Chương 34: Chơi với ta 05
Nghe vậy, mấy người còn lại vây tới, Dương Nguyên Nhất hỏi: "Ngươi còn nhớ rõ mình nghe được cái gì sao?"
Đậu Khải Nguyên cái trán thượng tràn đầy giọt nước, cũng không biết là mồ hôi lạnh còn là nước mưa. Hắn lau cái trán nói ra: "Nhớ kỹ, bởi vì rất đơn giản." Hắn hồi tưởng một cái chớp mắt, liền hát nói: "Móc tay câu, móc tay kéo câu, nếu ai gạt người, liền muốn nuốt vào Thiên Châm, cắt xuống ngón út."
Ở đây trừ Ngô Úy, những người còn lại tuổi thơ đều từng cùng tiểu đồng bọn móc tay ước định, trước mặt ca từ chênh lệch không lớn, chính là cuối cùng trừng phạt đổi. Nuốt vào Thiên Châm, cắt xuống ngón út, huyết tinh kinh khủng.
Đổng Dũng Phong nói ra: "Đây là thứ ba thủ đồng dao, móc tay cắt chỉ. Tương truyền trước đây thật lâu, kỹ nữ vì lưu lại ân khách, liền sẽ thề, thề đồng thời cắt xuống ngón út. Về sau diễn biến thành nói láo gạt người, vi phạm ưng thuận ước định liền nhất định phải nhận đáng sợ trừng phạt."
Dương Nguyên Nhất hỏi Đậu Khải Nguyên: "Ngươi có hay không cùng những người khác ước định?"
"Không có." Đậu Khải Nguyên liền vội vàng lắc đầu: "Lúc ấy ta đến nhà chính kêu người, nhà chính bên trong im ắng, tối như mực, nửa cái bóng người đều không có. Hô nửa ngày, phía sau đột nhiên xuất hiện trưởng trấn nữ nhi, làm ta giật cả mình. Nhưng lúc ấy ta sốt ruột liền không có nghĩ quá nhiều, nàng mang ta đi phòng vệ sinh. Bên trong cũng là đen như mực, treo cái bóng đèn, ngồi cầu bên trên có cái cửa sổ nhỏ, vốn chỉ là tí tách tí tách tiếng mưa rơi, đột nhiên liền xen lẫn thanh âm khác. Ta cẩn thận nghe, nghe được là hai cái tiểu hài hát bài hát này dao."
Đậu Khải Nguyên dừng lại, thở dài một hơi sau tiếp tục nói ra: "Lúc đầu cũng không có cảm thấy kỳ quái, nghe nghe còn thật có ý tứ, giai điệu sáng sủa trôi chảy. Thế nhưng là đột nhiên ta liền phát giác không đúng, ta tiến phòng vệ sinh thời điểm nhìn kỹ, chung quanh là cái trống rỗng đại viện, cách tường vây. Ngoài tường chính là ngõ nhỏ, ngõ nhỏ bên ngoài không có chỗ tránh mưa. Nhà ai thả ra hai cái tiểu hài tại trong mưa ca hát? Nghĩ như thế nào đều không thích hợp, ta liền trèo tại cửa sổ nhỏ trên hướng xuống nhìn, nhìn thấy bên ngoài hai cái tiểu hài ngay tại móc tay, đều mặc nhi đồng áo mưa. Cái này xem xét, ta liền nhẹ nhàng thở ra, vừa định xuống tới đã nhìn thấy mặt đối ta đứa trẻ kia đột nhiên ngẩng đầu —— hát! Ta trực tiếp dọa đến nắm lên quần liền chạy ra ngoài."
Triệu Gia Quang: "Ngươi trông thấy cái gì rồi?"
Đậu Khải Nguyên khoát khoát tay, cả khuôn mặt đều nhăn lại đến: "Đừng nói nữa. Đứa bé kia toàn bộ cổ sưng lên một cái bọc lớn, phía trên che kín điểm đỏ, nhìn kỹ mới phát hiện là tinh mịn kim tiêm. Hắn còn đối ta cười, cười một tiếng, toàn bộ cổ liền đoạn mất, lệch ra ở bên cạnh, chỉ còn lại một điểm da liên tiếp, mẹ nó dọa đến ta nước tiểu đều nghẹn trở về!"
Dương Nguyên Nhất: "Móc tay gạt người nuốt Thiên Châm."
Đậu Khải Nguyên gật đầu: "Đúng, đem bọn hắn hát đồng dao liên hệ tới, thật sự là hù chết người. Ta chạy thời điểm, khóe mắt liếc qua thoáng nhìn khác một đứa bé tay, đầu ngón tay tận gốc chặt đứt." Hồi tưởng lúc ấy u ám quỷ quyệt bầu không khí hạ nhìn thấy hai quỷ dị tiểu hài tình cảnh, hắn không khỏi đánh rùng mình: "Tặc TM dọa người! Lúc đi ra ta gặp được trưởng trấn nữ nhi, nàng không đi, ta liền hỏi nàng có nghe hay không đến ca dao —— các ngươi đoán nàng phản ứng gì?"
YOU ARE READING
Chuyện không tẫn quỷ
RomanceTác giả: Mộc hề nương Văn chương điểm tích lũy: 297,164,864 Văn án Đơn nguyên đô thị dị văn. Một Dương Nguyên Nhất đến một nhà trinh thám xã kiêm chức, trinh thám xã tên là 'monster' . Phát hiện xã trưởng là hắn sớm đã 'Ốm chết' vong phu. Hai...