June 13 yung first day of school namin... nung araw na yun marami naman akong ka close kasi dun ako nagtapos ng elementary life ko! una halatang halata na nila na makulit ako kasi kahit transferee nakakausap ko na... at that time may na meet akong isang girl na napaka ganda at magaling kumanta. Nakatabi ko siya sa morning assembly namin, and the name of that girl si kryzle, akala ko nung una napaka tahimik nya kasi hindi siya nagsasalita masyado pero once na maging ka close mo siya!! naku po.. maghanda ka na sa kulit nya, napaka saya nya kasama, hinding hindi ka mabobored kasi hindi siya nawawalan ng topic.....
..
Nagkaroon ng election of grade school officers sa school, and na elect ako sa sgt. at arms.. mayroong isang guy na nagpakilala sakin via text, name nya is andrew... nag confess siya sakin na gusto daw niya ako simula palang nung nakita niya ako... nakipag kita siya sakin sa school canteen and di ko siya nakilala agad.. at nung nasa labas na ako ng school may 2 lalaki na lumapit sakin
Hi.. - andrew
Hello! magkakilala ba tayo?? - me
uhmm.. ako si andrew yung nagtetext sayo
ahh nice to meet you.. - me
Then binigay nung friend nya yung c2 na galing kay andrew... pangalan nya is christopher! dun ko unang nakilala yung guy na magpapatibok ng puso ko! sobrang cute, handsome and tall nya! may killer smile, napaka lambing niya magsalita kaya nahulog agad ako sa kanya..
..
nagkwento ako kay kryzle about dun sa guy na sinasabi kong minahal ko.. nung masabi ko na sa kanya yung name nung guy na yun, nalaman kong bestfriend pala niya yun, and masayang masaya ako kasi naging close ko si christopher dahil sa kaibigan ko din yung friend nya..
know what?? crush ng bayan ang lalaking minamahal ko... masakit mang isipin na iba yung mahal niya, iniintindi ko nalang kasi mahal ko talaga siya..
at the same day.. nalaman kong nagkaroon na siya ng girlfriend, name nung fucking girl na yun is demi.. aaminin ko na! nasaktan ako ng sobra nun.. iniyakan ko yun ng 2 or 3 days... sakit naman kasi eh.. 1 week lang na naging sila kasi masyadong selosa and walang pakielam si demi sa boyfriend niya.. napikon tuloy ako, kasi sinaktan niya yung lalaking pinakamamahal ko!!
July 14 yung araw na naging close ko na talaga siya... ang saya saya kasi nakasama ko siya ng buong maghapon, nag bike kami, kumain... nag enjoy..... ang malupit!! palitan pa ng mga pick up lines!! nahiya ako nung sinabi ko sa kaibigan kong si "christopher lang ang gwapo dito" akala ko bumibili siya yun pala nasa likod ko lang.. narinig niya pala lahat lahat ng sinabi ko! namumula na nga ako nun eh... yieeeeeeee
..
ano ba gusto mo? front view o back view? - christopher
front view nalang.. bkit?? - me
because i love you.. boom - christopher
kilig naman ako.... blusshinggg na daw me nun
After naming mag bike.. umambon..... and sinuot niya sakin yung cap niya kaya kilig na kilig ako!! thats the first time na masuot ko yun! take note ah.. kasama ko bestfriend niya, imbes na kay kryzle niya sinuot yun, sakin pa... OMG.. nyayyyyyyy
..
July 16 nalaman kong may gusto siya sakin........ ayyyyyyyyyyyyyyyyyyy kilig to the bones ang lola mo.... eh sakto inamin ko na sa kanya yung feelings ko!!
simula nun.. lagi na akong sobrang saya!! kapag nakikita ko siya namumula ako ng bongga... kung anu anu na nagwa kong kabaliwan!!
nagkasalubong kaming dalawa.. eh kasama ko si kryzle... nagkatinginan kami, and sa sbrang kilig ko namula nanaman ako tapos sabi ni kryzle..
ayieee.... - kryzle
ay ay.. aaaray !! - me
hahahh.. lol baliw ka talaga - Kryzle
oo na.. baliw na baliw sa kanya - me
naging tambay na kami ng pinsan kong si aaron sa bahay nila patricia para lang makita siya.. dun nabuo yung 4 corners.. haha ang saya nun.. trops ko na din siya kahit papano!! kapag ngumingiti siya.. oh my para akong pinapatay..nyay nyay..
naku... dumating na yung araw na mag aalis kami para mag mall! kasama siya!!! naghihintay kami nila patricia, michaella at fedel sa kfc habang kumakain.. nagulat nalang ako bigla siyang dumating kasama si justin at umupo sa tabi ko..
Uy... namumula ka ah - christopher
nyay... di nga - me /........ sabay harap kay patricia
pat, namumula ba talaga ako?? - me
oo ming.... easy ka lang!! hinga - pat
lumabas ng kfc sila christopher, fedel at justin... habang ako naman nabusog na kasi nakita ko na yung man of my dreams!! iniwan ko na tuloy yung pagkain ko... pero oks lang kasi kasama ko na siyaaaa
nag gametime muna kami sa toms world.. nag basketball sila ni justin!! and naman.. ang galing talaga ng mahal ko. pamatay mag laro!! the best.. number one na nga siya sa puso at isip ko, number one pa sa games.. oh my gosh
eto na... kumain na sila!! eh sa lakas ng trip nila Karla, kryzle , fedel, patricia at michaella, pinatabi nila ako kay christopher.. edi syempre ako naman tong pahiya hiya effect.. pero gusto ko rin naman! katabi ko siya while eating... and yun nagpamasahe kami, katabi ko nanaman siya.. may picture pa nga eh!! kilig to the bones as always, tapos iniwan ako ng mga kaibigan ko, si christopher lang ang di ako iniwan!! yayts! saya sabay kaming dalawa...
time na para umuwi kasi 5 na... tabi kaming dalawa sa jeep.. tapos kinuha niya yung handkerchief ko, parehas pala kami!! tapos eto namang si karla kinuha pareho tapos nang trip! feeling na basag trip pero kilig...
alam nyo?????
humiga si christopher sa shoulders ko that time.. kaya ako naman, naki ride nalang. di ko siya tinitignan kasi baka makita nanaman niyang namumula na ako eh.. yaytss.. unti unti na kaming nabawasan sa jeep, unang bumaba si kryzle, next naman si karla.. naiwan akong only girl sa jeep, kasama sila kuya aa... ang julet ni justin, ayaw pa daw niyang umuwi...... edi ang nangyari, sumabay siya sakin pauwi!! shhh
august 24, pinaka ayaw kong araw... si gurlalu kasi masyadong mapapel eh.. kung anu anu pinagsasasabi kay christopher.. tapos morning assembly nakita ko siya na ang saya saya niya na kausap si kim na may gusto din sa kanya.. sakit sakit nun... tapos sinundan naman ni marian na may gusto din sa kanya..... hanggang sa nagtuloy tuloy na pagka badtrip ko.. tinatago ko na nga kaso nahahalata parin... HALATANG HALATA NI KRYZLE... kabv talaga..... nag tuloy tuloy na yun hanggang kinabukasan kaya di talaga ako ngumingiti, sabihin nyo ng oa pero iniyakan ko yun ng 2 days.. ganun ko siya kamahal........ mahal na mahal.. gagawin ko ang lahat para sa kanya!!
lahat kakayanin ko, para mapatunayan ko sa kanya kung gaan0 ko siya kamahal... masaktan man ako... basta masaya siya!! sabi nga ng dre ko!! KEEP THE FAITH..
payo lang sa mga lovers din na kagaya ko... " ipaglaban mo yung taong mahal mo, gawin mo lahat ng makakaya mo para ipakita sa kanya kung gaano mo siya kamahal. "
cutted muna to ah... lets wait for more stories about my love story and the story of my friends