Chương 6.

5.7K 225 39
                                    

Chương 6.


Tại một căn nhà bỏ hoang..

"Mày đưa người đi điều tra Vương Tuấn Khải/Vương Nguyên cho tao!"-Hai cô gái ra lệnh cho hai tên hầu.

"Vâng thưa cô chủ!"-Hai tên hầu đáp.

Trên bàn có một tờ giấy đề chữ "GIAO ƯỚC" được in đậm. Nội dung cũng khá rắc rối, đại loại là:

Tên người A: Âu Dương Na Na

Tên người B: Trịnh Tử Khởi

Người của A: Vương Tuấn Khải

Người của B: Vương Nguyên

Ghi chú:

1. Không được gây tổn hại với người hai bên.

2. Không được xen vào đời tư của nhau.

Bên A ký Bên B ký

"Vào lần đầu gặp tôi đã gây ấn tượng tốt với Vương Nguyên rồi! Còn chị thì...THẬT LÀ MẤT MẶT MÀ!"-Trịnh Tử Khởi cười khẩy.

"Cái gì gọi là ấn tượng tốt? Nghĩ xem Vương Nguyên nó có biểu hiện méo gì với cô không? ẢO TƯỞNG QUÁ CÔ BÉ À!"-Âu Dương Na Na nói móc.

"Nhưng tôi không đến nổi mời họ đi chơi rồi BỊ ĐUỔI NGAY TẠI CHỖ! HAHAHA!"-Tử Khởi cười sằng sặc.

"Cô...cô.."-Na Na cứng họng.

"Giỡn thế đủ rồi! Bây giờ bắt đầu!"-Trịnh Tử Khởi bỗng nghiêm túc.

"Ok!"

Hai người rời khỏi căn nhà u ám đó và bắt đầu ra tay..

_____________________________

"Vương Nguyên!"-Tuấn Khải gọi.

"Ơ..dạ..a.." (Không phải Nguyên nhi đâu, con au đấy =))) )

"Em biết nhiệm vụ của bạn gái là gì không?"-Vương Tuấn Khải hỏi Vương Nguyên.

"À.. là phải chăm sóc..à.. phải quan tâm..à..mà anh hỏi để làm gì?"-Vương Nguyên thắc mắc.

"Thì nhiệm vụ của bạn gái đối với bạn trai là nhiệm vụ của em đối với anh mà.."-Tuấn Khải nham hiểm. ( =)))) )

"T..tôi...a.."

"Bây giờ không được xưng hô như bình thường nữa! Phải xưng em gọi anh với anh!"-Tuấn Khải chặn họng Tiểu Trôi. ( =)))) )

"Tô..à e..à.."

"Em..à.."

Biểu hiện siêu cấp đáng yêu của Vương Nguyên làm Vương Tuấn Khải muốn đè cậu ra...mà cười cho đã. Liệu Vương Nguyên có biết cậu ấy dễ thương đến mức nào không mà sao cứ thích trưng bộ mặt búng ra sữa ấy thế! Vậy hành trình giữ Vương Nguyên bên mình sẽ đầy chông gai đây.. Haizz..

Nghĩ tới đây Vương Tuấn Khải không nhịn được cười.. Vương Nguyên vẫn là đang đánh vần a.

"E...m...e...m.."

"E.."

"..."

"Reng, reng, reng.."

"Lên lớp thôi Vương.."

[Longfic] [KaiYuan] [Khải-Nguyên] Này, anh là của em nhé?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ