Lại một lần nữa theo người ở tửu điếm mướn phòng thực tiễn, xong việc nhi sau nhắc tới quần Phùng Đằng Phi liền hối hận. Đây đã là hắn tháng này thấy thứ sáu cùng thành phố chủ động, một cái trình độ so với một cái kém. Ngày hôm nay cái này nhất là không sức lực, động tác thô bạo còn không hề kinh nghiệm, vừa mới bắt đầu nhéo hắn y phục ấn hắn hướng trên giường nằm úp sấp thời điểm, móng tay đem hắn cái cổ cho tìm. Nếu không phải là lúc ấy quần đều cởi, hắn đều chuẩn bị đứng dậy theo người đánh nhau rồi. Nhớ hắn Phùng Đằng Phi, ban đầu ở Cửu Long thời điểm nhiều tinh quý a, những cái này chủ yếu muốn cùng hắn thực tiễn, phải trước giờ tắm lột / quản đem mình thu thập sạch sẽ, dám mặc cách đêm y phục tới, hắn nghe chút - ý vị cam đoan tại chỗ rời đi. Bây giờ khen ngược, nhạ một cái lớn cửu Giang thành phố, chất lượng tốt chủ động khuyết thiếu như vậy, thương hại hắn một đời danh bị, rơi vào bụng đói ăn quàng chỉ có thể từ online hẹn nhân tình trạng. Hơn nữa, những thứ này hay là \ "Ta kỹ thuật không sai \", \ "Ta có mấy năm làm chủ động kinh nghiệm \" toàn bộ mẹ nó là đánh rắm, khoác lácpi cũng không sợ bị phát niệu ngập!
Mặc kệ Phùng Đằng Phi trong lòng là cái gì cái ý tưởng, với hắn thực tiễn chủ động nhưng lại thật hài lòng người khác. Hắn hỏi: \ "Ta cảm thấy chúng ta cố gắng hợp nhịp, chơi lâu dài thế nào? \ "
\ "Không được tốt lắm? \" tâm tình kỳ kém Phùng Đằng Phi tự nhiên không có sắc mặt tốt.
Chủ kia động một cái thay đổi khuôn mặt, hắn nhìn ra được Phùng Đằng Phi khó chịu, tự giác mất mặt, nhất thời lại mở nổi lên phổ, \ "Ngươi lập lại lần nữa? \ "
Phùng Đằng Phi buồn cười nhìn hắn, châm chọc tựa như nói: \ "Ngài thật đúng là coi mình là co lại đồ ăn đâu? Nhờ cậy, chỉ ngươi kỹ thuật này ngươi cũng không cảm thấy ngại mở miệng phải cùng ta thời gian dài? Đừng tưởng rằng kiếm cái tay áo nhéo cái áo liền là khí thế rồi, cách không đem dây lưng quất được đùng đùng vang có tác dụng chó gì, hù dọa bảo bảo a? Ta muốn là ngươi, hết chuyện tự giác mang theo tên mau cút, sau này hai bên đại lộ đụng phải cũng làm chưa thấy qua, người nào mẹ nó muốn cùng ngươi một cái người lùn chơi thời gian dài. \ "
Đây cũng không phải là có nguyện ý hay không chuyện, Phùng Đằng Phi lời kia vừa thốt ra, người đối diện là hoàn toàn bị chọc giận, hắn thậm chí còn có vài phần không bình tĩnh nổi, không rõ vì sao mới vừa rồi còn phủ phục ở dưới người hắn bị hắn đánh đòn nhân có thể trong nháy mắt đổi khuôn mặt.
Kỳ thực Phùng Đằng Phi bình thường cũng không còn độc như vậy lưỡi, chủ yếu là liên tục bị sáu cái kỹ thuật không tốt còn muốn đánh sưng mặt xông mập mạp tên cấp cho! Hắn đã vô cùng đói khát vô cùng oán hận rồi. Đáng tiếc trước mắt vị này còn không cảm thấy được, hắn cái này sáu lần tích lũy bất mãn cho hết phát tiết ra ngoài rồi.
Đều là hai mươi mấy tuổi trẻ tuổi người, bị như thế trào phúng động thủ quá đương nhiên. Chỉ là, nổi gân xanh nắm đấm còn không có vung đến trước mặt đã bị một cánh tay ung dung đỡ ra, Phùng Đằng Phi thậm chí còn nghiêng người sang, ngắt cánh tay hắn trừ đến trên lưng hắn, một cước đạp phải hắn đầu gối trong ổ, bắt hắn cho đoán trên mặt đất quỳ rồi.