Tình Chọn – Tác Giả: Thụy Tĩnh Biên
Giới thiệu vắn tắt:
ABO văn
Hắc da nhân thê thụ VS mắt mù mạo mỹ đẩu S công, hỗn hợp rất nhỏ B D S M mỹ vị ABO văn
Tiết tử:
Dương Lực ký hoàn tên, có chút khẩn trương đem hợp đồng đưa trả lại cho Trần nữ sĩ. Đối phương từ kia dài nhỏ kính mắt dàn giáo dưới vô ý ngẩng đầu phiêu hắn liếc mắt một cái.
Tràn ngập beta phong cách xem kỹ.
"Ngài hành chính kinh nghiệm có 8 năm lâu, này thật đúng là cái không tồi con số." Trần nữ sĩ lật vài tờ, nàng lộ ra tươi cười, "Có thể cho ta xem hạ ngài tin tức tố hoàn sao?"
Từ khi công nguyên 3057 năm sau toàn cầu liên hiệp quốc liền chế định "Tin tức tố hoàn" như vậy hạng nhất bảo hộ cử động, trừ bỏ beta ngoại, alpha cùng omega đều phải trang bị tin tức bàn tay trắng nõn hoàn, đương khoái muốn đi vào động dục kỳ khi vòng tay sẽ tự động báo nguy, máy móc y tùng, tư nhân "doctor" sẽ thực thi định vị xử lý kế hoạch.
Trên cơ bản vòng tay tác dụng chỉ là vì bảo hộ cùng khống chế công chúng trường hợp AO động dục, mà ở AO kết hợp sau, vòng tay sẽ có biệt tác dụng.
Trần nữ sĩ nhìn Dương Lực trên vòng tay lục sắc nhãn: "Xem ra ngài bây giờ còn là độc thân?"
"Là." Dương Lực gật đầu, hắn là cái thành thục thanh niên nam tính, có xinh đẹp socola màu da, tràn ngập anh tuấn hormone, nếu không bởi vì mang theo "omega" vòng tay, không có người sẽ cảm thấy ở trên giường hắn là phía dưới cái kia.
Trần nữ sĩ nhíu mày, nàng đứng lên, quyết định cấp vị này tân quản gia giới thiệu tan tầm làm.
Đây là một phiến vị với đế đô vùng ngoại thành nền nhà mà, càng chuẩn xác mà nói pháp, là tư nhân biệt thự đàn, Dương Lực bởi vì sắp đến đặc biệt động dục thời gian, cho nên hắn tư nhân "doctor" đề nghị, nhượng hắn rời đi nguyên bản nhân tế ồn ào công tác hoàn cảnh, đổi một cái đơn giản an tĩnh một ít, hảo vững vàng vượt qua 30 tuổi cực mạnh một lần động dục kỳ.
Dương Lực kỳ thật cũng không biết là "Đặc biệt động dục thời gian" có gì đặc biệt hơn người, nhưng là tư nhân "docter" chấp hành lực có thể sánh bằng nhân loại muốn cường rất nhiều. Hơn nữa hắn có tám năm ưu tú hành chính quản gia kinh nghiệm, lý lịch mới vừa tống xuất đi, liền có đối phương HR lập tức tới liên hệ.
Trần nữ sĩ rất rõ ràng tình huống của hắn: "Ngươi còn có ba tháng chính là 'Đặc biệt động dục thời gian'?"
Dương Lực gật đầu: "Là, cho nên ta mới yêu cầu phần này công tác."
Trần nữ sĩ cười: "Ngươi lựa chọn thực sáng suốt, bên này rời xa nội thành đám người, hoàn cảnh an tĩnh, trang viên trong còn có chuyên môn cách ly thất, động dục trước ngươi thỉnh hảo giả, có thể an an ổn ổn tại cách ly thất vượt qua."
YOU ARE READING
Tình Chọn - Thủy Tĩnh Biên
RomanceGiới thiệu vắn tắt: ABO văn Hắc da nhân thê thụ VS mắt mù mạo mỹ đẩu S công, hỗn hợp rất nhỏ BDSM mỹ vị ABO văn