End of the First Half, San Carlos Bulleta lead by 14 points, makakahabol kaya ang Jaguars sa second half? So stay tuned for our halftime report''
Rodney's POV
SHIOZUKA JAGUARS DUG OUT
''What's the matter guys? papayag ba tayong nilalampaso lang tayo ng San Carlos? Tandaan niyo isang panalo lang nilamang nila sa atin kaya nakapasok sila sa Final Four last year'' -Robin
Its all my fault, nagpapadala kasi ako sa kaba sa ngayon dahil this is my first debut sa NCAA at maraming nag eexpect ng performance ko pero waepek. I've been struggling in the entire first half hindi dahil sa laki ng mga players but nawawala yung focus ko sa laro.
''Rodney? May problema ba? I've seen you struggle this first half'' sabi sa akin ni coach na nakaupo na sa tabi ko
''Wala po coach, medyo kabado lang ako, Babawi poh ako this second half''
''Sige pagbibigyan kita Miller'' biglang tumayo si Coach ''I'm expecting your peroformance this time, once na hindi pa rin magiging maganda ang kinalabasan ng laro mo sa second half, tatanggalin kita sa starting line up'' Tatanggalin ako as a starter? You gotta be kidding. Sino naman ang papalit sa akin sa position ko?
''Rodney, I'm sorry to say pero wala naman akong magagawa saka desisyon ni coach ehh, parehas lang tayong player. But from now, enjoy playing from now, I-enjoy mo ang una mong pakikipagsapalaran sa mundo ng college basketball'' sabi sa akin ni Kuya Robin.
''I know right, sige lalabas muna ako'' lumabas muna ako malamang pagkalabas ko ako ang magiging number 1 topic ng mga iyan. At saka 7 minutes pa before the second half starts ehh.
Erica's POV
End of the first half at ayun, tambak nga ang Shiozuka, pwede na ba akong manghuhula? Lahat ng nasasabi ko nagkakatotoo.
''Ang tagal namang magsimula ng second half, Ness samahan mo nga.........'' paglingon ko nawala na pala siya sa tabi ko. Ako naman mukang tanga na salita ng salita ng wala namang kausap.
Asan na ba iyon?
Inilagay ko yung bag ko sa upuan at hinanap yung impaktang yun, Bigla bigla kasing nawawala ehh.
''Nasaan na ba yun?''
Napatigil ako sa may isang bilihan ng pagkain dahil gutom na gutom na rin ako, di pa kaya ako naglulunch.
Nag order ako ng burger with drinks, ayos na ito. Bahala ka Nessan hindi kita bibigyan hahaha saka matagal pa naman magsstart yun.
''Sir isa pong burger with drinks poh'' may isang guy na umorder at napunta sa may table ko, yung totoo kuya? gaya gaya ng order?
"Ahmmm excuse me Miss, nagsstart na ba yung second half?'' tanong sa akin nung guy na naka varsity jacket at medyo matangkad din. Siguro player din ito.
''Di pa siguro ehh''
''Ahh ok, pwedeng makiupo rito?"
''Sure, kanina ka pa nga nakaupo diyan ehh''
''Ooops sorry, But wait taga Shiozuka ka diba?''
''Paano mo nalaman?''
''Ayan ohh, saka naka uniform ka pa'' sabay turo niya sa ID lace ko, pati ba naman ito napuna? Ehh pano kung inarbor ko lang ito?
''Hahahaha onga''
BINABASA MO ANG
Rebound: GAME OVER (Complete)
Hành độngSi Rodney Isaac Miller na kilala bilang ''King Jaguar'' ng NCAA Region 1 ay nagkaroon ng masalimuot na nakaraan, para mahilom ang sakit na nararamdaman niya sa pag ibig. Nakilala niya ang isang babae at ginamit niya ito upang malimutan ang kanyang n...