Chapter 8
Athen's POV
"Don't you dare try to pissed me off Nia. Baka mamaga ang mga labi mo".
What!
Anong ibig nyang sabihin? Sh*t
He kissed me. Omg! He kissed me.
"Ahhm-" magsasalita pa sana ako nang ;
"Aherm". Napa alis si Chad sa ibabaw ko ng may mag fake cough. Ang awkward pala ng pwesto namin. He's on my top.
"Oh Ruis. Pre. Bakit?".
"What are you guys doing?". Naka tingin sya saken nang punong puno ng emosyon.
I see his asking face. Hurt and worried face.
"Ahm nothing". I awkwardly said.
Inalis na saken ni Ruis ang tingin nya saken at inilipat kay Chad ang tingin while his hands are on his pocket.
His eyes are so cold. Ano bang problema ni Ruis. Baka hindi naka kain hahahaha.
"Chad. Let's talk". Binigyan nya ng makahulugang tingin si Chad.
Seriously. Are this guys are in a relationship? Haha.
"Okay".
Naglakad na agad paalis si Ruis na agad namang sinundan ni Chad nang hindi tumitingin saken.
Na nakapag bigay ng kaunting kirot sa puso ko.
I feel being molested. Hahahaha. Joke. Ginusto ko yun.
Maya maya lang ay nag paalam na ako sa kanila. Hindi ko na nakita si Ruis at Chad. Nag date siguro.
Feeling ko lumilipad ako pauwi. Hindi ako naka shabu ha. Hehe. Pero siguro nga. Dahil na addict ako sa halik ni Chad. I want more.
Ang landi mo Nia.
My inner me said.
Pag uwi ko sa bahay sabay kami ni kuya Kumain. Wala pa si tita. My Surprise business trip daw.
Nag kwentuhan lang kami sandali ni kuya. Ilang sandali lang ay nag paalam na ako sa kanya para matulog.
.
.
.
.
.
.
Kinabukasan
.
.
.
.
.
Hindi padin nawawala ang mga ngiti sa labi ko habang ginagawa lahat ng utos ni tita. Actually kanina pa syang talak nang talak pero wapakels.Masyadong maganda ang gising ko ngayon para isipin pa kung anong pangse sermon ang binabanggit nya.
Okay lang kahit puluputan nya ako ng tentacles nya hahahaha.
Malapit na akong matapos sa niluluto ko ng kalabitin ako ni tita.
Jusku!
Napahawak nalang ako sa dibdib ko dahil sa kaba. Sarap sabihing. Ano ka ba naman tita Si ursula ka hindi ka si sadaku!.
Pero wait? Hindi naman lumabas sa tv si tita ah. Weird mo talaga Nia.
Napahawak nalang ako sa noo ko.
"Hoy Nia!". Napalingon ulit ako kay tita nang tawagin nya ako.
"Yes po auntie? Bakit po".
Napangiwi naman ang muka nya dahil sa inaasta ko.
"Ano bang nanguayari sayong bata ka?".
Napa form nalang ako ng ohh sa bibig ko. Pano ba naman kase hinawakan nya ang noo at leeg ko. What the!
First time to hahaha. First time mag alala ni ursula.
"ah? Bakit po tita?". Kunot noong tanong ko sa kanya
YOU ARE READING
Smile
Ficțiune adolescențiSee That girl? She smiles, She laughs, but you know what? There's something that kills her inside. That girl wanted to end her life. She tells joke but she's actually Broken. She hides all her problems behind a smile. Behind her smile is a world of...