Kim ngọc mãn đường say xuân phong ( một )Lần này ủy thác người là Khương Quốc công chúa, Khương Quốc là cái không tồn tại với phía trước Oánh Ngọc đi qua bất luận cái gì một cái vị diện quốc gia. Cái này quốc gia trừ bỏ chấp chưởng chính quyền họ Khương hoàng tộc, còn có bị bá tánh tín ngưỡng là trời cao phái xuống dưới phụ tá Khương thị vương triều dân tộc Dao người, mà vị này Khương Quốc công chúa chính là hoàng đế cùng thân là dân tộc Dao tộc trưởng chi nữ Hoàng Hậu sở sinh đích nữ.
Nàng sở dĩ phải hướng hệ thống ủy thác, là bởi vì nàng ca ca, đương triều Thái Tử ở tế thiên trên đường bị người ám sát bỏ mình. Vẫn luôn lớn lên ở thâm cung bị mẫu hậu cùng ca ca sủng ái lớn lên tiểu công chúa lập tức hoảng sợ, tránh ở chính mình trong cung khóc sinh sôi ném nửa điều tánh mạng.
Kỳ ngộ trùng hợp gặp được hệ thống trả giá hệ thống vừa lòng đại giới, nàng ủy thác đã bị hệ thống sở tiếp thu, nhiệm vụ bị phân tới rồi Oánh Ngọc nơi này.
Oánh Ngọc tiếp nhận rồi nhiệm vụ tiến vào Khương Quốc công chúa thân thể, vừa tỉnh tới liền cảm thấy cả người vô lực, nâng lên tay nhìn ống tay áo da như bạch ngọc tinh tế thủ đoạn, vừa muốn đứng dậy liền vô lực trượt đi xuống. Thân thể này không khỏi cũng quá nhu nhược một chút, xem ra nếu muốn hoàn thành nhiệm vụ, muốn trước đem thân thể dưỡng hảo. Này phúc nhược bất thắng y bộ dáng cố nhiên làm người thương tiếc, nhưng hành động lên cũng quá không có phương tiện.
Oánh Ngọc ỷ ở gối dựa thượng, chải vuốt thân thể này ký ức.
Khương thị vương triều nhìn như cùng dân tộc Dao hỗ trợ lẫn nhau, kỳ thật nội bộ đã sớm sinh hiềm khích. Rốt cuộc không có cái nào đế vương nguyện ý nhìn đến có người ở bá tánh trung uy tín cùng danh vọng áp đảo chính mình phía trên, mà cố tình dân tộc Dao chính là như vậy cái tồn tại, các bá tánh thần phục vương quyền đồng thời cũng tin tưởng vững chắc dân tộc Dao là thiên thần sứ giả, là thiên thần phái xuống dưới phụ tá vương tộc, cho nên Khương gia vương triều là thiên định đế vương.
Năm đó tiền triều hoàng đế ngu ngốc, nội loạn không ngừng, vừa vặn dân tộc Dao thôn trong trại rơi xuống một khối viết tiên đoán thiên bẩm vương quyền thần thạch, nói thẳng Khương gia tổ tiên Khương Dũng mới là có thể đem bá tánh từ cực khổ trung giải cứu ra tới chân long thiên tử.
Khương Dũng dẫn dắt binh mã khởi nghĩa vũ trang, nương thần thạch tiên đoán cùng dân tộc Dao Yến gia tổ tiên là thiên thần sứ giả thân phận mời chào tới các lộ Anh Kiệt, đại quân thẳng để thượng kinh, bắt được tiền triều hoàng đế thay thế.
Khương gia vương triều sơ định sau, trong ngoài phân tranh không ngừng, Khương Dũng vì ổn định dân tâm tiến thêm một bước bốn phía tuyên truyền chính mình là thiên định đế vương, dân tộc Dao người thiên thần sứ giả, dùng tôn giáo cùng tín ngưỡng lực lượng tả hữu mọi người tư tưởng.
Nhưng là thời gian càng ngày càng lâu, hoàng tộc người cũng bắt đầu lo lắng, bá tánh đối dân tộc Dao người tín ngưỡng thậm chí vượt qua hoàng gia, nếu là ngày nào đó dân tộc Dao người ta nói Khương thị thất đức bị trời cao ghét bỏ, muốn mặt khác phụ tá người khác đăng cơ, sợ cũng không phải cái gì việc khó. Nhưng bằng dân tộc Dao người ở dân gian danh vọng, nếu là tùy tiện ra tay chèn ép sẽ đánh nhà mình mặt không nói, còn dễ dàng bị người sấn hư mà nhập, đánh ra Khương gia có nghịch thiên mệnh cờ hiệu xuất binh, rốt cuộc lúc trước là Khương thị tổ tiên một mực chắc chắn dân tộc Dao người là trời cao sứ giả.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Mau xuyên H)Ta Liền Làm Đi
No FicciónThể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , Hiện đại , Tương lai , HE , Tình cảm , Khoa học viễn tưởng , Huyền huyễn , H văn , Hệ thống , Xuyên nhanh , Tinh tế , Trạch đấu , Giới giải trí , Vườn trường , Đô thị tình duyên Mau xuyên văn, chủ thịt! Có...