Mọi người trong Nguyên gia đều biết Nguyên Lại Quang sở hữu một chiếc gương hảo hạng.
Chiếc gương lớn chừng nửa mặt tường đó được đặt trong phòng ngủ của y, trên gương điêu khắc hoa văn tinh xảo như thể không thuộc về cõi nhân gian này. Có người nói là do Thiên hoàng ban ân, lại có người nói đây là món quà Nguyên Lại Quang được một kỳ nhân tặng, câu chuyện chiếc gương qua miệng lưỡi người đời, càng kể càng thấy hư ảo, dường như họ đã quên mất rằng nó chỉ là một chiếc gương. Nguyên Lại Quang rất thích chiếc gương này, đặc biệt là hoa văn trên gương, nơi đó đã khắc lên một câu chuyện.
Là câu chuyện của một kẻ vặn vẹo và một ác quỷ vặn vẹo hơn.
Nguyên Lại Quang đại khái có thể hiểu được câu chuyện được kể trên, chính là con người đã lợi dụng sức mạnh của ác quỷ để rồi phải chịu phản phệ, cho dù có phong hoa tuyết nguyệt nhưng lại không có hồi kết. Nguyên Lại Quang từng hỏi nghệ nhân bán chiếc gương cho y rằng vì sao không khắc xong gương, nhưng gã chỉ vuốt vuốt râu dài cười không nói.
Nguyên Lại Quang đứng trước gương, huyễn ảnh trong gương mờ ảo, giống như một bạch y tiên nhân trong biển mây trùng điệp, y hài lòng với bộ dạng này của mình.
Không nhiễm bụi trần, phong nhã cao quý.
"Chủ nhân, đến lúc dùng thuốc rồi." Nguyên Lại Quang sắc mặt chợt lạnh, y kéo vạt áo bước tới cửa phòng ngủ mở ra, từ trên cao nhìn xuống Quỷ Thiết quỳ trên đất hai tay dâng lên chiếc đĩa kim sắc. Quỷ Thiết cúi đầu mặc cho mái tóc đen dài che khuất khuôn mặt, Nguyên Lại Quang vén tay áo rộng rồi dùng tay phải nhận lấy chén thuốc thanh ngọc trên đĩa. Nhìn dược thang nâu đen trong chén khẽ nhíu mày, y do dự trong giây lát rồi đem toàn bộ thuốc trong chén một hơi uống cạn sạch. Quỷ Thiết ngay lập tức đứng dậy từ trong tay áo rút ra một chiếc khăn họa tiết hồng hạc cẩn thận lau sạch vết thuốc trên khóe miệng y.
"Ngươi..." Nguyên Lại Quang hất tay Quỷ Thiết ra, lùi bước về sau giữ khoảng cách với Quỷ Thiết, "Chuyện ngươi mang thuốc tới đây không ai biết chứ?"
"Xin chủ nhân yên tâm." Quỷ Thiết nhận lấy chiếc chén để lại trên đĩa, si ngốc nhìn Nguyên Lại Quang, hắn biết chủ nhân đang lo lắng điều gì. Chuyện có thể khiến cho một Nguyên Lại Quang lãnh đạm không sợ hãi lòng mang đầy bất an từng chỉ có duy nhất một mình y biết, nhưng hiện tại bí mật đó buộc phải chia sẻ với một kẻ khác.
Trong bụng Nguyên Lại Quang có đứa con của Quỷ Thiết.
Lần trước ở nữ thất sau khi hai người hoan ái xong, Quỷ Thiết đã trở thành Alpha của Nguyên Lại Quang, mà kỳ phát tình sau đó của y cũng cố định cùng Quỷ Thiết tham hưởng hoan lạc, không ngờ sau vài lần trong cơ thể của y lại tồn tại mầm mống của hắn. Nguyên Lại Quang phát hiện mình mang quỷ thai vì cảm thấy trong bụng ẩn đau, hai đầu nhũ mềm hơn, lấy cớ hỏi thân cận bên người mới biết đây là dấu hiệu mang thai. Lúc đó Nguyên Lại Quang tâm tình vô cùng phẫn nộ, trở lại phòng bế quan 3 ngày, chỉ ngồi trước gương trầm tư suy nghĩ. 3 ngày sau cửa phòng mở ra vẫn một thân bạch y tuyết trắng không vướng bụi trần, truyền gọi Quỷ Thiết bí mật ra ngoài kinh thành tìm y sĩ mua độc dược phá thai.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ADS đồng nhân] (Thiết Quang R18) Ảo ảnh trong gương
Fanfiction[Quỷ Thiết công công công x Nguyên Lại Quang thụ thụ thụ] (tôi hardship cp này :> ) Thể loại: ABO, sản nhũ, có tình tiết mang thai (nhẹ), nhân cách phân liệt, có chút SM. Tác giả: Tác giả: Mr.Lv (lofter: laycodex.lofter.com) Link gốc: http://wx...