🐻

813 69 4
                                    

bí mật là gì?

bí mật là không được để cho ai biết, bí mật là phải giấu cho thật kĩ và càng ít người để ý càng tốt.

đó cũng chính là mối quan hệ của wong yuckhei và lee donghyuck.

đôi khi em cũng cảm thấy có chút chán nản và thiệt thòi, nhưng rồi lại nghĩ đến anh, nghĩ đến công danh sự nghiệp của anh đã phất lên như diều gặp gió suốt mấy năm nay thì em lại thôi không muốn làm khó anh nữa.

"bé con của anh hôm nay thế nào? anh thì nhớ em muốn chết đây"

hắn vừa đi làm về liền tiến đến ôm lấy cái dáng vẻ nhỏ bé kia đang nằm trên sô pha xem ti vi. hắn đặt một nụ hôn nhẹ lên môi em, nụ cười nam tính đầy yêu chiều.

hôm nay em mặc trên người một chiếc áo sơ mi mỏng rộng thùng thình, tay áo xắn đến khuỷu tay, bên dưới không biết có mặc thêm cái gì không, chỉ biết rằng yukhei có thể nhìn được thật rõ ràng đôi chân dài của em.

"anh đi tắm đi, trên người toàn là mùi nước hoa thôi"

mà khoan đã, nước hoa của yukhei đâu phải là loại này? em túm lấy cổ áo anh mà kéo mạnh lại, đưa mũi mình lướt từng nơi trên cơ thể anh, từ hõm cổ, lồng ngực cho đến phần bụng dưới. em liếc mắt nhìn lên cái điệu bộ như thể ta đây không biết gì của anh mà nghiêm mặt.

"anh... lại đi với ai?"

"tiểu bảo bối à, anh không có. anh ngàn lần thề với em là không hề có!"

yukhei vội vàng chối bay bảy và điều đó càng khiến em nghi ngờ thêm nữa, em đứng dậy, dùng tay kéo chiếc cà vạt anh đi thẳng vào phòng tắm, yukhei cứ bước theo, không nói thêm bất kì một lời nào nữa. em đẩy anh nằm xuống bồn tắm, trực tiếp đem quần áo vốn đã bị em làm cho xộc xệch quăng hết ra sàn.

"nói đi, anh đi với ai?"

em khoanh tay đứng nhìn anh, em giận thật rồi, cơ mà em cũng hay ghen bóng ghen gió như thế đấy. bởi vì yukhei không cho em ra ngoài, cũng chẳng cho mọi người biết mối quan hệ của cả hai, thế nên cái tính hay ghen của em mới từ đây mà trỗi dậy thật mạnh mẽ.

chỉ là yukhei cực kì thích điều đó nhưng em thì nào có hay. bởi vì khi em ghen, em trông thật đáng yêu, hệt như một con mèo đang xù lông vậy. hơn hết là điều đó khiến anh cảm nhận được rằng, với donghyuck, wong yukhei này quan trọng đến nhường nào. em ghen bởi vì em thương anh, thế nên anh thật tâm rất muốn thấy điều đó nhiều hơn nữa.

anh vươn tay kéo em vào lòng mình, tay còn lại lập tức mở vòi nước khiến cả hai ướt nhem như chuột lột. em đẩy yukhei ra, chuyện còn chưa xong mà anh lại muốn lảng sang chuyện khác à?

cơ mà yukhei đâu có dễ dàng tha cho em như vậy, anh nhanh chóng ngậm lấy đôi môi anh đào mềm mại kia, luồn tay xuống để giữ lấy eo em, tay còn lại không vội mà tháo từng chiếc cúc của chiếc áo sơ mi.

"ngoan nào, đứng nháo. anh chẳng có đi với ai đâu, thế nên bọn mình làm việc khác quan trọng hơn nhé?"

---
-day10-
#getwellsoonhaechan
#getwellsoonfullsun

haechanie _ someday we'll meet againNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ