#28

1.9K 195 25
                                    

- Ba Thành về rồi! Ba Thành về rồi!

Bé gái đang chơi xúc cát ở ngoài sân nhà, nghe tiếng mở cửa, nó liền hớn hở chạy ra mà không kịp phủi bùn đất. Nó sà vào lòng Tư Thành và ôm chầm lấy cậu. Theo sau lưng nó, chiếc xe lăn của Du Thái đang chậm rãi tiến lại gần. Du Thái nhìn hai vợ con mình bằng ánh mắt trìu mến, sâu trong cõi lòng hắn có một nỗi ấm áp cứ không ngừng lan toả. Hắn cảm động, khoé mắt bỗng rưng rưng, rồi thì cũng đã tới ngày hắn được nhìn thấy cảnh gia đình mình đông vui tề tựu.

- Chí Bảo(*) của ba, sao người con lại bẩn vậy nè? Đi vào tắm mau lên!

- Hong hong ba, ba để con chơi chút nữa rồi tắm nha! - Chí Bảo làm bộ đáng yêu để cho ba xiêu lòng. Mà mọi người thừa biết rồi đó, nhà có mỗi cô con gái cho nên hai ông ba cưng cổ dữ lắm. Vừa mới thấy Chí Bảo làm nũng một cái là trái tim cả hai đã tan ra như nước đá rồi.

- Rồi rồi, thôi ba biết rồi, nhưng mà chơi một chút thôi đó nghe chưa.

- Dạ!

Chí Bảo hồ hởi chạy đi chơi, Tư Thành âu yếm nhìn theo nó, trong lòng cậu thầm thắc mắc không biết nó là trai hay gái mà quậy phá dễ sợ.

- Làm mệt không em? Vào tắm rửa đi, anh nấu cơm xong rồi.

- Sao anh nấu làm gì, để đó em nấu cho.

- Thôi mà, em đi làm về mệt rồi, anh ở không cũng đâu có gì làm.

Tư Thành long lanh hai mắt nhìn chồng, tội nghiệp hắn quá! Giá mà cậu có ba đầu sáu tay để quản hết công việc thì hay biết mấy nhỉ. Có ai đời chồng đã ngồi xe lăn mà còn phải nấu cơm dọn nhà cho vợ đâu chứ. Cậu đúng là hư quá mà.

- Em xin lỗi anh nha, chắc là anh mệt lắm. Để mai mốt rảnh em nấu mấy món ngon ơi là ngon, cho anh ăn rồi tăng lên hơn chục kí luôn.

- Trời, ăn gì ghê dữ vậy? Anh mà mập là anh sẽ xấu, rồi em chê anh, em đi theo người khác chứ gì. - Du Thái làm bộ hờn dỗi quay mặt sang chỗ khác, nói vậy thôi chớ hắn biết, dù hắn có mập có xấu cỡ nào thì Tư Thành cũng vẫn yêu hắn mà.

- Ờ đúng rồi, xấu quắc luôn, lúc đó em bỏ anh liền.

- Hả?- Sao Tư Thành trả lời khác xa dự đoán của hắn vậy? Chẳng giống trong phim gì hết trơn, vậy là Tư Thành hết thương hắn thật rồi sao?

Tư Thành khúc khích cười, nhìn cái mặt của chồng cậu đúng là ngờ nghệch muốn chết đi được, khờ còn hơn cả đứa con luôn ấy.

- Em nói vậy mà anh cũng tin hả? Hai cha con em chỉ thương có mình anh thôi à. Chí Bảo ngoài em ra thì nó cũng chỉ biết Trung Bổn Du Thái là cha nó thôi. Hai vợ chồng mình nhất định phải ám nhau tới già, anh nhé?













- Du Thái, tỉnh dậy đi Du Thái.

Lờ đờ mở mắt ra, Du Thái nhận thấy màu xanh của cây cỏ trong khu vườn đã biến mất. Trước mặt hắn, bức tường trắng toác đến lạnh lẽo của bệnh viện vẫn hiện lên sừng sững, hoá ra vừa rồi tất cả chỉ là một giấc mơ. Tư Thành của hắn...Chí Bảo của hắn...hai người ấy có khi nào sẽ bỏ hắn mà đi thật không? Hắn ước gì hắn đừng tỉnh dậy, hắn ước gì hình ảnh ấy là sự thật chứ không phải mộng tưởng.

[YuWin] Kẻ Bạc Tình ✔️Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ