Chương thứ năm: Thiên quân vạn mã, thò túi hái hoa

50 0 0
                                    


Quéo cằm các bạn đã lọt vào hố sâu không đáy này với tui  >:D
Đây là chương tác giả Cố Mạn đã giới thiệu rất hào hùng và sau đó là lặm mất tăm không sủi bong bóng.
Câu chuyện này được viết trong khoảng thời gian Cố Mạn đang sáng tác "Sam Sam đến đây". Nhưng dần dần Sam Sam xong, "Vi Vi nhất tiếu khuynh thành" (Yêu em từ cái nhìn đầu tiên) xong, "Nắng gắt như tôi" (Tôi như ánh dương rực rỡ) xong... truyện này vẫn chỉ mới có 4 chương TT^TT.
Hơn 10 năm trôi qua mà cụ Rùa Cố Mạn vẫn không nhúc nhích gì thêm cho nó, nên là hi vọng hố được lấp càng lúc càng xa.

 Thôi các bạn đọc vài comment của độc giả TQ được tác giả tặng sao (tức là có đọc và like, nhưng sau đó vẫn im lặng) 

★ TT^TT lần đầu tiên đọc truyện này con trai tôi vừa sinh. Sang năm nó đã lên tiểu học rồi mà vẫn chưa thấy update. Thần Rùa ơi, làm ơn đi mà. (<< độc giả này giống tui, lúc đọc truyện con tui mới sinh, mà giờ nó lên cấp 2, lớp 6 rồi đó mấy bợn =_=)

★ lần nữa nhìn thấy 2 chữ "update" (lời hứa hẹn của tác giả) trên kia... Tôi lại vào đây check... Mạn Mạn đại nhân ơi ngài chỉ cần nhúc nhích một chút xíu cũng được mà... Tôi không muốn buông tha cho câu chuyện này. . . Nhớ năm đó tôi đang học cấp 3 đọc phải nó, chớp mắt tới giờ đã sắp tốt nghiệp đại học... Thân! Ngài quay đầu đi!  Viết xong《 nắng gắt 》 quay lại viết truyện này được không được không được không...

★ hi vọng cháu nội/ngoại tôi có thể đốt kết cục truyện này xuống cho tôi đọc (hiện tôi chưa đầy 20)

★ ai nha, mọi người đừng sốt ruột. Còn mấy truyện trước đó đến 6, 7 năm còn chưa viết tiếp. Truyện này mới 3 năm thôi mà. Còn sớm ha. (lúc độc giả này comment thì mới 3 năm, bây giờ đã qua năm thứ 12 rồi =_=)

★ Mạn Mạn à, gần đây tôi mới mua con rùa đen (là con rùa cái bé xíu) đặt tên là Mạn Mạn (khác chữ đồng âm, nghĩa là Chậm chạp) Hiện giờ tôi đang mỗi ngày quan sát nó, xem thử nó đẻ trứng nhanh hơn hay chị update chương mới nhanh hơn...

★ Xin chào các bạn 'biết rõ có hố ~~ vẫn người trước ngã xuống, người sau tiến lên nhảy xuống'!!

★  hi vọng năm 2015 chị có thể kết thúc truyện này, đến lúc đó tôi sẽ kêu con trai con gái tôi vào đọc (À, vâng, bây giờ đã qua năm 2019)


Túm lại là chúng ta còn có rất nhiều đồng bọn lọt hố này. Trên tinh thần càng đông càng vui, mọi người nhớ share truyện để có thêm nhiều đồng đạo mới lọt hố nha >:))))


Có nàng thích hái hoaWhere stories live. Discover now