August 26 2012 3:25 AM
Nagdrama na naman ako ! PUTAPWEDE !
Gusto ko lang mabasa mo to =)
Sorry kasi may mga nasasabe ako sayo na masasakit siguro ganito lang ako ka bitter . Hindi ko pa matanggap parang naulit na naman yung dati dahil sa 3 araw lang ! (Alam mo yan ) . Para kasi sakin unfair kasi kung ako nga nagtitiis eh. Kaya galit na galit ako kapag sinasbe mong mahal mo ko eh :/ . Kasi kung ako natitiis ko lahat . Wag ka lang mawala . Pero ikaw eh iniwan mo lang ako eh :p
Alam mo napapaisip ako . Sana yung puso ko parang utak nalang . Nakakalimot , Natuturuan . Sana ganun nalang kadali mag move on . Minsan iniisip ko din Sana hindi nalang tayo nag sama ng matagal para hindi ganun ka - sakit para wala masyadong memories. Sana napipigilan ko ang puso . Kasi sa bawat pag kilos ko bakit kailangan Naiisip pa kita ! Bakit kapag magdedecission ako IKAW PA RIN pumapasok sa isipan ko . Bakit ganito !
Simula yung iniwan mo ko parang AYOKO NA ! Parang hirap na hirap ako ibangon yung sarile ko . Parang wala na ? Parang ganun ? Pero Salamat Kasi may mga KAIBIGAN AKO NA LAGING ANJAN :) . SILA NAGPAPASAYA SAKIN NGAYON .
Alam mo natutuwa ako ngayon dahil yung puso ko hindi ko man to maturuan pero NAGDEDECISSION NA ITO NA WAG NG MASAKTAN PA ULIT . Kasi baka hindi ko na makayanan pa .
Hayaan mo sa susunod na magmamahal ako ulit . HINDI KO NA GAGAWIN YUNG MGA NAGAWA KONG MGA MALI SAYO . NATUTO NA AKO EH !
Sabi nga sa palabas kung mahal mo talaga siya HAYAAN MO NA KUNG SAN SIYA MAGIGING MASAYA =D ( Mahilig ako sa TELESERYE ! BAKIT BA ? HAHAHA )
Basta I-pm mo ko kapag nabasa mo to ! Antayin ko PM mo =D
At kung kelan mo to makikita =D