"Muốn dùng cách thức này, khiến bản thân hôi phi yên diệt? Ta ban cho cô sinh mệnh vĩnh hằng, cô muốn như thế này tùy tiện vứt bỏ sao?"
"Tôi chịu không nổi..."
"Xem ra bây giờ cô vẫn chưa biết cách làm 1 người hầu hợp cách...đi theo ta...vào đó tắm đi, rửa sạch hết những vết máu dơ bẩn trên người cô, sau đó thay quần áo ta đã chuẩn bị cho cô."
Sau khi Tịch Nhan thay đồ xong.
"Rất tốt. Được rồi, tối nay cô thư giãn 1 lát đi, theo ta vào thành phố loài người làm chút chuyện."
Dĩ Tái chở Tịch Nhan đến 1 quán bar.
"Chính là ở đây. Đợi lát nữa làm theo sự sắp xếp của ta. Đợi đã, còn cái này..."
Trên tay Dĩ Tái là 1 con dơi nhỏ màu đen.
"Đây là gì?"
"Cô rất nhanh sẽ biết."
Đột nhiên, con dơi bay tới và cắn vào đùi của Tịch Nhan.
"A...đau quá."
Dĩ Tái bình tĩnh nói:
"Đừng có kinh ngạc như thế. Chẳng qua cũng chỉ là con dơi nhỏ luôn bên cạnh cắn cô mà thôi. Có điều nó có thể cảm nhận tâm niệm trong lòng cô, vào lúc cô muốn phản bội ta hoặc có ý định tự sát...nó sẽ như mũi khoan đâm thủng mạch máu cô, khiến cho cơ thể của cô đau đến tận xương tủy..."
2 người bước xuống xe và đi vào quán bar.
"Được rồi...đi thôi. Đợi 1 lát đi đến chỗ của mấy người họ...đưa họ đến chỗ mà ta đã nói..."
"Vâng."
Nghe theo sự sắp xếp của Dĩ Tái, Tịch Nhan tiếp cận 1 đám người.
Thấy Tịch Nhan đến gần, họ nói:
"Nè. Mỹ nữ. Lại đây uống vài ly với tụi anh đê."
Tịch Nhan mỉm cười đồng ý:
"Được thôi."
Sau khi rời khỏi quán bar, Tịch Nhan dẫn đám người đến nơi Dĩ Tái đã nói.
"Mỹ nữ, nhà em rốt cuộc ở đâu hả?"
"Rất nhanh sắp đến rồi. Chính là ở đó."
"Vào trong đi."
"Sao lại tối vậy?"
"A? Cái gì vậy? Quái vật a."
"MAU THẢ CHÚNG TÔI RA."
"CỨU MẠNG."
"Phù..."
"Làm rất tốt. Bên trong là 1 loại cương thi biến dị do ta nuôi dưỡng - Đồ Thản. Lực chiến đấu của hắn rất mạnh. Có điều định kì đều cần thực phẩm tươi sống."
...
"Hôm nay có thể ở đây với ta...coi như là phần thưởng cho cô. Ngày mai ta sẽ đưa cô đến 1 nơi...1 nơi cô không nghĩ tới..."
"Là nơi nào..."
"Đến lúc đó cô sẽ biết."
'Ngày mai lại có điều gì đang chờ mình đây?'
"A...xin lỗi, tôi sẽ không phản bội, cũng sẽ không tự sát..."
"Biết thì tốt."
...
"Lâu đài của thủ lĩnh tộc Brujah ở phía trước rồi. Thú biến dị?"
"Tôi đi xem thử. Hừ."
"Nè. Dừng lại cho ta."
"Hừ..."
"Ơ?"
BẠN ĐANG ĐỌC
(Đồng nhân Huyết tộc cấm vực) Ánh sáng và bóng tối
De TodoTa là ánh sáng Các ngươi là bóng tối Chúng ta là 2 mặt đối lập Nhưng ranh giới giữa ánh sáng và bóng tối luôn gắn liền với nhau. Có các ngươi sẽ có ta, có ta sẽ có các ngươi vì vậy hãy bên cạnh ta. Ta sẽ là ánh sáng của các ngươi.