chính mình sinh,
Tiên tử đích muội không để ý nguyền rủa thiệt tình tướng đãi,
Đãi hoài cảm kích chi tâm đại muội vào cung. . . .
Cho rằng
Sinh phụ lúc nào cũng quan ái,
Âu yếm người dốc lòng dạy,
Nàng vì gia tộc vinh quang tạm nhân nhượng vì lợi ích toàn cục,
Ai ngờ. . .
Mai kia thay đổi bất ngờ, âu yếm người tọa ủng thiên hạ, bản thân lại lạc họa quốc yêu nữ tên.
Đích muội xảo tiếu thiến hề: "Tỷ tỷ cũng biết bản thân là tiểu muội trong mắt hạt cát, hôm nay cũng đến trừ bỏ hạt cát thời điểm. Tỷ tỷ cho rằng, đại ca ngươi cùng mẫu thân chết như thế nào?"
Phụ thân mắt lạnh tướng đãi, từng bước thăng chức, mới biết bản thân đã lập gia đình tộc khí tử.
Chính mắt thấy ấu tử bị quyền thần chí tử, nàng hai mắt khấp huyết, trong lòng lập hạ độc thệ.
Thương thiên có mắt, nhưng lại nhường nàng trở lại mười năm trước, tương thị đích nữ, địa ngục trở về!
Bãi bãi bãi, nếu đều nói nàng là họa quốc yêu nữ, không bằng họa nó cái long trời lở đất!
Yêu muội giả nhân giả nghĩa, kế mẫu ác độc, người yêu tàn nhẫn, gia tộc vô tình, Diêm Vương không thu mệnh, nàng đến thu!
Kiếp trước luân vì quân cờ, kiếp này thiên hạ vì cục! Nàng ngữ cười thản nhiên, khúm núm khuynh thành, hồng y nhanh nhẹn gian long trời lở đất. Nàng là từ địa ngục trở về ác quỷ, thế tất yếu hại nàng người nợ máu trả bằng máu!
"Ta muốn từng đã khiếm ta mệnh nợ nhân đang cầm tâm can đến ta trước mặt, ta muốn từng đã khinh thường ta nhân vĩnh viễn chỉ có thể ngưỡng mộ ta, muốn trọng tử vương tước nhìn đến ta cũng sẽ phát run, muốn đem này sơn hà cẩm tú, đều dẫm nát dưới chân!"
"Ngươi là yêu nữ, ta là tặc tử, " hắn bào như đêm đen, mâu như hàn tinh: "Vừa vặn trời sinh một đôi."
******************◆**************
Vầng trăng cô độc đầy sao, đêm khuya như mực. Thiếu nữ dáng người yểu điệu, một thân hồng y lăng là bị mặc ra túc sát hơi thở, lạnh nhạt nói: "Điện hạ đêm khuya đến thăm, gây nên chuyện gì?"
Tuổi trẻ nam tử hắc y như cẩm, dung mạo xinh đẹp tuyệt trần anh khí, cúi mâu đạm nói: "Thấy nhiều biết rộng thượng thư phủ đích trưởng nữ trời sinh khúm núm, đặc đến bái phỏng."