#2 Deku, tôi thích cậu

6.6K 325 28
                                    

Và rồi việc đầu tiên mọi người nghĩ tới là đi khu mua sắm mua ít đồ qua tuần này. Midoriya có chút ngại ngừng khó nói. Phải chọn quần áo nữ sao? Chẳng phải chỉ cần qua một tuần là được rồi sao?
-Ko được, cậu phải mua để tránh một số chuyện kiểu như...ờm..nói chung là bọn mình sẽ giúp cậu. Đi thôi.
-Nhưng mà...-Chưa kịp nói hết, Ochako đã kéo Midoriya đi.
-Deku, đi thôi

- Mọi người đi tự do, và gặp nhau ở đâu đúng 3h30 chiều nha...-lida nói lớn

-ĐỒNG Ý...- Cả lớp đồng thanh và rồi tản ra đi mua sắm.

Có 1 số bạn nữ như Usui, Uraracha, Momo, Mina... Thì quyết định đi cùng cậu để giúp cậu chọn đồ.
- Đáng yêu quá nhỉ??-Uaracha cầm cái áo màu vàng trễ vai, ướm thử vào người Midoriya.
- Ừm, nhưng mình thấy cái áo kia hợp hơn...-Usui cũng chọn được 1 cái áo hình con ếch nhỏ, trễ vai và có 2 dây baisic.
- Vậy Midoria, cậu chọn cái nào- Momo hỏi Midoriya.
-À...mình.... Ừ...thì... Mình sẽ tự chọn.... Mà mình mặc áo sơmi nam là được rồi.- Deku lúng túng trả lời.

- Không được - Uraracha nói-Ít ra cũng nên chọn đồ con.
-Đúng đó....- đó là các tiếng nói của nhóm nam lớp 1A.
-Các cậu ở đây từ bao giờ vậy?
-Cũng mới thôi
-Mà Midoriya nè, cậu nên chọn đồ để tránh khó khăn khi di chuyển với...à-Mienta định nói gì đó nhưng nhận được cái lườm từ mọi người nên đành ngậm ngùi im lặng.-Nhưng mình muốn xem cậu mặc bikini
-Quả là Mienta

-Cậu nên thử đi chứ...
-Hay là bộ này.
  Mọi người nói chuyện vui vẻ, tiếng nói cười cứ rôm rả lên cả khu mua sắm.
Riêng chỉ có 2 thanh niên im lặng 1 góc.

- Xì, nhảm nhí...-Đó là Bakugou
Và 1 thanh niên nữa là Todoroki. Thật ra cậu ấy không biết lắm về đồ của con gái nên im lặng cũng đúng thôi.

Và rối cuộc sau 1 hồi tranh luận thì Deku vẫn phải vào thử vài bộ đủ thể loại:
-Bộ quần áo thể thao này như nào?
-7 điểm.

-Bộ váy trắng công chúa này?
-8,5 điểm

-Còn bộ quần áo tập gym này?
-8 điểm.
 
   Được một lúc, có một giọng nói cục súc vang lên.
-TỤI BAY CÓ DỪNG LẠI HẾT KHÔNG.

Tất cả mọi người đều quay về hướng phát ra giọng nói... Chẳng ai khác là Bakugou

-Bakugou, khăn giấy này, cậu chảy máu mũi rồi.- Karisima chìa ra tờ giấy cho Bakugou.

-Ờ ừ...-Thanh niên Bakugou ngơ ngác nhân lấy tờ giấy, lau máu mũi.

Cùng lúc đó thì Deku cũng thay xong toàn bộ đồ thử thành đồ đang mặc.

-TỤI BAY ĐẾN ĐÂY ĐI MUA SẮM CHỨ KHÔNG PHẢI THỬ ĐỒ VỚI DEKU CHẾT TIỆT KIA... GIẢI TÁN HẾT ĐI, KHÔNG TAO CHO NỔ HẾT BÂY GIỜ... -Sau đó Bakugou kéo tay Midoriya đi.

-Này...Kacchan... Cậu sao vậy?-Deku lo lắng hỏi quả sầu riêng đang nổ kia. Nhưng cậu không dám phản kháng, nói đúng ra là phản kháng không được. Trong cơ thể con gái cậu bị yếu đi một chút. Nhưng một phần cũng là muốn biết tại sao Bakugou lại nổi nóng nhue vậy.
-Im đi...-Bakugou thì cứ đùng đùng kéo tay Midoriya và đi ra khỏi khu mua sắm.

Hai người cứ kéo nhau đi mãi mà không biết có ai đéo đi theo đằng sau...

  Ra đến bên ngoài, cậu tìm một nơi vắng người hơn, đè Midoriya vào tường, khó chịu quát
-Tsk! Mày...
-Kacchan... Không sao chứ, có cần tới bệnh không, mặt cậu hơi đỏ đấy.-Deku lo lắng hỏi, cố gắng luồn người qua khe tay cậu để trốn. Đến tình cảnh như này  rồi thì điều duy nhất có thể là chạy trốn.
-Dừng lại...-Bakugou thấy thế liền nói lớn.
  Midoriya có chút giật mình nhưng rồi cậu không thoát ra nữa. Cậu nhìn thẳng vào Bakugou, ánh mắt đợi trờ một câu trả lời từ cậu ấy.
-Cậu làm sao...
-Mày có biết là...-Bakugou ấp úng.
   Nhưng chẳng kịp đợi cậu ta mở miệng, có một bàn tay đã nhanh chóng kéo Midoriya ra khỏi đó.
-Cái gì-Midoriya quay ngang dọc tìm người đã kéo mình đi. -Á....Todoroki, sao cậu ở đây?-Deku ngạc nhiên.
-Midoria, tớ có chuyện muốn nói.-Mặt cậu ta nghiêm túc nhưng rồi cũng phải kéo bạn chạy ra chỗ khác đã
-Mặt cậu sao lại đỏ vậy?
-Hả-Mặt Todoroki ngơ ra trong giây lát. Và rồi Todoroki dừng lại ở chỗ bãi biển mà cậu đã từng luyện tập.
-Này Midoriya, từ lâu rồi, mình đã thích cậu.

15s

1p

2p

5p
Một lúc sau... Khi Midoriya vừa mới tiêu hóa hết lời của Todoroki.
- Cậu nói gì vậy, cậu nói đùa à, à không, chắc không vậy?... mình đang thành con gái. À mà 1 tuần nữa mình là con trai...$-+%';-%$';(lượt bỏ N từ khác)-Deku lẩm bẩm không màng tới Todoroki bên cạnh...

-Này Deku....-Todoroki gọi-Mình không quan tâm cậu là con gái hay trai. Chỉ là... Cậu...

-hả?... - Midoriya chợt giật mình và rồi ôm mặt, gương mặt đỏ bừng.-Nhưng...

Deku là con gái.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ