Két.........
Tiếng xe thắng lại trước cổng của một ngôi nhà lớn. Cô gái bước từ trên xe bước xuống vẫy tay, hôn gió những người con trai trên xe sau đó bước những bước chân xay sỉn vào nhà....
Vào bước vào nhà cô gái ấy đã cảm thấy một luồn khí lạnh phớt qua cô quay lại nhưng chẳng có ai.....
Cô gái vẫn không nghĩ ngợi quá nhiều mà lên phòng tắm rửa để đi ngủ......
Cô gái bước vào nhà tắm vặn vòi nước nước bắt đầu chảy xuống cô gái tắm được tầm 3p thì chuyện lạ bắt đầu....
Nước trong vòi chảy ra càng ngày càng tăng độ sau 30 giây sau nước trong vòi nóng như muốn luộc sống cô. Cô gái hoảng hốt khóa vòi nước lại nhưng không được cô liền mở cửa nhà tắm và quấn khăn chạy ra ngoài....
Khi ra ngoài cô gái đang trong tình trạng rất say nên không nhận thức được những gì đang xảy ra cũng như không đủ lí trí để có thể suy nghĩ quá nhiều. Cô lại tủ đồ lấy ra một cái đầm ngủ và lại giường nằm xuống ngủ....
Khoảng 3h khuya cô cảm nhận được một vật lạnh có thể nói là gần như âm độ đang đặt trên tay cô cô giật mình ngồi bật dậy thì chẳng có ai ở trong phòng... những kí ức của lúc nãy ùa về cô nhớ lại mình chưa khóa nước......
Bước vào nhà tắm cô thấy nước đã được khóa mặt đất thì cũng đã khô từ bao giờ........
Mặt cô bắt đầy tái xanh lại cô chạy ra khỏi nhà tắm chộp lấy chiếc điện thoại của mình bấm ra một dãy số....
Lina: Ji...Jimin à anh đến nhà em đi mau lên...
Jimin: sao vậy bảo bối...
Lina: anh mau đến đây đi nhà em có ma có ma đó...
Jimin: kkk em đùa à thôi ngủ đi anh mệt rồi thôi nha bảo bối....
Tít...tít.....tít...
Tiếng điện thoại kết thúc dài vô tận. Lina cảm thấy vô cùng sợ hãy nhưng cô đâu nghĩ rằng cố một cặp mắt nhìn thẳng vào cô từ phía khe tủ.....
Cô cảm thấy mệt mỏi mà bước lại giường ngồi co rút lại. Gục mặt xuống cô sợ hãi đến nổi phát khóc thì một vòng tay âm độ vòng qua vai ôm lấy cô. Cô giật mình ngước lên một gương mặt vô cùng khôi ngô trước mặt cô nhưng....... chỉ 5 giây sau người Lina đã cứng đờ rồi dần dần chuyển sang màu xanh tím nhịp tim không còn đập. Ngay lúc đó Lina đã tắt thở.............
Sáng hôm sau...Jimin: chào anh Jin..... sau có một mình anh làm đồ ăn vậy mấy ông kia đâu.
Jin: bọn nó nghe thằng NamJoon nói ai chết gì đó xong chạy ra ngoài phòng khách hết rồi.
Jimin: hả ai chết để em chạy ra xem.Jin: miệng thì nói bọn kia mà bản thân cũng chạy đi....
Tại phòng khách.
Jimin: ai chết vậy bây...
Tae: Lina chứ ai. Tin tức mới đưa lên kìa nghe nói bị giết chết hôm qua.
Suga: ai mà giết chắc lúc ở bar chơi thuốc nhiều quá rồi về nhà sốc thuốc chứ gì.
Hope: nhìn kìa chết trong cái tư thế đó mà nói sốc thuốc cái gì.
NamJoon: nghe nói cô ta bị giết nhưng không có một dấu viết của hung thủ.
Jimin nghe được những lời đó thì chợt nhận ra điều gì đó.Jimin: khoan hình như tao nhớ ra được cái gì đó.
Tae: cái gì.
Jimin: hồi tối khoảng 3h Lina có điện cho tao kêu tao qua nhà rồi nói cái gì mà nhà có ma rồi sợ gì đó mà lúc đó tao mệt quá nên tao tắt máy rồi ngủ tiếp.
Suga: thôi kệ cô ta đi liên quan gì đến bọn mình phiền phức.
Hope: mà mày không thấy lạ?
Suga: chổ nào?
Hope: Lina nói có ma rồi chuyện không dấu vết của hung thủ rồi đến cái tư thế chết của cô ta cũng lạ.
Suga: không lẻ là.
Jin: Cao Thiên Vương.
Jin bước từ nhà bếp ra nói làm tất cả quay lại.
Jin: chỉ có người của Cao Thiên mới biết được người của chúng ta mà giết với cả.... Tứ Viên chưa bao giờ gây sự hay làm phiền đến ai. Chỉ có Cao Thiên mới có thể làm vậy.
NamJoon: sao ông ta lại làm vậy.
Jin: ................
Tae: anh Jin.
Jin: chút nữa đi học rồi biết giờ vào ăn sáng đi.
Cả 6 đi vào nhà bếp ăn sáng rồi đi học.
Ở trường.
Như bao ngày bình thường họ đến làm mọi người tập tụ bảo vệ ra giải quyết rồi đi vào lớp chẳng có gì mới mẻ.
Lúc trường đang bấn loạn thì một cậu trai trẻ đi ngang hình như là học sinh mới.JungKook: hơ có gì mà nháo nhào lên không biết chỉ là con trai thôi mà. Mình còn đẹp hơn mấy người đó.
Câu nói của cậu lọt vào tai của mấy nữ sinh họ quay lại nhìn cậu cậu thấy vậy liền thả thính.Jungkook: chào mấy chị gái xinh đẹp em là Jeon JungKook mong mấy chị giúp đỡ em.
Mấy nữ sinh thấy cậu liền lọt hố ngay lập tức cậu trở thành tâm điểm................................................................
___End chap 1___
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BTS TRUYỆN ] [ ALLKOOK/ĐAM MỸ ] NGŨ ĐẠI THIÊN VƯƠNG
FanfictionTrên thế gian này luôn tồn tại hai giới song song với nhau. Một nơi chỉ dành cho những kẻ tàn bạo những ác quỷ máu lạnh.....THÍCH MÁU NGƯỜI. Những kẻ có thể lấy mạng sống của con người ở nhân gian kẻ có thể nắm trong tay mọi quyền hành. Những kẻ đó...