Friends :))

32 0 0
                                    

Hello ! 

First scene

Ako nga pala si Cha - cha !  

Bagong lipat lang kami sa apartment  & after a weeks may nakilala akong isang guy matangkad , di naman siya masyadong maitim , mabait , at respeto sa magulang . Siya nga pala si tep isang INC at college student sa New Era University . 

Nung una hindi ko pa siya masyadong nakakausap kase bihira lang naman ako lumalabas ng bahay  , Merun akong kaibigan siya si Angel isinama niya kami ng pinsan ko sa bahay na tinirahan ni tep , tapos nakita ko siya dun yung una naming pag uusap . 

Yun nakarating na kami sa harapan ng bahay na tinitirahan ni tep , binuksan ni tep ang gate para kami ay makapasok sa loob , pina upo kami at pinagamit ng INTERNET para hindi kami ma "BORED" ...... 

Ditooo na nag simula ang "LOVE STORY namin ni tep "

Text / call lang kami nag uusap ni Tep . Kaseee nagkakahiyaan pa kaming dalawa . Kinuha kase ni tep ang number ng pinsan ko , kaya sa pinsan ko ako nakikitext para lang makatext si Tep . Nung una palang parang may something na na gustong sabhin ni tep saken pero natotorpe lang siya ...... Siguro nahihiya lang siya or ewan baka torpe lang talaga . 

Hindi ko naman sinasadya na ma inlove din ako sa kanya after a few days , pero hindi alam ni tep na may feelings na ako sakanya kase nakakahiya naman , Diba !

First conversation :

Cha cha : GoodEvening :)))

GM

Tep : Hi

Cha cha : Heyyyyy ! Kamusta .

Tep  : Eto ayos lang naman , Ikaw ?

Cha cha : Okaaaay lang naman ako eeeh . :p

Tep : ah . Ganun ba !

Cha cha : Nag ka girlfriend ka na ba ? 

Tep : Oo ! 

Cha cha : Naka ilan kana ? 

Tep : Apat palang !

Cha cha : Okaaaaay ! 

After a few days niligawan na ako ni tep , maraming nabuong chemistry saming dalawa , araw araw na akong pumupunta sa kanila . Gabi gabi na rin kaming nag uusap minsan inaabot na kami ng madaling araw na din kaming natatapos mag usap sa dinami dami ng napag uusapan .

May 19 2012 

Umaga palang nasa labas na kami ng pinsan ko para tumambay kase nakakabored na din sa bahay :P Hindi ko inaasahang pupunta si tep sa pinagtatambayan namin ng pinsan ko . Then ! Nag uusap na kaming tatlo para hindi naman kami ma boring sa kaka upo lang . 

Dumating ang mga classmate ni tep , tapos pinakilala ako sa kanila . Pagkatapos nun umuwi na kami ng pinsan ko sa bahay kase  nahihiya kami sa mga kaibigan ni tep . Pumunta na din sila tep at ang mga kaibigan niya sa bahay nila . 

Nung araw na yun sasagutin ko na sana si tep , kaso nga lang hindi ako makahanap ng time para masabi sa kanya . Tapossssssssssssssssssssssss tinext ko na si tep para sabihin sa kanya yung nararamdaman ko ! 

Cha cha : Heloooooo :))

Tep : Hi 

Cha cha : Anong ginawa mo ?

Tep : Eto nagluluto .

Cha cha : Aaaah ! May sasabihin ako 

Tep : Ano yun ?

Cha cha : Diba nililigawan mo ako !

Tep : Oo . 

Cha cha : AAAAAAAAAAAAAAH ! Sinasagot na kita .

Tep : Ooooh ! Di nga :)))

Cha cha : Oo nga iloveyou .

Tep : I love you too 

Then naging kami  na ! First monthsarry namin he gave me a bear :)) <3 Superrrrr saya ko sa first monthsary namin <3333333 Pang wala ng bukasss :))

Thanks for reading . Hope you like it 

After 2 months nag break kami :((

ITUTULOY ......................

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Aug 26, 2012 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Friends :))Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon