#011:Anh yêu em.

19 6 0
                                    

Bạn đang xị mặt ngồi trên ghế sopha. Trong bạn đang trào sôi sự tức giận kinh khủng. Không khí trở nên u ám hơn khi bạn nghe tiếng cửa nhà mở. Anh đã về nhà sau cuộc họp Hội đồng ở trường. Anh phủ lại cái cặp da bạn tặng rồi cười.

V: Hi vợ! Anh về rồi!

You: Ừ!

V: Có đồ ăn không? Chồng đói quá!

You: Trên bàn!

V: Sao vậy???

You: Chẳng sao cả!

V: Thằng học sinh nào lại bắt nạt em nữa hả? Nói đi! Là ai rồi anh múc nó!

You: *lớn tiếng* Là cái thằng tên là Kim Tae Hyung hay được mọi người gọi là V ấy. 1 chữ "V" đầy quyến rũ ấy!

V: Anh đã làm gì em đâu?

You: Lại nói ko làm?

V: Nhưng làm gì mới được?

You: Sáng nay còn gọi em lên kiểm tra miệng dù biết là em méo có học có mẹ gì cả! Chiều còn ép em làm bài văn dài 5 trang mặc dù biết em ngu văn. Giờ về còn gọi em vào phòng thể dục để "động". Thích chết lắm hả?

V: Anh chẳng nhớ cái gì cả!

You: Anh xem lại cái bộ óc của mình đi nhé! Tôi mệt rồi tôi ngủ trước!

V: Nghỉ đi mai được nghỉ tôi đưa em đi đâu đó nhé?

You: Không khiến!

V: Vợ ngủ ngon.

Bạn đi vào phòng ngủ rồi đóng sầm của lại.... Mặc kệ 1 con người đang ngồi ăn trong thắc mắc.

* 1 tiếng sau,... *









*cộc cộc*






V: Vợ ơi!

You:  Méo gì?

V:  Cho anh vào!

You: Tự mở đi!

V:  Cơm nay vợ nấu ngon vl!

You: Tôi biết tôi nấu ngon nên khỏi khen!

V: Anh hỏi vợ 1 câu nhé!

You: Say!* nói*

V: Vợ tha lỗi cho chồng đi!

You: Tha?

V: Ừm!

Anh đưa đôi mắt nâu hạt dẻ lên nhìn bạn, thực sự anh không thể khiến bạn giận lâu hơn được.

You: Muốn tha thì phải làm sao?

V: Phục vụ 1 tuần!

You: Sai ồi!

V: Anh từng đục vỡ 1 bức tường bằng bê tông rất cứng. Hay là anh cũng nên thực hành nó nhưng thực hành trên người nhỉ?

You:  Ai?

V: Em còn ai!

........ Abcxyz........

Anh ôm bạn rồi cùng bạn chìm vào giấc ngủ ngon lành đến sáng.

_____________________________

P/s: Có dùng mấy câu chửi bậy mong sự thông cảm.

_____________________________

[Imagine] [ BTS x you] Những Thú Vui "Tao Nhã"Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ