Chapter 35

3.6K 83 3
                                    

Happy Birthday to ME!!!
Birthday gift ko para sainyo!

¡^_^¡√

Happy reading!

~•~•~

Third person PoV

Sa hindi malamang kadahilanan kanina pa hindi mapakali si Zero sa kanyang inuupuan, ng pasipol sipol na pumasok sa bahay nila si Ryan sa bahay nila na akala mo sya ang mayari ng bahay nila't kinuha ang remote ng tv sa center table.

"Bad news" sabi ni Ryan ng makaupo ito sa pangisahang upuan sinulyapan sya muna bago sinindi ang tv, bago sya tinignan.

"What it is?" sagot ni Zero. Sumama ang pakiramdam nya sa anong mang ibabalita ng kaibigan.

"Si Lalaine" huminga muna ng malalim si Ryan bago ito ipinagpatuloy ang sasabihin "Nakatakas si Lalaine sa tulong ng hindi malamang kung sino. Walang nakakita dahil lahat ng tao ay tulog ng mga oras ng makatakas ito"

"The Fvck!?" gulat na usal ni Zero at hindi mapaniwala sa mga narinig. Lalo syang kinbahan.

What if it will happen again?  Paano kung magtagumpay na si Lalaine sa plano nya ngayon? Sabi ng sa isip nya.

"Yeah the fvck" sabi ni Ryan at kumportableng umupo sa single sofa at naglipat lipat ng channel at naghahanap ng magandang panoorin.

Malalim pa rin ang iniisip ni Zero ng wala sa sarili nyang natamaan ang picture frame  sa stand malapit sa kanya dahilan ng pagkabasag ng salamin nito. Napatingin sya sa nahulog. Picture ito ni Bella noong Birthday ni Zei na may malapad na ngiti sa labi at nakatingin sa camera. Lalong bumilis ang pagtibok ng puso nya.

"Dammit!! Zero!"

Napatingin si Zero kay Ryan na nakatayo at tutok na tutok sa Tv. Napatingin sya dito, at parang binuhusan sya ng malamig na tubig sa nakita.

"Isang itim na vios at truck nagsalpukan malapit sa nlex. Ang driver ng truck ay sugatan at ang dalawang sakay ng itim na Vios ay malala ang lagay, nadala na sa Cryx National Hospital. Napagalamang si Ethan Dela Cruz at Nathalie Bella Fernandez ang dalawang kritikal ang lagay dahil sa banggaan na naganap. Ayon sa mga nakakita ang itim na vios ay nabangga sa poste bago ito nabangga ng truck na hindi agad nakapagpreno. Napagalam rin nilang ang itim na vios ay sira ang preno at mabilis ang takbo nito----"

Nangmaka bawi sa nakita agad nakinuha ni Zero ang Susi ng sasakyan nito at mabilis na pinaharurot patungo sa Cryx National Hospital. Na agad ding sinundan ni Ryan.

Pagkarating sa hospital ay tinanong nya agad kung nasaan si Bella

"What room Nathalie Bella Fernandez and Ethan Dela Cruz is? Yung sinugod lang na nabangga?" Mabilis nyang Tanong

Pretending a Nerd (Completed!!)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon