3. Gọi tên ta nhưng lại lừa dối ta

347 42 0
                                    



3. Gọi tên ta nhưng lại lừa dối ta 

-7 vạn năm trước

"Vết thương hắn thế nào rồi?" SooYeon bước vào phòng, trên tay còn cầm một chậu nước lớn.

"Thủy Thần, YoonGi vẫn chưa tỉnh lại." JiMin lo lắng nói, càng nhìn y bất động trên giường lại càng lo. Y có sức hồi phục rất tốt, vậy cớ sao lại không tỉnh dậy.

"Nguyên thần bị hút mất một nửa, hắn sẽ không tỉnh dậy một sớm một chiều đâu. Chi bằng ngươi về Hoa Giới đi, nếu có gì ta sẽ cho người thông báo."

Dù không đành lòng, hắn đành rời đi, trước khi ra khỏi Thiên Giới còn không quên hủy hết tất cả các loài hoa cỏ nơi đây chỉ trừ cung của Thủy Thần. Thiên Giới mất đi hương hoa màu sắc, u ám không khác gì Ma Giới. Hoa Giới tuy nhỏ bé nhưng lại là nơi duy nhất cung cấp lương thực cho các giới còn lại. Không những vậy, Hoàng Hậu Điểu Tộc JiMyeong lại là em gái cùng cha khác mẹ của JiMin, dẫn đầu đội quân của Thiên Giới. Thiên Đế dù khinh thường Hoa Thần trẻ tuổi như thế nào cũng không còn cách nào gây chiến, chỉ còn nước cầu hòa.

"Đây là chuyện của Long tộc, vì cớ gì Hoa Thần lại xen vào."

"Xin Thiên Đế thứ tội, vi thần không thể nhắm mắt làm ngơ. Min YoonGi là một chiến thần đã lập bao công lao cho Thiên Giới, vậy mà giờ đây lại không có lấy nổi sự công bằng. Từ bây giờ cho đến khi Đại Điện Hạ TaeHyung chịu tội thích đáng, sẽ không một bông hoa hay cây cối nào sẽ mọc trên Thiên Giới."

Vì lý này mà Long tộc, Điểu Tộc, và Hoa Giới thành đồng minh, quyết làm khó dễ cho Thiên tộc. Thiên Đế cáu giận, càng gây sức ép lên Thủy Thần, một mực đòi giao nộp YoonGi để đối chứng.

Không còn cách nào khác để cứu y, Thủy Thần SooYeon truyền cho YoonGi một nửa tu vi của cả đời, suy yếu nhìn ngắm y.

"Con thật đáng thương. Hắn đã cướp đi cha con, bây giờ còn muốn cướp đi cả con. "

YoonGi lờ mờ nghe thấy giọng nàng trong giấc mơ, song không thể tỉnh lại mà hỏi nàng xem rốt cuộc hắn là ai. Lúc y tỉnh lại là nửa đêm, không ngờ người đầu tiên y thấy lại là Jeon JungKook đang đứng nhìn y. Khuôn mặt hai anh em họ có phần giống nhau khiến y hoảng hốt muốn tự vẫn. JungKook vội vã ngăn y lại, nắm lấy hai tay y.

"Là ta đây. JungKook, Jeon JungKook."

Có chết cũng không ngờ được người thầy của mình lại như phát điên muốn giết chết mình. Hắn không tránh được một chưởng của y, lập tức bị đóng băng, ngoài trời giông bão kéo đến, nước không biết từ đâu ra ồ vào trong căn phòng như muốn nhấn chìm cả cung điện. May mắn thay Thủy Thần đến kịp lúc, vội vã khiến y chìm vào giấc ngủ. Nước cũng rút hết. JungKook thoát khỏi sự kìm cặp của tảng băng, ngã xuống sàn nhà, cả người tỏa ra khói lạnh đến da cũng tím tái.

"Hỏa Thần đến đây muốn giết người diệt khẩu?"

"Thủy Thần, người đang nói gì vậy?"

"Ngươi về đi. Nói cho Thiên Đế biết nếu YoonGi chết thì sẽ không còn Thủy Thần nào nữa."

JungKook dù không hiểu gì nhưng cũng lập tức biến mất. Hắn sau khi lịch kiếp (xuống trần gian trải qua những nỗi khổ của trần gian) về thì nhận được tin YoonGi tướng quân bị trọng thương, TaeHyung biến mất. Cả Thiên Giới không một ai nói cho hắn chuyện gì đã xảy ra, đến người bạn cũ JiMin cũng từ mặt hắn.

[NC17] [BTSfanfic] Yêu Người Đến Khi Hoa Tàn (KookGa, MinGa)Where stories live. Discover now