Hi guys, mayroon ulit akong ginawang story sana magustuhan nyo
Everyone says that loves hurts, but that’s not true. Loneliness hurts. Rejection hurts. Losing someone hurts. Everyone confuse these things with love but reality, love is the only thing in this world that covers up all the pain and makes us feel wonderful again. Totoo nga bang it covers up all the pain? o baka naman it is called to be miserable or what you called EPIC FAIL??.....
"Kim, may gusto akong sabihin.
"Ano yun JAMES , my HUBBY!
"UHMM.... Can you be my...............................................
"Anak, gising na tatanghaliin ka nyan, bahala ka First day ng klase nyo ngayon.at pag hindi ka tumayo dyan uubusin ko na yung pancakes na ginawa ko”.
Tinanggal ko yung nakatakip na unan sa mukha ko.
“Mama naman ehh! Tatanungin na ko ni JAMES REID ehh. Tapos ginising mo ko. Di ko tuloy narinig kung gusto nya ba kong maging asawa!! Mama kasi ehhhhhh”.
“ Hay naku KIM, baka ang itatanong sayo nyan imbes na asawa ehh ‘CAN YOU BE MY PET?’ hahahahhah”
“ Mama naman eh nang- iinis pa eh, maliligo na nga lang po ako”
“O sya! Sya! Handa na yung pagkain, pagkatapos mo maligo kumai ka na! MRS. REID!!”
“Mama ano yun hindi ko narinig?”
“Wala , maligo kana bilisan mo!”
“ Hindi ako maliligo hangga’t hindi mo sinasabi!!”
“ Ang sabi ko maligo ka na MRS. REID!!, o ayus na ba?ang latest issue
“ YIeeeee!!!, UY si Mama boto kay James.
“Maligo ka na nga dyan, baka malate ka pa”
Ang saya noh! Ganyan kami ka-close ni Mama. Alam nya lahat ng ayaw at gusto ko. Ganun din yung crush kong si Hubby, cookie monster ko na si James reid. Binibili pa ko ni Mama ng cd, album, magazine. Saka si Mama JaDine shipper din yan, sya naguupdate sa akin kung ano ba ang latest issue sa dalawa. Only child ako , si Mama nasa bahay , si Papa kapitan ng barko, kaya ayun nagkaroon ng spoiled brat sa pamilya. Kasi lahat ng gusto ko binibigay nila sa kin.
~~~~~~~~~~~~
Bumaba na kami ni Mama ng kotse , ihahatid nya kai ako sa school. Sa St. JOSEPH academy. Alumni si Mama dun eh kaya dun nya ko pinasok magmula kinder hanggang ngayong highschool. Second year na nga pla ako.
“Uy, Nica anong section mo?
“Ay nako Kim, Guess what?
“hmmmmmmmmmmm....... magkakla.............
“Oo, Kim pano ba yan mula grade school magkaklase tayo, sana naman may award yun ganito..
“ HAHAHAHAHHAHAHA”
“Mano nga po pala TITA”.
“ O Nica ikaw pala yan’
“Tita classmate po ulit kami ni KIM”.
“ Nanaman hindi ba kayo nagsasawa ?”
“Mama medyo po, joke lang”
“Sige alis na ko, mag-aayos pa ko ng garden namin may pupunta pa kasi dun mamaya eh”
“Bye Mama”
Pumasok na ko ng room kasama si Nica, doon kami umupo sa likod kasi pag nasa unahan ikaw palagi yung unang magpapakilala, medyo nakakahiya eh. Saka para iwas tawag ng teacher hehehhehe karaniwan naman ng estudyante ganyan unahan pa nga sa upuan sa likod.