Twenty-two : Meeting

204 8 4
                                    

Twenty-two:Meeting

Axen's POV

"Im Axen,the CEO of this company",bati ko

"Im Yuki,the only son of Mr.Tayashi",nakangiting pagpapakilala nito sabay nagshake hands kami,"I apologize for the absence of my father,he have something to do kaya ako yung nandito"

"no problem dude",sabi ko sa kanya at nagsimula na kaming mag usap patungkol sa company.

*****************
"Well after talking how we will be able to improve our company,will you mind if I ask about your private life?",Tanong niya sa akin at nakatingin siya sa akin ng seryoso,"I just want to make sure na we have the right person to trust especially,almost lahat ng activities or business namin ay partner namin kayo"

"Uhm?okey?",medyo nagtataka kong sagot,"what do you want to know?"

"Is the rumor true na you got a lady pregnant?",tanong niya

Rumor?
So may nakaalam na agad?damn,I have to protect Keira and my child.I dont want na pag-usapan sila.Hindi dahil Im ashame of them,I acknowledge my child and I'll never be ashamed.

Nilabas ko yung phone ko at napangiti akong tinignan yung pic ni Keira at tinago din agad.

Tinignan ko si Yuki at nakangiti itong sinagot,"honestly,yes it is,but would you mind if I ask how did you know this thing"

"I have my resources",maikli niyang sagot,"but what about the daughter of Aldez,You have a relationship-"

"Wala na kami,so there's no problem with that man",sabi ko sa kanya at tumango lang siya.

"what about the lady? Doesn't she have any boyfriend?",sunod sunod niyang tanong at napalunok ako,"I wonder what really happened"

"well,Im sorry Mr. Yuki Tayashi but I cant answer those questions",sabi ko at marahang ngumisi.

"is that so?",nakakunot noo niyang tanong at tumayo siya,"okey,I have a lot of appointments today so I'll be leaving"

Inilahad niyang yung kamay niya at inabot ko naman ito.

***
Yuki's POV

"what about the lady?doesnt she have any boyfriend?",I asked after he answered my last question,"I wonder what really happened"

I smiled bitterly.

"well,Im sorry Mr. Yuki Tayashi but I cant answer those questions",he answered and I saw him smirked.

Napakuyom ako pero tinapos ko na lang yung usapan namin.

"is that so?",I said and give him a hand,"okey,I have a lot of appointments today so I'll be leaving"

I leave as we finished shaking hands.

Dumiretso ako agad sa parking lot at bigla kong sinapak yung pader.

Damn!I thought it wasn't true!but the f*ck that he got my lady pregnant!

*ringtone*

Napatingin ako sa phone ko at nakitang may tumatawag.Napaupo ako sa sahig at sinagot ito.

"Hello?"

(Brad,wala ka pala sa bahay niyo,galing ako dun)

"may inaasikaso ako at kakagaling ko lang ngayon sa meeting",I said and looked down,"we already meet brad"

(the who????)

"Axen Riviera"

(sh/t!paano?!)

"siya yung kameeting ko,and he was the son of my dad's bestfriend,uncle Jaxe"

(anong nangyari?)

"I asked him some questions,basta pag usapan na lang natin brad,magkita tayo mamaya sa tambayan na Hans"

(sige)

Pagka end ko ng call ay may napansin akong isang babaeng nakatingin sa akin.Nagpalit palit siya ng tingin sa akin at sa pader na sinuntok ko at bigla siyang tumakbo.

What the fudge!baka tumawag yun ng security!

Agad akong sumakay sa kotse at pinaharurot ito.

****
Patricia's POV

Bigla na lang akong nagising at napakamot ako.

Ugh...ang madaling araw pa lang ahh?bakit kaya bigla akong nagising?

Tatayo sana ako kaso nakayakap sa akin si hubby kaya tumagilid na lang ako at humarap sa kanya.Ngumiti ako at kiniss siya ng smack.

Ang kyot kyot talaga ng hubby ko.

Inayos ko yung buhok niya pero ginulo ko din.Napunta ang tingin ko sa mahabang pilik mata niya.

Bakit ang haba ng pilik mata niya kesa saken????

Napapout ako bumunot ako ng isa sa pilik mata niya.Wala lang trip ko lang.

Medyo gumalaw siya ng konti at lalo akong niyakap ng mahigpit at nilapit sa kanya.

"bakit gising ka pa?",mahinang sabi niya habang nakapikit pa rin yung mata niya

"nagising lang ako bigla",sabi ko at kinurot yung pisngi niya pero parang wala lang sa kanya at nakapikit pa rin

"hmm",maikling sambit niya

Bigla akong nagutom.Parang gusto ko tuloy kumain ng fries at sundae halaaa....

"hubby~",bulong ko sa tenga niya.

"hmm?"..

"gusto ko ng sundae at fries",sabi ko at napamulat naman siya pero pumikit ulit na parang wala siyang narinig.Kinagat ko yung braso niya pero wapake pa rin siya,"iehhh hubby pleaseee"

Nagmulat siya ng mata at umiling iling.Bumangon siya at bumango din ako.Kinuha niya yung cellphone niya at tinignan yung oras

"wifey,anong oras pa lang oh,matulog ka muna at paggising na lang natin",sabi niya at ngumuso ako,"stop pouting hayst"

Di na ako nagpout at napakagat na lang ako ng daliri ko.Kumamot siya ng ulo at nag ayos ng bihis.

"basta dito ka na lang ha,ako na lang bibili",sabi niya sa akin

"okieee!",sabi ko at tumalon sa kama

****
Josh's POV

Hayst bakit ganun yung mga babae?
Pag sinabing wag mag pout lalong magpapout o kaya di nga nagpout kakagatin naman yung daliri. -.-

Bat naman ganun yung mga lalaki?
Parang no choice kundi sumunod na lang...

Parang ako.
Hayst.

*ringtone*

Napakunot noo ako ng tumawag si wifey,"hello"

(hubby,bilhan mo din ako ng gummy bears ha!)

"ayaw,anlayo-"

(I love you!) at bigla niyang inend yung call

"sabi ko nga",bulong ko sa sarili ko at napakamot na lang ako ng ulo.

My Pervert Fiance (ON GOING)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon