Chap 31

600 42 8
                                    

"Anh không sao chứ?" - cô gái nhỏ nhắn với mái tóc buông dài xoăn lượn sóng màu hạt dẻ, trong chiếc áo len dày cổ lọ cùng chiếc quần jeans xanh lấp ló dưới lớp tạp dề màu hồng đáng yêu của quán cà phê mèo con, ở một góc phố không nhiều người qua lại, hai bàn tay vô thức đan vào nhau hướng ánh nhìn xa xăm dưới ánh đèn cam ấm áp cách biệt với cơn mưa tuyết ngày một dày bên kia cửa kính.

"Ừm"- chàng trai tóc hai màu với gương mặt CGV bị che dấu sau chiếc khẩu trang y tế trắng mỏng, cùng chung ánh nhìn phóng ra xa như cô gái, khẽ gật đầu nhưng rõ ràng trong ánh mắt ấy phảng phất tia buồn bã.

Cô gái lặng im nhẹ chuyển hướng nhìn sang chàng trai bên cạnh trong căn phòng nhỏ trên tầng áp mái gần như không một vị khách nào đặt chân lên. Một phần vì quán vốn ít khách, một phần vì mỗi lần người con trai này đến sẽ bao trọn cả căn phòng và cả cô nhân viên đầy sức sống này của quán.

"Hôm nay, anh hát bị phô"- một lát sau, chàng trai khẽ lên tiếng trong không gian tĩnh mịch vốn có

"Là chương trình trực tiếp hàng triệu fan đang theo dõi...."- giọng nói vốn mang tone trầm giờ đây lại càng trùng xuống có chút khản đặc nơi cổ họng.

Cô gái vẫn im lặng lắng nghe, nhẹ nhàng bước ra sau lưng quàng tay qua cổ ôm lấy người con trai đang tự trách móc bản thân về lỗi lầm vừa mắc phải cách đây hơn một giờ đồng hồ ghi hình như một cách an ủi dịu dàng mà chỉ mình cô có thể.

"Làm gì có ai trên đời này không mắc lỗi chứ? Đến vận động viên bơi lội còn chết đuối nữa mà"- người con gái cúi sát mặt xuống hõm cổ người kia phả ra một hương thơm đặc trưng cuốn hút đến kì lạ cùng cái ôm ấm áp mà an ủi người con trai đang mất cân bằng

"Fan ấy, họ chẳng để tâm đâu. Điều họ coi trọng hơn tất cả, chính là các anh đã chúc mừng giáng sinh với họ. Đó đã là một món quà vô giá với họ rồi"- cô gái buông lỏng tay khỏi bờ vai người kia, bước đến trước mặt mà quỳ xuống áp hai bàn tay nhỏ bé lên má.

"Chỉ cần là các anh, họ sẽ bỏ qua tất cả, không phải sao?"- cô gái mỉm cười, một nụ cười toả nắng dịu dàng  khiến trái tim người đối diện rung rinh không ngừng

"Thiên An..."- người con gái từ từ rướn người lên đặt một nụ hôn lên môi người kia cách một lớp khẩu trang mỏng.

"Taehyung, xin lỗi anh..."- Thiên An vội bật người ra khi nhận thức được hành động không kiểm soát. Cô đã đi quá giới hạn rồi...

Chàng trai tóc hai màu đã phai dần nhìn con mèo đang đỏ ửng mặt co rúm người ngồi bệt dưới đất mà bật cười.

"Em ôm tôi vô số lần rồi, hôm nay còn mạnh dạn như vậy. Em có điều gì muốn nói với tôi không?"- Taehyung ngồi xuống đối diện cô bé, tay khẽ quay khuôn mặt nóng ran đang lẩn tránh ánh mắt đối diện với mình

"Em....chỉ là...chỉ là vô tình thôi, không có cố ý"- cô gái phụng hai má, đôi môi cong lên, lông mày khẽ cau lại giải thích lắp bắp.

"Hừm, thật là không có ý gì không?"- hướng ánh mắt đầy ẩn ý nhìn cô gái hai má đã đỏ như quả cà chua chín mọng như đang chờ đợi một điều gì đó.

|BTS x You| Nhưng người em yêu là anh...Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ