Oo na

6.6K 163 10
                                    


"Oh my gosh!!!!!"

"You look good"

"Ano nang ganap bakla ka?!"

"Saan ka ba nagpunta?"

Ilan lang yan sa mga sunod-sunod na tanong sa akin ng matalik kong kaibigang si Maya nang makarating ako sa bahay nila na syempre sinabayan pa niya nang mahigpit na yakap kaya halos hindi rin ako nakahinga.

"Ill definitely apprecite if sasagutin mo mga tanong ko Kenneth at hindi ka lang ngingiti diyan ha" nakairap nitong sabi nang sa wakas ay bumitaw ito sa pagkakayakap sa akin. Hay,same old Maya.

"Will you accept my answer if sabihin kong sa tabi-tabi lang?"nakangiwi kong tanong dito na mas ikinaasim lang ng mukha nito.

"Same old Kenneth, malihim at misteryoso, ano pa nga ba? No but seriously,namiss kita" seryoso nitong sabi sa akin sabay yakap ulit nang mahigpit.

Tagal ko nang nawala pero itong bestfriend ko halos wala pa ring ipinagbago kahiy pa sabihin natin na isa na siyang may-bahay ngayon. Ganun nga ba talaga ako katagal nawala? Ganun katagal para mamiss ko ang mahahalagang events sa buhay ng isa sa pinaka-matalik kong kaibigan.

"I hope youre okay na" sinsero nitong sabi na nginitian ko na lang.

I hope so.

—————————————————-

Para sa mga taong nasaktan,nanakit o patuloy na nasasaktan. Hanggang saan nga ba ang salitang pagkakataon? Sino lang ba ang may karapatan sa Second chance.

Enjoy!

Oo naTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon