Hai phút đồng hồ sau, cùng Trần Dực Tường bước nhanh đi hướng thư phòng.
Sáu phần chung sau, mấy người nhất nhất đến đông đủ.
“Viêm ca!”
“Đều trước tọa hạ đi!” Nhìn quét huynh đệ liếc mắt một cái.
“Các ngươi cũng biết hôm nay ba vị trưởng lão đến đế đô. Vừa mới nhị trưởng lão bảo ta thông tri các ngươi nửa giờ sau tới phòng nghị sự! Ta suy nghĩ, có phải hay không theo các ngươi giấu diếm ta cùng với tiểu tử kia dẫy việc vấn đề!” Viêm Tẫn rất nhanh nói xong.
“Mặc kệ là cái gì. Muốn tới tóm lại sẽ đến!” Quỷ sát không sao cả nói một câu. Dù sao, bọn họ ở quyết định giấu diếm kia một khắc còn có chuẩn bị tâm lý. Đem tối phá hư kết quả đều muốn qua.
“Đối, viêm ca, không có việc gì ! Hiện tại, hẳn là hảo hảo chuẩn bị ứng đối đại trưởng lão năm quan tạp! Đến bây giờ, chúng ta cũng không biết lớn lên lão năm quan tạp là cái gì...... Không biết nguy hiểm mới là nhất phiền toái !” Dương kiệt ôn hòa nói xong.
“Không phải nói nửa giờ, hiện tại nhanh đến . Chúng ta liền xuất phát đi! Thiên đại chuyện, cũng có huynh đệ cùng người yêu tại bên người cùng nhau khiêng. Không có gì cùng lắm thì ” Doãn hòa phong thanh âm như nhau vãng tích ôn nhu.
“Ân.” Im lặng đứng lên, gắt gao cùng doãn hòa phong thủ giảo ở tại cùng nhau.
Viêm Tẫn nở nụ cười.“Hảo, chúng ta liền xuất phát!”
Mấy người chậm rãi đi vào phòng nghị sự.
“Nhị gia gia, tam gia gia”
“Nhị trưởng lão, tam trưởng lão”
“Đến đây.” Nhị trưởng lão ánh mắt đảo qua u linh mấy người. Đáy mắt cũng là lộ ra tán thưởng. Này vài cái Hài tử cũng thực vĩ đại a...... So với một ít bàng chi đệ tử không biết tốt hơn mấy trăm lần.
Thời gian lẳng lặng lưu đi tới.
Tam trưởng lão đẩy thôi nhị trưởng lão. Nhị trưởng lão mới lấy lại tinh thần “Các ngươi vài cái cũng biết tội?” Thanh âm có một loại rất là từ ái lỗi thấy. Cái loại này lâu cư thượng vị uy nghiêm nhưng cũng rõ ràng.
“Doãn hòa phong cam chịu trừng phạt”
“Im lặng cam chịu trừng phạt”
“U linh cam chịu trừng phạt”
“Dương kiệt cam chịu trừng phạt”
“Quỷ sát cam chịu trừng phạt”
“Sở dật cam chịu trừng phạt”
Sáu người nhất tề quỳ một gối xuống !
Nhị trưởng lão trầm ngâm một chút, nhìn cũng đi theo mặt sau cùng, quỳ xuống đất sở dật.“Ngươi, sẽ không dùng!” Ngón tay chỉ hướng sở dật. Sở dật vốn là là không thuộc loại đế đô bên trong người. Hắn là đế đô thuộc hạ Sở gia thiếu gia, bởi vì, cùng quỷ sát cùng một chỗ , liền cũng giống như bên trong người giống nhau. Nhận nhiệm vụ cùng mệnh lệnh!
“A......” Sở dật kinh ngạc một tiếng. Ngẩng đầu rất là khó hiểu! Có chút nóng nảy “Vì cái gì?” Hắn nhưng là nói qua. Muốn cùng hắn nhóm cùng ăn lui, đồng cam khổ !
BẠN ĐANG ĐỌC
Ám đế sủng ái - L Linh
RastgeleTiểu nam hài vấn "Viêm tẫn, ta giống hồ ly sao?" Rất là nghi hoặc! Ám đế sủng nịch đích cười cười "Ngươi không phải là hồ ly sao! Đem ta mê đích thần hồn điên đảo! Một giây đô bỏ không được ngươi!" Tiểu nam hài này mới hiểu được. Này hồ ly phi kia h...