CHUYẾN ĐI CHƠI XA 1

984 41 3
                                    

Thế là cũng thi xong môn cuối rồi, các bạn học chương trình Thái sẽ được nghỉ ngơi thư giãn cơ mà ngày nghỉ sẽ ít hơn so với các bạn học chương trình quốc tế ( IC ). Bây giờ các bạn đang ấy đang sắp xếp đồ chuẩn bị cho chuyến đi chơi xa...

Sau khi ăn sáng xong thì tất cả sẽ tập trung tại nhà Can. Pete thì lái xe đến ký túc xúc đón Ae. Tum là Tar đi thẳng đến nhà Can còn Kla đến đón TechNo. Trước cổng nhà Can bây giờ toàn là siêu xe. Tin lái con Lamborghini đen bóng không kém. Can xách vali từ trong nhà bước ra..

" Ơ, đến đủ cả rồi à "

" Chờ mỗi cậu thôi đó Can "

" Vậy thì đi thôi "

Xe bắt đầu lăn bánh cho chuyến đi dài, Can không khỏi phấn khích, ngồi trong xe quân sát cảnh vật xung quanh vừa hát, Tin nhìn sang mỉm cười.

" dễ thương quá! cậu cứ như con nít nhỉ "

" Ơ cái thằng này, thì tao vui nên vậy, không lẽ tao hát không được sao? "

" Được chứ, ai cấm "

Nói rồi Tin tiếp tục tập trung lái xe. Vượt qua hàng trăm cây số cuối cùng thì cũng đến khách sạn, sau khi đưa xe vào bãi đậu thì cả tám người đến quầy lễ tân nhận phòng ( Tin đã đặt phòng trước nên đến đó chỉ để lấy chìa khoá thôi ). Nhân viên dẫn khách lên tầng 3 và đưa cho Tin 4 cái thẻ để quét mở cửa phòng. Can nhìn chỉ có 4 thẻ quét nên hỏi Tin?

" Ơ Tin, sao chỉ có 4 thẻ quét vậy mày, mình có tới 8 người lận mà "

Tin quay lại nhìn Can trả lời.

" Ae và Pete sẽ ở chung một phòng, hai bạn có ý kiến gì không? "

Pete nhìn Ae rồi trả lời.

" Được, mình và Ae không có ý kiến "

" Vậy Tum và Tar hai bạn thì sao?"

" Mình không có ý kiến "

" Còn TechNo và Kla hai bạn thế nào? "

" Chúng tôi cũng không có ý kiến "

" Thẻ phòng của các bạn đây "

Ae, Kla và Tum nhận thẻ rồi mở cửa vào phòng nghỉ ngơi, ngoài hành lang bây giờ chỉ còn Can đang đứng nhìn Tin...

" Ê Tin, còn tao thì sao ? "

" Cậu sẽ ở chung với tôi chứ sao nữa! "

" Nhưng tao không quen ngủ chung với người lạ "

" Tôi với cậu lạ lắm sao "

" Ý tao là, trước giờ tao ngủ một mình quen rồi nên sẽ khó ngủ khi nằm chung giường với người khác "

" Àh, vậy được rồi tôi sẽ đổi phòng đôi nhé "

" Phòng đôi "

" Ừm "

" Nghĩa là sẽ có 2giường ngủ trong một phòng phải không?"

" Đúng "

" Ờ, vậy cũng được "

Sau khi nhận phòng xong Can bước vào ngã người xuống chiếc niệm kia mà lăn qua lăn lại...

" Êm quá mày "

Tin💙💕💚Can _ love by chance_tình cờ yêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ