Chap 1. Em muốn chăm sóc anh.

5.1K 153 107
                                    

Bối cảnh fic là lúc KengKla chưa ngả bài, chưa ăn được như trong phim nhé😁.

* * * * * * * * *

-'Ê, mày dậy nhanh, đến nhà tao ngay còn kịp', Nic gào hét qua điện thoại.

Kla cuộn tròn mình trong chăn mắt nhắm mắt mở, tay quờ quạng lung tung vớ được chiếc điện thoại, đặt lên tai, giọng vẫn còn ngái ngủ: "Không rảnh".

Một câu đơn giản trước khi cụp máy, KengKla tiện tay vứt máy lăn mấy vòng vào một góc.
Chết tiệt!
Còn chưa có ngủ đủ, KengKla trùm chăn kín người dự định tiếp tục giấc mộng dang dở.

Bên này, TechNic cuống cuồng tay chân:
"Aw, cái áo hôm qua để đây giờ đâu rồi?Lại còn cái quần trắng nữa chứ. shhhhh..... muộn mất thôi".

Tay bới bới áo, chân đá đá quần, đầu tóc tứ tung, nhìn thật hết chỗ nói. Cũng phải thôi, mọi ngày P No luôn dọn dẹp, quét tước, sắp xếp đâu ra đấy, nó ngủ dậy chỉ việc sẵn mặc .

Ôi! nhắc mới nhớ, P No đâu rồi?

Nic chạy qua phòng P No, ngó ngó, thở phào: "May quá, P No vẫn đang ngủ".

Mà không nằm giường thì đi đâu được chứ? P No bị sốt mà, TechNic gõ gõ cái đầu tệ hại của mình.

Aw! sắp trễ rồi, phải nhanh lên thôi. Nic vừa lẩm bẩm vừa nhanh tay lần thứ 2 bấm điện thoại.

- 'Có phải mày muốn ra đảo hái dừa không ?' KengKla bực tức.

- 'Đừng nổi nóng vội, tao có kèo ngon, muốn không?' TechNic híp mắt thả mồi.

-'Mày có 3s, nếu không ngon thì......' KengKla gằn giọng, một tư thế chuẩn bị cụp máy.

Yes, bước đầu thành công. TechNic luôn hiểu bạn mình rất rõ. Nếu KengKla chịu nghe nó nói, chứng tỏ cơ hội thành công đã là 70%, huống hồ.......

-'P No bị sốt, bố mẹ tao .........' đi vắng.

Không kịp để TechNic nói hết câu KengKla đã cắt ngang: "P No bị sốt sao?"

Chỉ vừa nghe thấy P No sốt, Kla đã ngồi bật dậy, mắt tròn thao láo. Một tay cầm điện thoại, 1 tay vò vò mái tóc rối, không hề liên quan đến KengKla ngái ngủ vừa rồi.

-'Tao lại đang có hẹn, tiếc quá, đành ở nhà chăm anh trai...' Nic thở dài đầy tiếc nuối.

- 'Lấy xe tao đi, 45 phút nữa tao đến'. KengKla dập máy, mở tủ lấy bộ áo, phi ngay vào nhà tắm. Vội thì vội, cũng không thể để P No thấy mình nhếch nhác.

- 'Thành giao'.

TechNic cười khẩy, cách tốt nhất để giải quyết thằng bạn nham hiểm của mình, chính là chỉ có thể dùng anh trai ngu ngốc. À nhầm, là anh trai ngây ngô dễ thương.
"Sao bọn nó có thể chuối thế nhở?" Nic ngán ngẩm lắc đầu, ném luôn anh trai đang sốt hừng hực trên giường ra tận phương trời nào không biết.

45 phút sau, tại nhà Naranong.

-'Mày có thể dùng xe đến tối', KengKla ném chìa khóa xe cho TechNic. Ý trên mặt chữ không cần nói cũng biết, đến tối mày mới được về.

-'Ok, bro. Chỉ là tao muốn nhắc nhở mày.....', Nic mở cửa xe, ngồi bên trong, áng áng một chút. Cảm thấy KengKla không thể nhanh hơn nó mới thò đầu vọng ra: "P No đang bị sốt, kiềm chế chút".

 Nắm Tay Anh Thật Chặt (KlaNo Fic) (Full).Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ