Author's Note

2 0 0
                                    

Heyy guys! Alam kong di niyo ito babasahin kasi diba? Di naman ako famous na author like ate Max.

So magkekwento nalang muna ako about me. Simula nung bata at hanggang ngayonchoss! Kung gagawin ko man eh sana nag update nalang ako diba?^_^

So...may field trip kami sa Feb 6 ngayong 2019. 1 day lang siya pero ok na rin. Kasi sabi daw is 4 places ang pupuntahan naman which is ang pinaka gusto kong pupuntahan namin eh yung The Venice Luxury at Yung star City. Gosh! Takot ako sa heights pero keri naman ni Lola niyo. Lol

Grade 8 student palang ako guys. Baka kasi isipin niyo is mga 20+ na ako.(。>﹏<。) Aww.. Cute nung emoticon.

So yun nga. 13 palang ako pero ganto na ako mag isip.ᕕ( ՞ ᗜ ՞ )ᕗ
And guys! Hindi rin ako marunong sa mga hard english pero nakakaintindi naman pero kapag nag english ako ng malalim? Ayy, Baka ipatapon niyo ako sa Mars or sa mga Aliens -_-  Wag naman sana diba? °_° Diba?!

At hindi ko pa naeedit yung iba kaya may mga typos pa. Walang time para mag edit eh. Pang afternoon class kasi ako, at kapag uwian na eh may kailangan akong isulat na script para sa radio broadcasting namin. Naghahanap rin kasi ako ng mga background music para doon kaya minsan nadadraft ko nalang kasi bigla akong nakakatulog kapag nag uupdate ko at madalas ay hindi natatapos yung sinusulat ko kapag nakakatulog ako sa pagod.

Kapag morning naman eh... 8 na ako nagigising dahil kailangan ng lakas kapag papasok. So....Sorry!

Babye na! Napapahaba na itong author's note ko at nagkwento na ako.

Ps: Sa mga ayaw magbasa nitong story free naman kayong wag basahin.

Happy Wednesday!(^_^;)

The Bitter Girl (On - Going)Where stories live. Discover now