Gặp gỡ, định mệnh

156 3 7
                                    

Reng reng.... Tiếng báo thức reng lên lúc 5h45 An Phương thức dậy trong sự mệt mỏi vì tối qua cô thức muộn.
*Đôi nét về nhân vật:
- An Phương( nữ chính)
- Hoàng Bạch( nam chính)
- Lý Mạnh ( nam phụ)
- Nhóm bạn học( nhân vật phụ)
+ Vũ An Giang, Minh Viên, Hạ Chi, Tô Hà, Lâm Thu Tử.
Cùng với các nhân vật khác...
Ăn sáng xong xuôi, makeup nhẹ nhàng để đến trường cô đi xuống đứng chờ xe của trường.

7h trên chiếc xe ô tô trường, cô gật gù ngủ thiếp đi.

Xe dừng trước cổng trường, xuống xe cô chậm rãi bước đến lớp.

Vừa bước vào lớp, Vũ An Giang liền gọi cô:" An Phương ra đây nhanh lên kể cho chuyện này" nhóm bạn học của cô bắt đầu kể cho cô nghe, tóm lại được một chuyện là lớp cô sẽ có 1 học sinh nam mới chuyển vào, nghe nói rất đẹp trai và giàu có... An Phương không quá bận tâm chuyện đó vì cô đã quyết tâm học hành sau những năm tháng chơi bời.

Chuông vào lớp vang lên, chủ nhiệm lớp cô - Hàn Hương nhờ cô xuống đưa các lớp thông báo. Xuống đến tầng 1 vì các tờ thông báo nhiều nên chắn mất tầm nhìn phía trước của cô. Bước hụt một bước cầu thang cô ngã nhào ra phía trước các tờ giấy thông bào bay tứ tung.

Ai đó đã đỡ lấy cô, người này toả ra mùi nước hoa dior xịn. Cô đoán thầm chắc người này phải cao ráo, là con trai chăng ? Nghĩ đến đó cô đẩy người này ra nói cảm ơn rồi vội vàng cúi xuống nhặt xấp giấy, cô chạy vội đi mà chưa kịp nhìn mặt người này.

Cô đâu có biết người cô vừa đụng trúng chính là Hoàng Bạch- học sinh mới vừa chuyển đến lớp cô, tuy nhiên cô không hề biết lai lịch của tên này khiến nhiều người mơ tới.

Tiến vào lớp với vẻ lạnh lùng khiến bao nhiêu nữ giới trong lớp đều đổ gục, nhưng tên này vẫn giữ vẻ mặt lạnh lùng, khinh bỉ.

*Hình ảnh minh hoạ nhé ♥

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

*Hình ảnh minh hoạ nhé ♥

Hiểu trưởng cất tiếng làm cho bao tiếng bàn tán, và vẻ mặt ngưỡng mộ dập tắt.

Hiệu trưởng Thọ cao giọng:"A2 này, cô biết có bạn học sinh mới khiến các con rất phấn khích nhưng không nên phấn khích quá thế !" Vài tiếng ho của bọn con trai trong lớp phụ hoạ cho lời nói của hiệu trưởng Thọ.

Sau một hồi giới thiệu, hiệu trưởng bàn giao việc còn lại cho chủ nhiệm. Mọi ánh mắt long lanh của bọn con gái đều đổ dồn vào Hoàng Bạch, họ đều mong chủ nhiệm Hàn cho cậu ta ngồi cạnh mình.

Chủ nhiệm Hàn cất tiếng:" Nào các cô cậu dừng lại được chưa. Bây giờ tôi sẽ đổi hết lại các chỗ ngồi, bốc thăm đấy nghe hết chưa!!!" Tất cả bàng hoàng lũ con trai thì chán nản, bọn con gái thì đều mong mình sẽ được ngồi cạnh trai đẹp.

Ổn định chỗ ngồi tạm thời, lúc đó lớp đều im lạng để chuẩn bị bốc chỗ. An Phương bước vào, cô thở hổn hển vì mệt, nhóm bạn học của cô ra hiệu rằng học sinh mới đúng như lời đồn. Cô nhìn xuống một hồi thấy học sinh mới, cũng không có gì ngạc nhiên vì giờ đây yêu đương đối với cô quá nhàm chán, cô lúc đó cũng không biết rằng đó là người đụng trúng cô.

Hoàng Bạch lúc đó nhìn cô với ánh mắt khá khó chịu. Thời điểm bốc chỗ đã đến những người đã bốc được chỗ thù nhìn ngó xung quanh khi ổn định chỗ ngồi mới mọi người đều ngạc nhiên đa phần số nữ cảm thấy tiếc nuối khi không được ngồi cạnh cậu ta.

An Phương ngồi trên Hoàng Bạch, xung quanh cô còn có Lý Mạnh - người đã thích cô 2 năm và 1 bạn học nam ngồi cạnh cô.

Lý Mạnh là con trai của Lý Đông - là người tiếp quản tập đoàn Lý Thị từ ông cậu ấy.

Trong giới kinh doanh không ai là không biết cậu ta, tập đoàn cậu ta chỉ đứng sau 1 tập đoàn nổi tiếng nhất là Hoàng Thị. Lý Mạnh là người thừa kế duy nhất của tập đoàn Lý Thị. Cậu ta vốn có rất nhiều người thích mà không hiểu tại sao lại chỉ để ý mỗi An Phương.
An Phương cũng vì chuyện này mà bị chú ý rất nhiều, cô là người chịu tổn thương nhiều nhất sau mỗi lần Lý Mạnh có người tỏ tình.
Sau một hồi ồn ào vì chuyển chỗ, cả lớp cũng ổn định và yên lặng để chuẩn bị vào tiết học mới. Đối với An Phương ngồi chỗ nào cũng như nhau, chẳng có j đặc biệt. Nhiều người muốn đổi chỗ cho cô, cô đồng ý liền nhưng chủ nhiệm đã không cho phép.

Tiết 1... Tiết 2 trôi qua, cuối cùng cũng đến giờ ra chơi. Hoàng Bạch sau 2 tiết học đã làm quen được với hội con trai rồi trở nên thân thiết lúc nào không hay.

Vừa mới chuông, An Phương vội vã ra khỏi chỗ ngồi chạy không may va phải Hoàng Bạch, vốn dĩ cú va lần trước cậu ta không chấp cô, nhưng lần này e rằng Hoàng thiếu gia nhà ta sẽ không để yên cho An Phương đâu nhỉ....

Thiếu gia ác ma của tôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ