Ngày hôm sau nó đi làm việc như ngày thường nhưng sao ánh mắt mọi người nhìn nó lại kì lạ như vậy , phải chăng quần áo hay khuôn mặt ní có dính gì lạ sao ?
Nhiều tiếng xôn xao xung quanh nó lại làm nó thấy tò mò muốn biêt chuyện gì đang xảy ra nó mới lên văn phòng của hắn để hỏi
"Cốc cốc"
"Vào đi"
"Anh à ! Em muốn hỏi?"
" sao có chuyện gì hả?"
" mọi người sao vậy họ cứ nhìn em nói cái gì đó em kh hiểu?
" à chỉ là họ biết chuyện của chúg ta thôi "
" họ biết từ khi nào chứ sao em lại kh biết mà tại họ lại biết"
" ờ thì họ thấy 1 số tấm hình paparazi chụp trên mạng nên biết, chẳng lẽ e kh muốn công khai chuyện chúng ta sao?"
"Kh phải chỉ là em kh muốn họ bàn tán dùng ánh mắt đó nhìn em thôi"
Nói rồi nó bước lại gần hắn
"Anh có biết họ nhìn em giống như muốn nói e quyến rũ anh vậy đó"
" nếu e kh muốn họ bàn tán hay nhìn e như vậy thì dễ thôi để anh em ra ngoài làm việc đi"
" được em đi làm đây"
Khoảng 10p sau đó nó thấy chủ tịch đáng kính đã thông báo trên bảng tin của công ty cho toàn thể nhân viên với vàu câu rất đơn giản:
" thư kí Trà Kim Anh chính thức là vị hôn thê của tôi yêu cầu mọi người kh bàn tán . Ai bàn tán hay có ý gì lặp tức nghỉ việc"
Nó vô cung bất ngờ với cách thông báo của hắn nó kh ngờ hắn sẽ làm vậy cũng vui lắm nhưng sao nó thấy hắn giống như đang gián tiếp đánh dấu chủ quyền vậy ta
Nó cầm điện thoại lên nhắn 1 dong tin nhắn
" cảm ơn anh "
Tin nhắn hồi đáp trong 1s "không có gì đâu bà xã yêu dấu"
Nó nở nụ cười rất tươi ai đi ngang qua cũng nghĩ rằng "đúng là tình bể bình mà tới khi nào mới có người như vậy quen mình nhỉ?"
Bỗng nó thấy điện thoại rung lên nó tưởng là hắn ai dè là con bạn thân mà về quê chả thèm gọi cho nó lần nào đây: tin nhắn đến
"Tớ về rồi đây chiều nay gặp ở quán cà phê cũ nhé tớ thấy dạo đât trên mạng có nhiều tin tức về cậu lắm đấy chiều nay nhớ khai hết cho bà đây đấy nhá"
Nó nghĩ:"Cả tuần kh gặp mà nó chả quan tâm sức khỏe của mình mà đòi mình khai thông tin cho nó nữa chứ:"
Nói vậy thôi chứ nó rất vui vẻ vì bây giờ cũng có người bàn chuyện rồi nên nó trả lời lại " được chiều này 6h gặp , nhớ đấy kh được đến trễ"
" okok tớ cũng muốn biết cả tuần nay cậu sao rồi nhớ đúng hẹn:bye bye"
Thế đó là nó sắp phải chuẩn bị để coi nói gì với con bạn thân này đây nếu kh nó lại hỏi đến mệt nghỉ đây
11/1/2019
BẠN ĐANG ĐỌC
Thời Gian Khiến Anh Yêu Em(DROP)
RomanceThể loại: sủng,lãng mạn ,HE, ngọt. ❤❤❤❤ Hắn một con người lạnh lùng nhưng ấm áp ,nó một cô gái lanh lợi và đầy tình cảm. Tình yêu của họ sẽ ra sao ? Mọi người nhớ đọc truyện và theo dõi truyện nhé thanks🤗 ______ ------- Lần đầu viết còn nhi...