CAO H, CAO H, CAO H
Truyện nhiều H cực kì.
Cốt truyện lạ. Jungkook yêu thầm Taehyung 10 năm, từ khi còn đi học rồi cũng vì Taehyung mà vào Kim thị làm việc. Nhưng Kim tổng của chúng ta lại không để ý Jungkook, đúng hơn là không biết đến sự tồn tại của Jungkook luôn. Anh có người yêu, cậu biết, ai ai cũng biết,cậu còn biết anh yêu người đó đến chết đi sống lại, ngày ngày cưng chiều người đó lên tận mây xanh. Nhưng cậu vẫn ngu ngốc yêu anh. Rồi anh với người đó chia tay, anh đau khổ uống rượu rồi lầm tưởng cậu là người đó mà cướp mất lần đầu tiên của cậu. Cậu vẫn cố chấp chấp nhận dù anh luôn gọi tên người đó trong khi làm tình. Để rồi anh hiểu lầm cậu là MB, đề nghị bao dưỡng cậu và bắt cậu nghỉ việc ở Kim thị. Jungkook chuyển về nhà anh ở, ngày ngày chăm sóc anh, tối đến lại cùng anh làm. Anh lúc đầu luôn khinh miệt cậu vì cái chức danh MB nhưng dần dần vì sự dịu dàng của cậu mà không để ý đến cái đó nữa. Sau này anh hiểu lầm cậu lừa dối anh mà đuổi cậu đi, nói những lời sỉ nhục cậu. Cậu biết anh chán ghét cậu nên đến câu giải thích rằng cậu không phải MB cậu cũng không nói. Chỉ lẳng lặng mà ra đi. Anh muốn giữ cậu ở lại nhưng không thể tha thứ vì cậu đã lừa dối anh. Cậu đi rồi hình bóng cậu luôn ám ảnh anh. Anh không thể quên cậu. Mọi hiểu lầm đã được anh nhận ra. Anh hối hận, anh nhận ra anh yêu cậu, anh muốn xin lỗi cậu. Nhưng đã quá muộn...?? Cậu không thể mở lòng với anh một lần nào nữa..
Tôi chỉ muốn nói bộ này hay chết đi được ấy mà có vẻ ít người biết. Tôi đọc đi đọc lại trên dưới 3 4 lần rồi.
10,9999/10
BẠN ĐANG ĐỌC
Review truyện Vkook
Fiksi PenggemarMột số review và cảm nhận của mình về fic của Vkook cũng như muốn giới thiệu thêm cho các cậu những fic cực kì cực kì hay..:))))))