CHAPTER XXXVI

358 8 2
                                    

HEAVEN'S FORTRESS!

" SETHRO ACADEMY'S REAL FORM "

SETHRO ACADEMY RUINS

Nagpatawag ng Pagpupulong si Admin Ambi para maging Maayos ang Lahat bago nila lisanin ang nawasak na Sethro Academy kasama niya dito si Admin Valkyrja.

Admin Ambi : Makinig ang Lahat...

Zoren : ....

Chrisalyne : ....

Harold : *Chomp! Chomp! Chomp!*

Admin Ambi : Marami na sa inyo ang pinili na ang Umuwi at Iwanan ang Academy dahil hindi na nila kayang magpatuloy. Dahil sa kanilang mga Pinsalang natamo, Dahil dito nawala mismo ang Buhay ng kanilang mga Kaibigan at Mahal sa Buhay. At dahil na rin sa Galit ng Iba sa mga Admin,... Hindi namin sila Masisisi dahil tungkulin naman dapat ng mga Admins na Protektahan kayo. Habang nandito kayo sa Paaralang ito.

Subalit sa kabila nang lahat ng ito. Labis kaming nagpapasalamat sa mga Nanatili pa kahit sa sobrang bigat na kanilang mga dinadala. Hindi lang tayo nawalan ng Kasamahan o' Kaeskwela... Kungdi nawalan din tayo ng mga Mahal sa Buhay at Kaibigan.

At muli maaaring muli kayong mabawasan para sa panibagong mungkahing ito. Ito ay para sa tinatamasa nating Kalayaan.

Admin Valkyrja : Simula ngayon... Magsisimula na tayong Labanan ang Emperyo ni Tregg!

" Hahh!?!? "

" Lalaban na tayo sa Malakas na Emperyo!? Pero wala pa tayong sapat na Kakayahan "

" Paano na yun! Baka kung ano ang mangyari sa atin!!?! "

" Ayoko pang Mamamatay!!! "

Chin Yi : *Gulp*

Harold : HALA!

Admin Valkyrja : Simula dito. Hindi na magiging madali ang Lahat. At simula dito, Mas marami ang Posibleng mamatay habang lumalaban.

Admin Ambi : Kailangan namin ng Matapang, Buo ang Loob lumaban, Handa sa mga anoman ang kalalabasan ng Digmaang ito.

Admin Valkyrja : Walang ituturing na Bata o' Matanda ang Emperyo. Lahat ng sasalungat sa kanya ay Mamamatay. Maaring ito na ang huling laban nating Lahat. Mabigo man o' Matagumpay.

Admin Ambi : Magsalita na ang mga natatakot o' naduduwag sa Labang ito.

Pero sa puntong ito ay walang umalis ni isa man lang.

Admin Valkyrja : Mabuti naman kung ganun

Admin Ambi : Humanda ang Lahat. Sa loob ng Isang Oras Iiwanan na natin ang Sethro Academy

" OPO!!! "

Admin Valkyrja : { " Mabuti naman at sumang-ayon ang Lahat... " }

Admin Ambi : Anong ibig nyo pong sabihin Admin Valkyrja?

Admin Valkyrja : { " Wala akong Papaslangin ng mga Duwag na Binhi " }

Admin Ambi : !?!?!

Admin Valkyrja : Samahan mo ko Admin Ambi.

Admin Ambi : Saan tayo Admin Valkyrja?..

Admin Valkyrja : Gigisingin natin ang Maalamat na Hayop.

Admin Ambi : Maalamat na Hayop!?..

Samantala tagumpay naman na nabalik ni Asclepius Geneva ang Braso ni Almira An sa tulong ng kanyang Ability na magreconstruct ng mga Nerves at Tissues ng Pasyente.

CHILDREN OF SETHRO : SEASON 3 (Complete)Where stories live. Discover now