Hello ✋ Ito ang pinakaunang Kwento na ginawa ko :) ..........
Inspired kase ako :) ........
ito na talaga sisimulan ko na :)
.............................................................................................
...................................................
..................
..........
........................................
Grade 8 ito ng simula ! Mga May yun .... Nung una wala lang sakin yung nararamdaman ko sa kanya Parang Tropa Tropa lang .. Lagi lagi kaming nag aasaran nag kukulitan . Laging Tawanan.......
Tapos yung nag tagal Diko na alam ang nararamdaman ko sa kanya . Parang Tumigil bigla ang mundo ko !..
Ewan ko Basta Gusto ko sya ... That time na Nalaman nya na may gusto ako sa kanya . Nag iba bigla ang ikot ng mundo ko .........:( :(
Di na yung Dating kami ! na nag Aasaran ! Mag kakulitan Laging Tawanan . Tapos biglang Nawala bigla :(
Tapos tinanung nya ako "Sabe nya . Bakit di mona ako pinapansin . namimiss ko na yung dating Tayong "MAG KAINIGAN " di nalang ako umimik sa nasabe nya
Biglang nadurog ang puso ko :((...... Aray ko Kaibigan lang pala ang tingin sakin .
..................................................................................................................................
After Vication :)
Grade 9 na kami :) magkakasama parin kami ng Mga Kaklase ko :) ..............
first day of School ✌ Ang saya saya ko kase makikita ko nanaman sya . ayos naman ang pakikisama sakin sa room . limot na yung dating pinag gagawa nung Grade 8 pang naulit lang yung dati kami "Mag kaibigan . "