Kết thúc chuyến đi du lịch nhiều kỉ niệm, mai sẽ bắt đầu học kì mới, Can nằm trên giường nghỉ lại mọi chuyện, đỏ mặt rồi ôm gối mỉm cười..
Tin từ nhà tắm đi ra trên tay vẫn còn chiếc khăn đang chà chà trên đầu lau cho tóc khô, miệng không quên nở nụ cười hạnh phúc " nhất định phải giữ thật kĩ, cậu ấy đáng yêu vậy mà "..
Học kì mới bắt đầu, lịch học của chương trình quốc tế khá dày và nặng hơn.. Nhưng với khả năng của Tin thì đó không phải là trở ngại gì lớn. Mỗi ngày đến trường chỉ cần nhìn nhau cười là đủ, cuối tuần cùng nhau xem phim, đi dạo...
Can đang ngồi trên sofa chơi game, đúng lúc mẹ cậu từ ngoài đi vào ngồi xuống...
" Cuối tuần mời Tin qua nhà chơi nhé Can "
" Ơ, hôm nay sao mẹ lạ vậy, trước giờ có nhắc gì đến bạn bè Can đâu "
" Ừ thì lâu rồi không thấy Tin qua nhà chơi với lại thấy Tin nó tốt bụng lại lễ phép nữa "
" Dạ, Can biết rồi ạ "
" Vậy mẹ lên phòng trước nhé "
" Dạ, mẹ ngủ ngon "
Can ngẫm nghỉ một hồi...
Píp....píp...
" Tin ơi, cuối tuần mày rảnh không? "
" Có chuyện gì vậy Can? "
" Ơ....chuyện là...mẹ tao nói lâu rồi mày không qua nhà...."
Đọc tin nhắn Tin mỉm cười vờ như không hiểu.
" Cậu nói vậy là sao Can, tôi không hiểu? "
" Tao nói vậy rồi mà mày còn không hiểu à "
" Ờ thì tôi không hiểu nên mới hỏi lại cậu, nếu cậu không nói thì thôi vậy "
" Tối thứ bảy qua nhà tao ăn tối "
Người đọc tin nhắn cười mãng nguyện... Vì ít khi Can chủ động như vậy..
" À vậy hả, tôi biết rồi, tôi sẽ qua "
Rồi thì ngày cuối tuần cũng đến, Tin xuống gara lấy xe quen thuộc lái qua nhà Can. Tin là người chu đáo nên chuyện đi tay không là không thể... Tin bước vào nhà với một giỏ trái cây được xếp rất đẹp mắt...
" Con chào bác ạ "
" Ừ chào con, Tin lên phòng gọi Can xuống giùm mẹ nhé "
" Dạ "
Cốc...cốc ....
" Can ơi "
Giọng nói vang từ phòng tắm ra..
" Cửa không khoá, vào đi "
Tin đẩy cửa đi vào, đây là lần đầu tiên lên phòng Can ( trước giờ có qua chơi nhưng chưa lên phòng lần nào cả). Tin đảo mắt nhìn khắp phòng rồi ngồi xuống chiếc giường mà người cậu yêu nằm ngủ mỗi ngày, đưa tay chạm vào chiếc niệm xoa xoa..Can từ phòng tắm lú đầu ra thấy Tin đang ngồi trên giường liền gọi...
" Ê Tin, thấy cái khăn tao treo trên ngay cửa tủ quần áo không, lấy giùm tao với quên mang khăn vào rồi "
Tin lấy chiếc khăn đem lại phòng tắm cho Cán, Can đưa tay ra lấy...nhưng đâu dễ như vậy...
BẠN ĐANG ĐỌC
Tin💙💕💚Can _ love by chance_tình cờ yêu
Fiksi PenggemarDo một vài lỗi mà truyện sẽ được đăng lại, mình rất mong nhận được sự ủng hộ và góp ý của các bạn lưu ý đây chỉ là fan fiction vì yêu thích coupe này nên mình viết theo ý mình. Mời các bạn đọc và góp ý cùng mình nhé 💖💕