LOVE Food ♥️

88 7 0
                                    

Đêm qua quả là một đêm mệt mỏi. Cái tên Min Yoongi cứ lấy cớ là khó chịu này nọ để leo lên ngủ chung giường với anh. Mọi chuyện sẽ tưởng chừng vô cùng bình thường đến khi Yoongi quay qua nói với anh bằng cái giọng siêu cấp quyến rũ

" Nằm ngủ không thì hơi chán nhỉ, hay mình cùng nhau vận động trước khi ngủ nhé anh ?"

Chưa kịp trả lời thì môi anh đã bị cậu chiếm lấy. A~ cái cảm giác mà lưỡi anh và lưỡi Yoongi hòa quyện vào nhau thật đê mê, anh rất yêu cảm giác này. Đang đắm chìm vào nụ hôn thì anh chợt cảm thấy bên dưới của mình có gì đó thiếu thiếu, hóa ra là quần của anh đã bị cậu cởi ra, cái tay hư hỏng của Min Yoongi cứ xoa xoa "cậu em nhỏ" của anh khiến anh khó chịu chết đi được.

"A..a...a...Yoongi a, bên dưới của anh thực khó chịu"

"Hmm?Thế em có thể giúp gì được cho anh nào ?"

" A...anh muốn em giúp anh khó chịu"

" Nói anh muốn em đi

" Ưm... Min Yoongi, anh muốn em~" Giọng nói của Seokjin ngọt ngào và quyến rũ đến nỗi Min Yoongi  cậu muốn đè anh ra ăn sạch không còn gì 

" Ngoan, để em thỏa mãn anh"

Nói rồi cậu liền đặt cậu em nhỏ của cậu vào trong anh và bắt đầu di chuyển. Cảm giác được ra vào bên trong thật sướng, sướng đến nỗi Seokjin muốn tan chảy thành một vũng nước nhỏ bé =]]

" Argh, thả lỏng ra nào em sắp bị anh kẹp chặt đến đứt luôn rồi !"

Yoongi cứ tiếp tục ra vào cho tới khi đạt cực khoái rồi phóng ra trong anh. Sau khi bắn ra thì người anh mềm nhũn như cọng bún. Tưởng chừng như đã xong thì Yoongi khốn khiếp lại đè anh ra và làm thêm vài hiệp nữa. Tác hại của việc làm tình quá nhiều là giờ đây cái mông cùng cái lưng của anh trở nên đau nhức, cả người mệt lử khiến anh chả thể nào xuống giường được. Chỉ còn cách nằm lì trên giường từ sáng tới chiều. 

Đến tối thì cái bụng đói của Seokjin cứ liên tục biểu tình đòi ăn, thế là anh phải lấy hết sức bình sinh để đứng dậy đi xuống nhà bếp kiếm gì đó bỏ bụng. Đi xuống dưới cầu thang thì căn nhà ngập trong mùi thơm của đồ ăn. Phải rồi là mùi của món gà hầm nhân sâm. Nhưng từ đâu ra ? Ghé mắt nhìn qua phòng bếp thì thấy Yoongi người mặc tạp dề, tay linh hoạt làm đồ ăn. 

"Yahh, Yoongi lúc nấu ăn đẹp trai chết đi được !!!" Mặc dù anh đã nói rất nhỏ nhưng dường như Yoongi đã nghe được.

"Hyung anh dậy rồi à ? Mau lại đây xem em nấu gì cho anh này, là gà hầm nhân sâm đấy !"

Múc một chén để trước mặt cho Seokjin thưởng thức, nhìn anh người thương ăn ngon lành làm tâm trạng của Yoongi trở nên cực kì hạnh phúc. Anh mỉm cười mắt ôn nhu nhìn Seokjin.

"Đêm qua anh đã vất vả rồi ♥️"


You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jan 10, 2019 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

[ AllJin ] KIM SEOKJIN !!! Je t'aime ♥️Where stories live. Discover now